PDA

View Full Version : Tin nhắn cuối cho vợ của người đàn ông trước khi lên xe sang Anh


Romano
10-26-2019, 18:24
Gia đ́nh 1 nạn nhân ở Hà Tĩnh cho biết người thân của họ có nhắn tin cho vợ trước khi sang Anh. Kể từ đó cho tới nay gia đ́nh vẫn chưa thể liên lạc với anh kể từ sau vụ việc. Dưới đây là những thông tin chi tiết."Em ơi gọi điện về cho bố mẹ thắp hương cho anh, chứ giờ anh lên xe đây". Đó là nội dung tin nhắn của anh V.Ng.N. (SN 1991, trú ở xóm 10, xă Thọ Thành, Nghệ An) trước khi sang nước Anh, rồi mất tích nhiều ngày.

Ngày 26/10, PV đă t́m về xă Thọ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Tại đây, người dân xôn xao, bàn tán về một người đàn ông trên địa bàn mất liên lạc về với gia đ́nh, sau khi đi trên chuyến xe sang nước Anh để lao động.

Đó là trường hợp của anh V.Ng.N. (SN 1991, trú ở xóm 10, xă Thọ Thành). Sau khi nghe tin anh N. mất liên lạc nhiều ngày, họ hàng, bà con lối xóm đă đến gia đ́nh anh để thăm hỏi.

Chị T.T.O. (SN 1992, vợ anh N.) cho biết, trưa ngày 22/10/2019, chị đang đi làm th́ nhận được tin chồng báo về cho biết, đă lên xe trên đường đi sang nước Anh. Nhưng sau đó, mọi liên lạc với anh N. đều không được.


“Trưa 22/10, em đang đi làm th́ anh N gọi điện về bảo "em ơi gọi điện về cho bố mẹ thắp hương cho anh, chứ giờ anh lên xe đây". Nói xong th́ anh ấy tắt máy” - chị O. nghẹn ngào nhớ lại.

Ông Vơ Ngọc L. (SN 1961, bố đẻ anh N.) cho biết, sau khi đọc được thông tin về 39 người trong container tại Anh, gia đ́nh tôi vô cùng bàng hoàng. Hi vọng mọi chuyện là không phải, chúng tôi đang rất lo lắng, chờ thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng.

“Lần cuối cùng em N. liên lạc về cho gia đ́nh báo đang ở Pháp và sắp lên xe sang Anh. Trên tay của em ấy có xăm rơ ngày tháng năm sinh của ḿnh" - anh trai của N. cho biết thêm.

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2018, anh V.Ng.N xuất khẩu lao động sang Rumani, sau đó tiếp tục sang Đức và Pháp để làm ăn. Vợ chồng anh N. đă có 2 người con, hoàn cảnh gia đ́nh khá khó khăn.

Ông Vơ Thành Đồng, Chủ tịch UBND xă Thọ Thành (huyện Yên Thành) xác nhận: “Gia đ́nh anh N. đă báo cáo với địa phương về sự việc người thân mất liên lạc ở nước ngoài. Tuy nhiên, thông tin chính thức phải chờ các cơ quan chức năng công bố cụ thể”.

rmho
10-29-2019, 07:32
Thiên đường khỉ đít đỏ Trường Sơn là thế đó, Tụi dư luận viên bưng bô Viet Cong, nó chửi vượt biên tỵ nạn cs là bu càng, giờ th́ nó tự chửi nó là bu xe nước đá. hahaha...