PDA

View Full Version : Mike Tyson khiến giới trẻ khâm phục khi ra đòn nhanh như chớp


TinNhanh247
10-20-2019, 06:41
Dù đã giải nghệ nhưng Mike Tyson vẫn khiến nhiều người nể phục. Người đàn ông này vẫn giữ được phong độ vô cùng...cứng rắn và nhanh nhẹn như hồi mới thi đấu. Những chiêu đòn ra nhanh như chớp khiến đối thủ không kịp phản kháng thực sự là hình ảnh làm người xem mãn nhãn.

Mike Tyson giải nghệ boxing vào năm 2005, nhưng hiện tại dù đã 53 tuổi ông vẫn có những bước di chuyển và đòn đấm ít người sánh kịp. Video mới nhất được tờ Marca chia sẻ đã chứng minh Mike Tyson đúng là "gừng càng già càng cay".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1471336&stc=1&d=1571553606
Một loạt các diễn đàn ca ngợi tốc độ ra đòn của Mike Tyson

Trong đoạn clip do chính ông chia sẻ lên mạng xã hội, có đoạn Mike thị phạm cách di chuyển và ra đòn kiểu boxing cho 2 tay đấm MMA là Justin Gaethje và Ottman Azaitar. Một video ngắn gọn nhưng đã chứng minh vì sao người đàn ông 53 tuổi được gọi là "Mike thép".

Võ sỹ MMA, 30 tuổi người Mỹ - Gaethje đã đăng lại bài đăng của Tyson, nói rằng đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi được gặp gỡ huyền thoại quyền anh, và với kỹ năng đã thể hiện chứng minh vì sao người ta ca ngợi Mike đến vậy.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1471337&stc=1&d=1571553606
Các võ sỹ trẻ đồng loạt tán thưởng sự lợi hại của tiền bối 53 tuổi

Cựu tay đấm hạng trung UFC, Nate Quarry cũng thể hiện sự thán phục: "Vẫn nhanh, mạnh đến không tưởng", trong khi đó tay đấm của đấu trường Bellator - Lee Chadwick đăng bài viết như sau: "Đây chính là biểu tượng mang tới cảm xúc mãnh liệt của làng quyền anh".

VietBF Sưu Tầm