vuitoichat
12-13-2019, 13:20
Tại nhiều phi trường quốc tế trên nước Mỹ, trong đó có LAX ở Los Angeles, đă được thông báo từ dịch vụ xe đưa đón khách đến phi trường SuperShuttle công bố sẽ ngưng hoạt động vào ngày 31 Tháng Mười Hai.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1498578&stc=1&d=1576243205
Xe chở khách của SuperShuttle. (H́nh minh họa: pgsinc.org)
Theo đài KTLA, đây là một công ty chuyên đưa khách đến hay đón khách từ các phi trường ở khắp Hoa Kỳ và họ công bố sẽ ngưng hoạt động ở phi trường LAX vào cuối năm 2019.
Trong một lá thư, SuperShuttle cho biết họ sẽ tiếp tục đưa đón khách tại phi trường LAX đến ngày 31 Tháng Mười Hai. Những người đă đặt chỗ trước sẽ không bị hủy hẹn và những người chưa đặt trước vẫn có thể t́m được chỗ, miễn là trước ngày 31 Tháng Mười Hai.
Đài KTLA t́m cách liên lạc với người viết lá thư là quản lư Mark Friedman của SuperShuttle, nhưng không có câu trả lời. Đến sáng Thứ Năm, đài truyền h́nh này cũng t́m cách liên lạc với các nhân viên điều hành của công ty SuperShuttle, nhưng cũng không thành công.
Theo trang web của SuperShuttle, những người đă đặt chỗ để đi phi trường vào Tháng Giêng, 2020, được hoàn tiền lại. Những người muốn đặt chỗ th́ thấy thông điệp “Chúng tôi xin lỗi, nhưng không có xe trống vào ngày quư vị cần.”
Công ty này đang ngưng dịch vụ tại nhiều phi trường ở khắp Hoa Kỳ. Báo Los Angeles Times hỏi công ty này sắp phá sản hay sao và một nhân viên cho biết đúng là như vậy. (TL)
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1498578&stc=1&d=1576243205
Xe chở khách của SuperShuttle. (H́nh minh họa: pgsinc.org)
Theo đài KTLA, đây là một công ty chuyên đưa khách đến hay đón khách từ các phi trường ở khắp Hoa Kỳ và họ công bố sẽ ngưng hoạt động ở phi trường LAX vào cuối năm 2019.
Trong một lá thư, SuperShuttle cho biết họ sẽ tiếp tục đưa đón khách tại phi trường LAX đến ngày 31 Tháng Mười Hai. Những người đă đặt chỗ trước sẽ không bị hủy hẹn và những người chưa đặt trước vẫn có thể t́m được chỗ, miễn là trước ngày 31 Tháng Mười Hai.
Đài KTLA t́m cách liên lạc với người viết lá thư là quản lư Mark Friedman của SuperShuttle, nhưng không có câu trả lời. Đến sáng Thứ Năm, đài truyền h́nh này cũng t́m cách liên lạc với các nhân viên điều hành của công ty SuperShuttle, nhưng cũng không thành công.
Theo trang web của SuperShuttle, những người đă đặt chỗ để đi phi trường vào Tháng Giêng, 2020, được hoàn tiền lại. Những người muốn đặt chỗ th́ thấy thông điệp “Chúng tôi xin lỗi, nhưng không có xe trống vào ngày quư vị cần.”
Công ty này đang ngưng dịch vụ tại nhiều phi trường ở khắp Hoa Kỳ. Báo Los Angeles Times hỏi công ty này sắp phá sản hay sao và một nhân viên cho biết đúng là như vậy. (TL)