vuitoichat
12-29-2019, 09:51
Sau khi một phụ nữ ở San Francisco dùng dịch vụ chuyển giao hành lư từ một công ty được hăng hàng không United Airlines giới thiệu, khiến phụ nữ này phải vừa lên tiếng than thở việc số quà Giáng Sinh trị giá khoảng 4,000 USD, gửi theo hành lư, đă bị đánh cắp.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1506582&stc=1&d=1577612918
Cô Janessa Mendence kể lại câu chuyện cho đài truyền h́nh KGO. (H́nh: ABC 7)
Cô Janessa Mendence kể lại câu chuyện của ḿnh qua trang Facebook và khuyến cáo những người đi du lịch “chẳng nên dùng hăng hàng không United Airlines,” theo bản tin của tờ San Francisco Chronicle.
Theo cô Mendence, cô và vị hôn phu vừa đính hôn thời gian gần đây, bay chuyến trực tiếp từ San Francisco đến Indianapolis, tiểu bang Indiana, để thăm gia đ́nh anh này. Tuy nhiên, hành lư của cả hai người đă không được đưa lên phi cơ kịp lúc.
Công ty United Airlines đề nghị sẽ chuyển giao số hành lư đi trễ này bằng dịch vụ quảng cáo qua app, có tên “Where’s My Suitcase,” một dịch vụ thường được United Airlines và các hăng hàng không khác sử dụng khi hành lư bị trễ, không đi cùng với chuyến bay.
“Tất cả các món có giá trị của tôi để trong hành lư đều bị mất, kể cả áo khoác, giầy cao cổ, quà Giáng Sinh tôi mua và tự tay gói lại. Tất cả đều bị lấy mất,” cô Mendence viết trên Facebook.
Hành lư của vị hôn phu cô Mendence cũng bị lấy mất một số món trị giá khoảng $400.
Cô Mendence phải mất 3 giờ 50 phút để nói chuyện trên điện thoại với nhân viên hăng hàng không trước khi được cho biết là phải điền đơn và cung cấp hóa đơn của tất cả các món đồ bị mất.
Cô cũng được thông báo là phải đợi từ sáu tới tám tuần mới biết kết quả.
Cô Mendence cũng ra tận phi trường Indianapolis International để nói chuyện với đại diện của United Airlines nơi đây.
“Họ nói với tôi là ‘đáng lẽ không nên bỏ các món đồ đó vào hành lư để không gây ra cớ sự,'” theo cô Mendence.
Hăng United đưa ra thông cáo nói rằng họ đang điều tra sự việc.
Cô Mendence nói không ai làm việc cho công ty “Where’s My Suitcase” liên lạc với cô.
Đài truyền h́nh KGO ở San Francisco nói rằng chỉ hai tháng trước đây, một người khác đi phi cơ của hăng Delta cũng gặp t́nh trạng tương tự, và sau cùng được bồi thường số tiền $5,000. (V.Giang)
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1506582&stc=1&d=1577612918
Cô Janessa Mendence kể lại câu chuyện cho đài truyền h́nh KGO. (H́nh: ABC 7)
Cô Janessa Mendence kể lại câu chuyện của ḿnh qua trang Facebook và khuyến cáo những người đi du lịch “chẳng nên dùng hăng hàng không United Airlines,” theo bản tin của tờ San Francisco Chronicle.
Theo cô Mendence, cô và vị hôn phu vừa đính hôn thời gian gần đây, bay chuyến trực tiếp từ San Francisco đến Indianapolis, tiểu bang Indiana, để thăm gia đ́nh anh này. Tuy nhiên, hành lư của cả hai người đă không được đưa lên phi cơ kịp lúc.
Công ty United Airlines đề nghị sẽ chuyển giao số hành lư đi trễ này bằng dịch vụ quảng cáo qua app, có tên “Where’s My Suitcase,” một dịch vụ thường được United Airlines và các hăng hàng không khác sử dụng khi hành lư bị trễ, không đi cùng với chuyến bay.
“Tất cả các món có giá trị của tôi để trong hành lư đều bị mất, kể cả áo khoác, giầy cao cổ, quà Giáng Sinh tôi mua và tự tay gói lại. Tất cả đều bị lấy mất,” cô Mendence viết trên Facebook.
Hành lư của vị hôn phu cô Mendence cũng bị lấy mất một số món trị giá khoảng $400.
Cô Mendence phải mất 3 giờ 50 phút để nói chuyện trên điện thoại với nhân viên hăng hàng không trước khi được cho biết là phải điền đơn và cung cấp hóa đơn của tất cả các món đồ bị mất.
Cô cũng được thông báo là phải đợi từ sáu tới tám tuần mới biết kết quả.
Cô Mendence cũng ra tận phi trường Indianapolis International để nói chuyện với đại diện của United Airlines nơi đây.
“Họ nói với tôi là ‘đáng lẽ không nên bỏ các món đồ đó vào hành lư để không gây ra cớ sự,'” theo cô Mendence.
Hăng United đưa ra thông cáo nói rằng họ đang điều tra sự việc.
Cô Mendence nói không ai làm việc cho công ty “Where’s My Suitcase” liên lạc với cô.
Đài truyền h́nh KGO ở San Francisco nói rằng chỉ hai tháng trước đây, một người khác đi phi cơ của hăng Delta cũng gặp t́nh trạng tương tự, và sau cùng được bồi thường số tiền $5,000. (V.Giang)