PDA

View Full Version : HLV Park khiêm tốn trước trận thắng Brunei


june04
11-25-2019, 17:57
Ông Park Hang-seo đă có phát biểu bất ngờ sau trận thắng 6-0 trước Brunei. L*V Park Hang-seo cho rằng việc U2*2 Việt Nam thắng U2*2 Brunei 6-0 là do may mắn.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1489760&stc=1&d=1574704618

Chiều 25/11, tuyển U2*2 Việt Nam đă có trận thắng 6-0 trước đối thủ U2*2 Brunei trong trận ra quân tại bảng B bón*g đ*á nam se*a gam*es 30. Đức Chinh (hat-trick), Việt Hưng, Thàn*h Chun*g, Trọng Hùng là những cầu thủ lập công cho đội bóng áo đỏ.

Dù thắng đậm và triển khai được thế trận áp đảo nhưng HL*V Park Hang-seo tỏ ra khá b́nh thản. Trong buổi họp báo sau trận, ông nói: “Chúng tôi may mắn thôi. Các học tṛ của tôi thi đấu nỗ lực, nhưng chúng tôi c̣n phải cố gắng hơn nữa trong từng trận đấu. Đội phải đặt mục tiêu chơi ngày một tốt hơn”.

Ở trận gặp U2*2 Brunei, HL*V Park Hang-seo gần như đă cất tất cả những cầu thủ xuất sắ*c nhất trên ghế dự bị. Trọng Hoàng và Tiến Linh chỉ vào sân trong hiệp 2. gi*ải thí*ch cho điều này, ông Park nói muốn tính toán sử dụng nhân sự hợp lư trong cả quăng đường dài.

“se*a gam*es là cả một chặng đường dài. Việc tôi cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị cũng là để tính toán cho chặng đường dài phía trước. Đây mới là trận ra quân, tôi chưa thể hài ḷng, hay vu*i mừng ǵ. Các học tṛ của tôi cũng vậy. Đội vẫn c̣n nhiều trận đấu phía trước”, ông Park nói.

Về phần ḿnh, HL*V Aminuddin Jumat của U2*2 Brunei thừa nhậ*n Việt Nam quá mạnh so với đội bóng dưới quyền ông: “Hiệp một chúng tôi cố giữ bóng nhưng bấ*t thàn*h v́ Việt Nam quá mạnh. Brunei thu*a nhưng các cầu thủ đă cố gắng và tuân thủ chiến thuật. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện trong các trận đấu tới”_

congo
11-25-2019, 19:18
WOW... 6-0
Bravo, đội tuyển Việt Nam!
Well, nhưng chúng ta chưa có được ǵ hết đấy nhá....
Trận nào thắng là OK rồi, chả cần phải tới 6-0
Đừng để thua Lào sảng đấy....
Cứ nghĩ là đang tấn công lũ... 3Que.... là chắc ăn....
Hehehehehe...