PDA

View Full Version : Cung Lê tuyên bố chỉ 1 đòn là cho võ sư Canada đi ngủ


miro1510
10-18-2019, 06:31
Cái tên Cung Lê đã không còn xa lạ gì với làng võ thuật Việt Nam. Mới đyâ, anh đã trở về quê hương để tham dự 1 sự kiện boxing. Võ sư này cũng đã có những chia sẻ thú vị.

Vào ngày 19/10 tới đây, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, sẽ diễn ra sự kiện Victory 8: Legend of Hoan Kiem.

Bên cạnh 12 trận đấu boxing chuyên nghiệp giữa các võ sỹ Việt và những võ sỹ thế giới, nổi bật là trận tranh đai WBA Đông Á giữa Trương Đình Hoàng và đối thủ Hàn Quốc Gyu Hyun Lee, sự kiện này còn được chú ý bởi sự xuất hiện của cựu võ sỹ Cung Lê.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1470315&stc=1&d=1571380178
Cung Lê trở về Việt Nam

Mới đây, tay đấm gốc Việt này đã xuất hiện ở Hà Nội để sẵn sàng tham dự sự kiện. Chia sẻ về mục đích chuyến trở về Việt Nam này, Cung Lê cho biết: "Tôi muốn góp sức ủng hộ cho các võ sỹ Việt, các em nhỏ yêu võ thuật đối kháng. Dù là boxing hay đô vật,.... tôi vẫn sẽ ủng hộ họ."

Bất ngờ hơn cả, trong buổi talkshow tối 16/10, Cung Lê đã có những phát biểu mạnh mẽ khi được hỏi lại vụ lùm xùm tranh cãi với võ sư Vịnh Xuân, Pierre Flores cách đây đã lâu.

“Lúc mà Flores ăn hiếp các thầy dạy võ lớn tuổi ở Việt Nam, Cung Lê rất bực mình. Ông ta đã tạo ra những hình ảnh xấu, bởi vì khi ông ấy đấu rồi đánh bại những người lớn tuổi đó để nổi tiếng, các em nhỏ cũng nghĩ rằng họ sẽ làm như vậy.”

“Đó là những điều không tốt. Các võ sỹ phải là những người có kỷ luật, có trách nhiệm, có sự tự trọng… trong khi ông ta lại không có những điều đó. Nếu muốn đấu với người Việt Nam, hãy đấu với Cung Lê.”

“Nếu đấu với tôi, chắc chỉ cần trúng một đòn, quăng một cái là ông ta đi ngủ luôn. Tôi đã có tin nhắn riêng với ông ta, ông ta biết Cung Lê ở đâu nếu muốn đấu nhưng đâu có dám tới.”

Hơn 1 năm trước, Pierre Flores đã khuấy đảo làng võ thuật Việt Nam và xuất hiện những tranh cãi giữa đôi bên. Tuy nhiên trận đấu giữa võ sư Canada và Cung Lê rốt cuộc cũng không diễn ra.

VietBF Sưu Tầm