PDA

View Full Version : Thần đồng đua xe 4 tuổi


troopy
11-30-2019, 09:42
Cậu bé Mexico Mateo Garcia, 4 tuổi, bắt đầu đua xe từ hai năm trước và được dự đoán trở thành nhà vô địch nhỏ tuổi nhất Mỹ Latin.

Mateo là con của Pepe Garcia, một vận động viên đua xe Mexico đă tham gia các giải đua của Hiệp hội Quốc gia về Đua ôtô Mỹ (NASCAR) hơn 12 năm nay. Cậu bé chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm sau 9 năm Pepe và vợ nỗ lực có con.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1491982&stc=1&d=1575106867
Mateo trên chiếc xe đua của ḿnh. Ảnh: Mateo Driver/Instagram

Từ bé, Mateo đă được bố dạy cho các kỹ năng đua xe và bắt đầu đua xe máy lẫn ôtô nhỏ từ năm 2 tuổi. Hồi tháng 8, Mateo về thứ ba trong một cuộc đua và tiếp tục giữ thành tích này hai tháng sau đó trước khi sinh nhật 4 tuổi hôm 7/11.

Là fan của các nhà vô địch Công thức 1 Charles Leclerc và Daniel Ricciardo, Mateo tự hào sở hữu bằng lái xe do Liên đoàn Motor Thể thao Mexico cấp.

"Chúng tôi phải xem đó như một tṛ chơi để cậu bé dễ dàng tiếp thu và hiểu các hướng dẫn", huấn luyện viên Jose Luis Martinez nói. "Chúng tôi luôn ngồi xuống nói chuyện trước bất kỳ cuộc đua nào để giúp cậu bé tập trung và tập trung để đi đúng đường đua".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1491983&stc=1&d=1575106867
Mateo giành giải ba trong một cuộc đua năm nay. Ảnh: Mateo Driver/Instagram

Ngoài thời gian luyện tập đua xe, Mateo tham gia các lớp học lúc 8h sáng tại một trường tư địa phương và học bơi hai lần một tuần, thậm chí tập cả yoga. Cậu bé cũng thích nghe nhạc jazz, học piano và trống.

VietBF © sưu tầm