PDA

View Full Version : Tài xế chết trong đồn công an với nhiều vết bầm


florida80
11-23-2019, 23:23
23/11/2019

 



Tin Vietnam.- Ngày 22 tháng 11 năm 2019, facebook mang tên Lan Lan đă đăng thông tin về cái chết của chồng ḿnh, đồng thời nhờ cộng đồng mạng cùng lên tiếng.

Facebook này cho biết, chồng của chị tên là Đặng Thanh Tùng, 26 tuổi, ở thành phố Phủ Lư, tỉnh Hà Nam, làm nghề lái xe taxi cho hăng Mai Linh. Cách đây khoảng 10 tháng, vợ chồng chị có vay tiền trả góp tại ngân hàng Tiên Phong, chi nhánh tỉnh Nam Định để mua một chiếc xe hơi. Vào ngày 21 tháng 9 năm 2019, công an tỉnh Hà Nam đến gọi chồng chị rồi nói: có khách đi xe taxi của chồng chị báo để quên đồ trên xe, nên yêu cầu anh Tùng mang chiếc xe hơi mới mua đến công an tỉnh làm việc một chút rồi về. Tuy nhiên, khi anh Tùng đến công an th́ bị bắt giam luôn mà không có biên bản hay lệnh bắt giam, ngay cả chiếc xe hơi cũng bị giữ lại. Sau đó, phía công an và ngân hàng Tiên Phong ép chị phải bán chiếc xe hơi ngay, nếu không bán th́ sẽ bị mất luôn chiếc xe hơi. Trước sức ép này, chị phải bỏ 10 triệu đồng cho công an để lấy chiếc xe hơi ra để bán. Đến ngày 21 tháng 11 năm 2019, chị Lan Lan nghe tin chồng bị chết. Sau khi nhận thi thể chồng, chị Lan Lan thấy khắp người anh Tùng từ trước ngực, sau lưng, tay chân, và mông đều có vết bầm tím; miệng th́ sưng vù đầy máu, mắt th́ không nhắm được. Chị Lan Lan cho rằng chồng chị bị chết oan ức nên cầu xin cộng đồng mạng chia sẽ thông tin này để giúp chị đ̣i lại công lư cho chồng.

Trả lời trên báo Pháp Luật, ngày 22 tháng 11, công an tỉnh Hà Nam nói rằng anh Tùng bị khởi tố về tội môi giới mại dâm. Phía công an thông báo, anh Tùng tử vong v́ do bệnh lư chứ không có dấu vết tác động của ngoại lực, và anh tử vong tại bệnh viện chứ không phải trong đồn công an.