PDA

View Full Version : CLB châu Âu muốn mua Công Phương, lănh đạo HAGL xác nhận đúng nhưng không được quyết định


TinNhanh247
11-01-2019, 05:58
Ông chủ người Việt của 1 CLB tại châu Âu đă ngỏ ư mua tiền đạo Công Phượng. Lănh đạo của CLB HAGL đă xác nhận thông tin này là chính xác. Tuy nhiên hiện tại HAGL không có quyền quyết định thương vụ chuyển nhượng này.

“Thực ra, Công Phượng đang là người của CLB Sint Truiden. HAGL đă cho đội bóng của Bỉ mượn Công Phượng với bản hợp đồng có thời hạn một năm. Đúng là có chuyện ông Nguyễn Hoài Nam của CLB Sarajevo đặt vấn đề chuyển nhượng Công Phượng.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1477520&stc=1&d=1572587858
Công Phượng ra sân trong màu áo U21 Sint Truiden nhưng lại không được đăng kư thi đấu ở đội một tại giải VĐQG của Bỉ.

Nhưng mọi quyết định lúc này lại phụ thuộc vào CLB Sint Truiden chứ không phải HAGL. Mặt khác, Công Phượng có người đại diện ở châu Âu. Theo quy định, mọi chuyện liên quan đến chuyển nhượng của Công Phượng đều do người đại diện Lee Dong Jun đứng ra đàm phán.

C̣n việc người đại diện Lee Dong Jun có đàm phán được với CLB Sint Truiden để Công Phượng gia nhập đội bóng của ông Nguyễn Hoài Nam hay không, chúng ta vẫn phải chờ”, ông Nguyễn Tấn Anh – Giám đốc điều hành của CLB HAGL chia sẻ.

Trước đó, truyền thông trong nước loan tin ông Nguyễn Hoài Nam – chủ tịch CLB Sarajevo có đề xuất đến bộ phận chuyên môn, ban huấn luyện của nhà đương kim vô địch giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Nhiều khả năng, ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu mở cửa vào tháng 1/2020, CLB Sarajevo sẽ khởi động thương vụ “giải cứu” Công Phượng khỏi đội bóng Bỉ. Nhưng cũng như chia sẻ của lănh đạo HAGL, ông Nguyễn Hoài Nam thừa nhận Công Phượng có đầu quân cho CLB Sarajevo để có nhiều cơ hội thi đấu hay không lại phụ thuộc vào quyết định của Sint Truiden.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1477521&stc=1&d=1572587858
Thương vụ chuyển nhượng Công Phượng sang CLB Sarajevo phụ thuộc vào quyết định của lănh đạo Sint Truiden.

Mới nhất, Công Phượng tiếp tục không được đội bóng Sint Truiden điền tên vào danh sách đăng kư thi đấu để chuẩn bị cho trận gặp KV Mechelen ở ṿng 13 giải vô địch quốc gia Bỉ rạng sáng 31/10. Tối 29/10, Công Phượng có lần thứ 2 liên tiếp đá chính trong màu áo đội U21 Sint Truiden trước U21 OH Leuven.

Tuy vậy, tiền đạo gốc Nghệ An một lần nữa không được HLV Marc Brys tin tưởng khi công bố danh sách 20 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc đối đầu KV Mechelen. Đây đă là lần thứ 8 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách đăng kư thi đấu của Sint Truiden ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

VietBF © Sưu Tầm