PDA

View Full Version : Sốc với đơn xin cho con ở lại lớp của ông bố gửi Bộ trưởng v́ con "càng học càng ngu"


Romano
10-29-2019, 09:12
Mới đây trên mạng Xh lan truyền 1 đơn xin cho con ở lại lớp của 1 ông bố. Theo đó đơn xin này có nêu rơ lư do của quyết định này và ghi rơ gửi Bộ Trưởng. Dưới đây là những thông tin cụ thể.PHụ huynh cho rằng con ḿnh bị trầ*m cả*m do “càng học càng ngu” mà nhà trường ép buộc phải lên lớ*p 2 nên xin cho con được ở lại lớ*p 1.

Ngày 28/10, mạn*g xă hội xuất hiện Đơn xin ở lại lớ*p của một phụ huynh tên Lê Hoài Ân (đă đổi tên nhân vật), ngụ thị trấn Phú Ḥa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

Theo đơn tŕnh bày, ông Ân là cha của cháu Lê Như Huyền (đă đổi tên nhân vật), vừa học xong lớ*p 1 tại trường tiể*u học B thị trấn Phú Ḥa.

Hiện cháu đang theo học lớ*p 2B tại trường.

Ông Ân viết trong đơn: “Kính thưa Ban Giám hiệu, sau một năm được quư trường dạy bảo, đến nay con tôi chỉ biết đọc vài chữ cái và không thể ráp vần, không biết đọc biết viết.

Do càng học càng ngu mà nhà trường ép buộc phải lên lớ*p 2 nên cháu muốn xin ở lại lớ*p 1 để khi nào biết chữ sẽ tự nguyện lên lớ*p 2.

Rất mong Ban Giám hiệu cho phép cháu ngồi lại lớ*p cho đúng năng lực tŕnh độ!”Phóng viên Báo điện t*ử Giáo dụ*c Việt Nam đă liên hệ với ông Ân để xá*c nhậ*n thông tin trên.

Ông Lê Hoài Ân cho biết, từ đầu năm đến nay, cháu Huyền đi học về đến nhà là rơi vào tâm trạng hoả*ng loạn.

Về đến nhà, nhiều hôm cháu trố*n ở trong nhà tắm, nhà v*ệ sin*h suốt và không chịu ra ngoài. Gia đ́nh gặng hỏi nhưng cháu chỉ khó*c.

Những ngày gần đây, nhờ gia đ́nh có những liệu ph*áp tâm lư khiến cháu Ân b́nh tâm hơn và kể là ở lớ*p luôn bị thầy cô la mắng.Lư do, cháu đọc chưa thông, viết chưa thạo nên không theo kịp các bạn cùng trang lứa. Cháu Huyền đă hoả*ng hốt nên dẫn đến bị trầ*m cả*m.

Ngay sau khi biết sự việc, gia đ́nh cháu Huyền đă liên hệ với nhà trường để xin cho cháu ở lại lớ*p nhưng không được chấp nhậ*n.

Ông Lê Hoài Ân đă phải viết thư để thỉnh cầu Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, Bộ Giáo dụ*c và Đào tạo về vấn đ*ề này.

Cùng ngày, Phóng viên Báo điện t*ử Giáo dụ*c Việt Nam đă chuyển thông tin đến ông Phạm Minh Tâm – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Thoại Sơn liên quan đến vấn đ*ề này.

Newton
10-29-2019, 09:54
sống dưới chế độ cộng sản , càng học càng ngu , chuyện b́nh thường thôi

nccong
10-29-2019, 11:48
Đúng ra gia đ́nh đừng nên lo lắng quá v́ Phùng Xuân Nhạ có học đâu mà cũng vẫn được làm Bộ trưởng bộ giáo dục vậy.

nhattran03
10-29-2019, 13:31
Ông bố này đang chữi xéo thằng nhạ đấy, con ông học ngu sẽ làm quan to.
Học giỏi có bằng đại học th́ lái xe ôm công nghệ.

anhhaila
10-29-2019, 14:55
Bộ trưởng trả lời đừng có lo , học ngu không cần ở lại lớp , lớn lên mua bằng giả cũng làm bộ truởng như tôi thôi .