PDA

View Full Version : Vô địch tán thủ Trần Cẩm Vân vạch trần võ sư "dỏm"


Cupcake01
10-25-2019, 08:43
Trước khi hạ Vịnh Xuân Đinh Hạo, nhà vô địch tán thủ Trần Cẩm Vân từng vạch trần một võ sư "dỏm" khác.

Trong trận kick-boxing gặp Tang Duoji diễn ra vào tháng 8/2019, Cẩm Vân không cần dùng quá nhiều sức vẫn giành được chiến thắng knock-out. Đáng nói, Tang Duoji, người được cho là có nhiều năm luyện Hồng gia quyền, trở thành trò cười trong mắt khán giả với nhiều màn nhào lộn né đòn.

Trang SCMP mô tả kỹ thuật của Tang Duoji "rất hài hước" và không hề có trong lịch sử kungfu Trung Quốc. Ở trận này, võ sư Hồng quyền còn bị đánh knock-out đến 6 lần. Tuy nhiên, trọng tài vẫn không thể kết thúc trận đấu sớm vì Tang Duoji cố gắng gượng dậy sau mỗi lần nằm sàn.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1473956&stc=1&d=1571992961
Trần Cẩm Vân (phải) hạ knock-out võ sư Hồng quyền hồi tháng 8. Ảnh: SCMP.

Nhìn Tang Duoji thi đấu, Cẩm Vân ngán ngẩm. Nhà vô địch tán thủ thỉnh thoảng có những cử chỉ đùa giỡn và ra đòn biểu diễn. Anh cười đùa thoải mái mỗi khi tung cước. Sau cùng, Cẩm Vân hạ knock-out Tang Duoji bằng cú đấm trái khiến võ sư Trung Quốc vỡ xương hốc mắt.

Chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, Tang Duoji cho biết phải khâu 6 mũi sau trận đấu vừa qua. Dù vậy, võ sư này không tỏ ra phục Cẩm Vân khi viết trên tài khoản cá nhân: "Tôi giờ đã ổn. Cẩm Vân rất giỏi. Nhưng tôi chỉ đơn giản không có chiến thuật phù hợp. Xin lỗi mọi người".

Theo dõi những gì Tang Duoji thể hiện, độc giả liên tục cười chê vị võ sư này. "Tang Duoji có lẽ cố nói với trọng tài rằng: 'Đừng lo, tôi ổn, và đang dùng túy quyền", một người dùng mạng xã hội bình luận. Có người lại mỉa mai Tang Duoji sở hữu khả năng "chịu đựng" rất tốt.

Hôm 20/10, Cẩm Vân tiếp tục khiến võ thuật truyền thống Trung Hoa phải xấu hổ khi hạ knock-out cao thủ Vịnh Xuân Đinh Hạo. Trong trận đấu diễn ra tại thành phố Giang Môn (Trung Quốc) hôm 19/10, Đinh Hạo chỉ trụ được trên sàn đấu 74 giây.

Sau khi dính đòn đá vòng cầu trúng mặt Cẩm Vân, cao thủ Vịnh Xuân đổ gục xuống sàn và không thể tiếp tục thi đấu. Lúc này, trọng tài xử thắng knock-out nhà vô địch tán thủ.

Đinh Hạo tự cho mình là "đệ tử 3 đời" của Diệp Vấn. Năm 2018, ông thua thảm trước võ sĩ MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông. Sau thất bại đó, vị võ sư Trung Quốc liên tục khiêu khích "cuồng nhân MMA" để có trận tái đấu nhưng bất thành. Sau cùng, Đinh Hạo chấp nhận so tài với Cẩm Vân.

VietBF © sưu tầm