PDA

View Full Version : Philippines đưa loạt võ sĩ tán thủ mạnh nhất tham gia SEA Games


Cupcake01
11-10-2019, 07:36
Chủ nhà Philippines quyết tâm càn quét Huy chương Vàng môn tán thủ tại SEA Games 30 khi cử nhiều võ sĩ tiếng tăm dự giải.

Nguồn tin của ****.vn cho biết ba võ sĩ Kevin Belingon, Danny Kingad và Joshia Pacio nhiều khả năng góp mặt tại SEA Games 30 để tranh tài nội dung tán thủ. Đây là những ngôi sao của đội Lakay, một trong những lò MMA khét tiếng nhất Philippines.

Belingon, Kingad và Pacio đang đấu cho ONE Championship và gặt hái được nhiều thành công vang dội. Hôm 8/11, Joshua Pacio bảo vệ thành công đai vô địch strawweight (hạng rơm) trước Rene Catalan ở sự kiện ONE: MASTERS OF FATE diễn ra tại Philippines.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1481924&stc=1&d=1573371297
Kevin Belingon là võ sĩ nổi tiếng của Philippines. Ảnh: ONE Championship.

Còn Belingon là cựu vô địch hạng bantamweight (hạng gà), trong khi Kingad là võ sĩ trẻ rất tiềm năng. Hồi tháng 10, anh từng so tài với Demetrious Johnson, một huyền thoại UFC, và chỉ để thua bằng điểm đồng thuận trên đất Nhật Bản.

Việc Philippines gửi dàn võ sĩ mạnh nhất dự SEA Games cho thấy quyết tâm rất lớn của họ ở môn tán thủ. Nước chủ nhà muốn càn quét toàn bộ Huy chương Vàng môn này. Giới chuyên môn đánh giá rất cao cơ hội của Belingon, Kingad và Pacio bởi họ rất giàu kinh nghiệm thi đấu.

Trao đổi với ****.vn, HLV Mark Sangiao của lò Lakay cho biết: "Dù luật tán thủ tại SEA Games rất khác so với ONE Championship, những võ sĩ như Belingon, Kingad và Pacio vẫn rất tự tin có thể giành được chiến thắng. Họ đã quá quen thuộc với việc phải thi đấu ở nhiều thể loại. Tán thủ cũng là gốc của các võ sĩ này".

Ở các kỳ SEA Games, Philippines rất mạnh trong thể loại võ đối kháng. Bóng đá không phải môn thể thao số một tại quốc gia này, trong khi bóng rổ, quyền anh và võ thuật mới được ưa chuộng.

VietBF © sưu tầm