PDA

View Full Version : Southampton sẵn sàng sa thải HLV sau trận thua 0-9 trước Leicester


Cupcake01
10-26-2019, 04:25
Trận thua 0-9 trước Leicester rạng sáng 26/10 khiến HLV Ralph Hasenhuttl đứng trước bờ vực bị sa thải gần một năm kể từ khi ngồi vào ghế thuyền trưởng của Southampton.

Southampton đang trải qua mùa giải tồi tệ dưới thời HLV Hasenhuttl. Trận thua trước Leicester là thất bại lớn nhất của một đội bóng trên sân nhà trong lịch sử Premier League. Kết quả này cũng đẩy "The Saints" xuống vị trí 18 trên bảng xếp hạng, chỉ đứng trên Norwich và Watford.

Theo Sportsmail, Southampton đang xây dựng một danh sách các ứng cử viên tiềm năng để thay thế HLV Hasenhuttl. Trong 10 trận đấu tại Premier League tính từ đầu mùa, đội chủ sân St' Mary chỉ giành được 2 chiến thắng.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1474386&stc=1&d=1572063917
Cú hat-trick của Jaime Vardy và Ayoze Perez nhấn ch́m hy vọng của Southampton. Ảnh: Getty Images.

Ở trận đấu với Leicester, Southampton phải chơi với 10 người từ phút 12 sau tấm thẻ đỏ của Ryan Bertrand. Đội bóng này để thủng lưới tới 5 bàn trong hiệp một và nhận thất bại 0-9 chung cuộc.

Hiệu số bàn thắng (-15) và việc không thể giữ sạch lưới khiến ban lănh đạo Southampton lo ngại cho t́nh h́nh của đội bóng ở Premier League. Phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Áo cũng đang bị đặt dấu hỏi.

Hasenhuttl được Southampton bổ nhiệm vào tháng 12/2018 và hoàn thành mục tiêu giúp đội bóng trụ hạng. Tuy nhiên, thành tích của đội bóng này ở mùa giải năm nay đă giảm sút đáng kể, đẩy chiến lược gia 52 tuổi đến bờ vực bị sa thải.

Song, Daily Echo tiết lộ ban lănh đạo "The Saints" chưa vội vàng sa thải HLV Hasenhuttl bởi họ cho rằng việc bổ nhiệm người quản lư thứ 5 trong ṿng chưa đầy 2 năm sẽ khiến CLB thiếu ổn định.

Thay vào đó, chiến lược gia người Áo sẽ có cơ hội sửa sai ở 2 trận đấu liên tiếp với Man City tại Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 30/10 và tối 2/11.

VietBF © sưu tầm