PDA

View Full Version : Cô gái Hàn ép bạn trai tử tự bị buộc tội ngộ sát


june04
10-29-2019, 14:05
Cô gái Hàn Quốc bị truy tố vì ép bạn trai tự tử. Inyoung You bị buộc tội ngộ sát. Cô gái trẻ 21 tuổi gửi hàng nghìn tin nhắn hối thúc bạn trai tự sát.

"Nghi phạm You đã ngược đãi về thể xác, lời nói và tinh thần đối với bạn trai người Mỹ 22 tuổi Alexander Urtula trong 18 tháng hai người yêu nhau", Rachelael Rollins, công tố viên hạt Suffolk, bang Massachusetts, Mỹ, cho biết trong cuộc họp báo hôm 28/10.

You, khi đó là sinh viên Đại học Boston, đã gửi cho Urtula tổng cộng 47.000 tin nhắn trong hai tháng cuối yêu nhau, trong đó có nhiều câu với nội dung như "Tự sát đi" hay "Đi chết đi".

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1476132&stc=1&d=1572357934
Urtula (trái) và You trong một tấm hình chụp chung trước khi Urtula tự tử vào tháng 5. Ảnh: Phòng công tố hạt Suffolk.

Công tố viên cho rằng You đã "hoàn toàn điều khiển" bạn trai, cách ly anh này khỏi gia đình, bạn bè và thúc ép anh tự tử.

You thậm chí còn theo dõi Urtula và ở gần nơi anh này nhảy lầu tự tử ở Boston hôm 20/5, đúng ngày tốt nghiệp tại Đại học Boston. Hành vi này khiến You bị truy tố vì tội ngộ sát.

You đang ở Hàn Quốc và các công tố viên đang đàm phán với luật sư của cô để cô quay lại Mỹ đầu thú, nếu không họ sẽ khởi động tiến trình dẫn độ.

Urtula là nghiên cứu sinh đã hoàn thành khóa học tại Đại học Boston và đang làm việc tại một bệnh viện New York ở thời điểm tự sát, theo phát ngôn viên của Đại học Boston.