PDA

View Full Version : Điên người nhìn cảnh nhân viên bưu điện ném đồ của khách như rác rưởi (+video)


TinNhanh247
11-27-2019, 02:04
Hình ảnh những bưu hàng bị ném được quay lại tại bưu điện Hà Đông. Nhiều người khá bức xúc trước sự việc này. Bên bưu điện đã có lời giải trình cho hành động này sau khi sự việc bị lên án.

2486849604905009
Clip: Nhân viên bưu điện ném hàng của khách như ném đồ bỏ đi

Theo phản ánh của anh V.N.K, khoảng 15h35 chiều 25/11, anh đến gửi hàng tại Bưu điện Hà Đông (số 4 đường Quang Trung, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội) thì chứng kiến cảnh nhân viên bưu điện ném, dùng chân đá… hàng của khách.

“Một người đàn ông liên tục quẳng những gói hàng từ xe tải đỗ trước sảnh vào bên trong quầy giao dịch, ngay trước mặt rất nhiều khách hàng.

Có thể bên trong những chiếc hộp này không chứa hàng dễ vỡ nhưng cách nhân viên bưu điện ứng xử với hàng hóa của khách hàng – người trả tiền cho họ là không thể chấp nhận được”, anh K. bức xúc.

Chứng kiến những việc làm đó của nhân viên bưu điện, anh K. đã bỏ về mà không tiếp tục gửi đồ tại bưu điện Hà Đông nữa.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1490397&stc=1&d=1574820129
Nhân viên bưu cục 2 Hà Đông ném hàng của khách từ trên xe tải xuống. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 26/11, trao đổi với PV, bà Trịnh Quỳnh Nga – Giám đốc bưu cục 2 Hà Đông (Bưu điện TP Hà Nội) cho hay, bà đã nhận được thông tin vụ việc và xác nhận, những nhân viên xuất hiện trong clip là nhân viên của bưu cục.

“Đây là một sự cố đáng tiếc. Ngay sáng nay, ban lãnh đạo bưu cục đã họp và yêu cầu những người liên quan giải trình”, bà Nga chia sẻ.

Theo đó, chiều 25/11, 2 nhân viên của bưu cục 2 Hà Đông gồm một lái xe và một nhân viên bốc dỡ hàng, cùng một sinh viên thuê làm thêm có bốc dỡ một số gói hàng bên trong đựng thuốc nam của khách gửi.

Trong quá trình vận chuyển hàng xuống, sinh viên làm thêm là người đứng trên thùng xe ném hàng xuống, còn nhân viên bốc dỡ hàng là người ở dưới đón hàng và chuyển hàng vào trong.

“Các nhân viên khi vào đây làm việc đều được học nội quy, chúng tôi không bao giờ khuyến khích nhân viên làm vậy. Có thể cậu sinh viên làm thêm mới vào nên chưa nắm rõ.

Tuy nhiên, dù gì thì đó cũng là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi xin nhận lỗi. Hiện chúng tôi đã đình chỉ tổ làm việc ngày hôm qua để xem xét trách nhiệm của từng người, nặng nhất có thể cho nghỉ việc”, bà Nga cho hay.

Bà Nga cho biết thêm, sau vụ việc, phía bưu cục sẽ chấn chỉnh cách làm việc, ứng xử của nhân viên để tình trạng tương tự không diễn ra.

VietBF Sưu Tầm