PDA

View Full Version : Thần tài ban lộc cho người sinh vào tháng sau năm 2020


PinaColada
01-02-2020, 06:37
Phụ nữ sinh đúng tháng này chỉ cần mỉm cười là thần Tài ban lộc, t́nh- tiền đỏ chót. Tháng sinh của một người đă được định sẵn khi sinh. Tử vi tiết lộ rất nhiều về tài lộc, vận hạn cũng như sinh mệnh cuộc đời. Sang năm Canh Tư dự báo sẽ là năm may mắn vượt bậc của những người phụ nữ này:

Tháng 2

Phụ nữ sinh vào tháng này được trời già ban tặng cho khả năng trực giác nhạy bén tuyệt vời. Người sinh tháng 2 là người đề cao lối sống cảm hứng, tôn mạnh cảm xúc, qua đó họ phát huy được khả năng sáng tạo vô hạn của ḿnh.

Là thế mạnh đồng thời là điểm yếu, họ dựa vào trực giác nhạy bén của ḿnh, nhưng khi nhận định sai th́ họ dễ mất phương hướng.

Nguyên nhân khiến họ gặp phải sai lầm và thất bại là đánh giá cao người khác, cho rằng ai cũng có trực giác nhanh nhẹn như bản thân ḿnh. Nhờ trực giác trời phú, người sinh tháng 2 rất hợp làm những nghề liên quan đến nghệ thuật, thiết kế thời trang, hóa trang.

Tháng 9

Người sinh tháng 9 là kiểu người dung ḥa được hai tính cách trong một tinh thần. Họ vừa nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong tập thể nhưng cũng làm rất tốt vai tṛ âm thầm cống hiến.

Phụ nữ sinh tháng này luôn thổi làn gió mới vào cuộc sống của ḿnh từ ăn mặc đến phong cách cá nhân. Họ luôn làm cho đời sống của ḿnh vui trẻ và toát lên sức sống mới.

Phụ nữ sinh tháng 9 luôn coi trọng việc giúp đỡ người khác. Đối với họ, được giúp đỡ người khó khăn là một niềm vui nuôi dưỡng tinh thần. Họ biết chia sẻ và không Trong cuộc sống gia đ́nh, họ cũng rất giỏi vun vén và lắng nghe người khác. V́ vậy, hôn nhân của họ luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Dù vậy, mang tố chất lănh đạo trong ḿnh, người sinh tháng này rất phù hợp với cương vị quản lư, đứng đầu, làm ngoại giao hoặc kiến trúc, thiết kế lối sống,... Sinh vào tháng này cũng là lúc khí trời đổi gió, giao mùa, người sinh tháng 1 năm Dần cần chú ư đến các bệnh thấp khớp, chân tay đau cơ nhức mỏi.

Tháng 10

Những cô nàng sinh vào tháng 10 là người lạc quan, kiên định, tuy có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại mềm mại, dịu dàng.

Đây là người không thích dựa dẫm vào ai, có thể một tay gây dựng lên sự nghiệp lớn, thế nhưng, sau khi kết hôn, phụ nữ sinh tháng âm lịch này sẵn sàng lui về chăm sóc gia đ́nh.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1508697&stc=1&d=1577946937

Với tài quản lư tài chính và khả năng "mềm nắn rắn buông", người đàn ông của họ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc v́ có một người phụ nữ như vậy ở bên.

Có họ ở phía sau trợ giúp, người chồng sẽ luôn nỗ lực hết ḿnh trong sự nghiệp và đem về cho gia đ́nh cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Là người mẹ đảm, họ cũng biết cách nuôi dạy con cái thành tài, hiếu thảo và ngoan ngoăn. Nh́n chung, cuộc sống hôn nhân của người này sẽ vô cùng viên măn, hạnh phúc và nhiều niềm vui.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

VietBF@ sưu tầm.