PDA

View Full Version : Nguyên nhân Neymar để vuột mất đề cử Quả bóng Vàng


Cupcake01
10-22-2019, 07:16
Tạp chí France Football đă công bố 30 cái tên được đề cử cho Quả bóng Vàng 2019, nhưng danh sách này lại không có Neymar.

Từ năm 2010, Neymar lần đầu không thể góp mặt trong 30 cái tên được đề cử cho giải thưởng Quả bóng Vàng. France Football đă tiết lộ lư do họ loại Neymar ra khỏi danh sách ứng viên cho giải thưởng danh giá.

Theo tạp chí bóng đá uy tín của Pháp, những chấn thương của tiền đạo PSG trong suốt mùa giải cùng việc t́m mọi cách để trở về Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè là nguyên nhân chính khiến Neymar không được France Football đưa vào danh sách đề cử.

Ngoài ra, thái độ không đúng mực của cầu thủ người Brazil trong trận đấu giữa PSG và Manchester United tại UEFA Champions League mùa giải trước cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định trên.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1472459&stc=1&d=1571728601
Chấn thương và thái độ không chuẩn mực khiến Neymar bị loại khỏi danh sách ứng viên Quả bóng Vàng 2019. Ảnh: Getty.

Không có mặt trong đội h́nh PSG đấu MU tại Champions League, nhưng Neymar vẫn tấn công trọng tài Skomina bằng những lời lẽ khó nghe trên trang cá nhân. Sau những lời này, Neymar phải nhận án treo gị từ UEFA.

Mùa trước, Neymar thi đấu 28 trận cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Anh ghi 23 bàn và có 13 đường chuyền kiến tạo. Việc mẫn cảm với chấn thương khiến Neymar không thể phát huy hết khả năng để cống hiến cho đội bóng, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng mà CLB cần anh nhất.

Cùng với Neymar, chủ nhân của Quả bóng Vàng 2018 Luka Modric cũng không có tên trong danh sách cầu thủ được France Football đề cử. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng, chủ nhân danh hiệu vắng mặt ở cuộc b́nh chọn của năm kế tiếp.


VietBF © sưu tầm