PDA

View Full Version : Jonathan Barnett - đại diện của Bale vừa trở thành người đại diện kiếm tiền tốt nhất thế giới


Cupcake01
10-22-2019, 07:36
Jonathan Barnett vừa trở thành người đại diện kiếm tiền tốt nhất thế giới sau khi vượt qua nhiều đối thủ như Jorge Mendes hay Mino Raiola.

Theo số liệu thống kê từ Forbes, tổng giá trị của các thương vụ mà Barnett đàm phán tính đến lúc này đă lên đến con số hơn một tỷ bảng. Mức hoa hồng mà người đại diện của Gareth Bale thu về từ những hoạt động thương lượng này có thể đă vượt qua con số 99 triệu bảng.

Barnett là người đồng sáng lập kiêm chủ tịch của tập đoàn Stellar Group đặt trụ sở tại London. Tập đoàn này sở hữu hơn 200 khách hàng, trong đó có những cái tên nổi tiếng như Bale hay Saul Niguez của Atletico Madrid.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1472472&stc=1&d=1571729722
Barnett là người đứng sau thành công của Bale. Ảnh: Real Madrid.

Từ vị trí thứ ba, Barnett đă vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng những người đại diện kiếm tiền tốt nhất thế giới. Hai người đại diện nổi tiếng khác là Jorge Mendes và Mino Raiola cũng góp mặt trong top 5 của danh sách này.

Mendes là chủ sở hữu của công ty Gestifute đặt trụ sở tại Bồ Đào Nha. Tổng giá trị của các hợp đồng mà ông đàm phán tính đến lúc này đă lên tới con số 908 triệu bảng.

Người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng làm việc cùng Bernardo Silva và James Rodriguez. Mùa hè năm ngoái, Mendes là người góp công lớn trong việc đưa Ronaldo sang Juventus từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng.

"Gă béo" Raiola, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đứng thứ năm trong danh sách này sau khi thu về số tiền hoa hồng 54 triệu bảng.

Người đại diện Scott Boras ở môn bóng chày là cái tên đứng thứ hai trong danh sách. Jeff Schwartz, người đại diện có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở môn bóng rổ, xếp ở vị trí thứ tư.

VietBF © sưu tầm