PDA

View Full Version : Những điều "thầm kín" tiếp viên hàng không chưa bao giờ chia sẻ


TinNhanh247
11-05-2019, 07:26
Bạn sẽ phải bất ngờ trước những điều này. Đây là những chuyện tiếp viên hàng không chưa bao giờ nói ra. Họ ước ao có thể gặp khách hàng hiểu ḿnh và văn minh hơn.

Trả lời tờ báo Business Insider, 6 tiếp viên làm việc cho 5 hăng hàng không nổi tiếng tiết lộ những điều họ ước ǵ có thể nói với hành khách nhưng không thể v́ lư do nghề nghiệp.

Hăy kiên nhẫn và tử tế hơn một chút khi đi trên những chặng đường dài

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1479450&stc=1&d=1572938754
Ảnh: AP

"Chúng tôi cũng muốn cất cánh đúng giờ và tất cả hành khách đều đến cùng một nơi. Tôi nghĩ mọi người có xu hướng quá vội vàng. Hăy kiên nhẫn và tử tế hơn một chút khi đi trên những chặng đường dài", một tiếp viên của hăng hàng không United Airline chia sẻ.

Đừng đi chân trần trên lối đi

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1479451&stc=1&d=1572938754
Ảnh: AP

"Tôi nghĩ mọi người không nhận ra máy bay bẩn đến mức nào", một tiếp viên của hăng hàng không PSA Airlines, một công ty con của Tập đoàn American Airlines trả lời.

Anh nói rằng các tiếp viên hàng không nhặt rác giữa các chuyến bay c̣n các máy bay chỉ được vệ sinh mỗi ngày một lần.

“Hăy cho chúng tôi thời gian”

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1479452&stc=1&d=1572938754
Ảnh: AP

"Hăy cho chúng tôi thời gian. Hăy cảm thông bởi v́ chúng tôi đang cố gắng phục vụ bạn tốt nhất", một tiếp viên của hăng United chia sẻ.

“Chúng tôi không phải những nhà ngoại cảm”

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1479453&stc=1&d=1572938754
Ảnh: AP

Một tiếp viên của hăng hàng không Alaska Airlines trả lời:" Chúng tôi không thể phục vụ nếu như hành khách không yêu cầu, chúng tôi không phải những nhà ngoại cảm. Chúng tôi cũng không nhất thiết phải điều chỉnh dịch vụ của ḿnh cho từng cá nhân và tôi nghĩ đôi khi mọi người quên điều đó".

Chịu trách nhiệm cho giờ bay của ḿnh

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1479454&stc=1&d=1572938754
Ảnh: AP

"Tôi chỉ ước ḿnh có thể nói với hành khách, 'Hăy có trách nhiệm hơn với lịch bay của chính ḿnh’, bạn đă đặt chuyến bay này. Bạn có 20 phút cơ hội để đặt một chuyến bay khác nếu có vấn đề, hăy có trách nhiệm hơn và đừng than văn", một tiếp viên của American Airlines bức xúc.

VietBF Sưu Tầm