PDA

View Full Version : Nếu bạn chọn chồng theo tiêu chí sau thì bạn là người phụ nữ thông minh


PinaColada
01-02-2020, 06:47
Phụ nữ thông minh sẽ chọn chồng theo 4 tiêu chí này. Nếu là phụ nữ bạn nên chọn: Người đàn ông biết lo lắng cho bố mẹ, yêu thương gia đình mình thì chắc chắn anh ấy sẽ là người chồng tốt trong gia đình. Sau này, khi bạn thực sự trở thành “người nhà” của anh ấy, anh ấy cũng vẫn sẽ đối xử tử tế như vậy với bạn..

1. Coi trọng nhân phẩm, tính cách hơn ngoại hình

Phụ nữ rất dễ bị thu hút bởi những người đàn ông có vẻ ngoài phong trần, lạnh lùng và bất cần đời, nhưng hãy nhớ yêu là một chuyện còn cưới xin lại là chuyện khác. Người xưa vẫn luôn dạy: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn'' bởi thế nên hãy tìm người đàn ông có nhân phẩm, tính cách tốt để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Khi yêu thì hai người dù có tính xấu nào cũng cảm thấy đáng yêu nhưng khi kết hôn thì những khuyết điểm lại trở thành cái gai trong mắt của người bạn đời. Phụ nữ muốn hạnh phúc cần nhớ rằng mình đừng cố thay đổi tính cách người đàn ông mà hãy cố gắng yêu anh ấy một cách hoàn hảo.

2. Thích tài hơn thích tiền

Tiêu chuẩn 'nhà mặt phố, bố làm to'' không bao giờ được các cô gái thông minh chọn lựa. Thay vào đó họ sẽ tìm kiếm những kiểu đàn ông có tài, có sự mạnh mẽ, ý chí tốt. Bởi vì những người có tài thì tương lai sẽ có tiền, nhưng nếu có tiền mà không có tài thì núi vàng, núi bạc rồi cũng sẽ cạn đi mà thôi.

3. Xem cách anh ấy đối xử với người xung quanh mình

Khi yêu thì người đàn ông thường dịu dàng, quan tâm và săn sóc cho người mình yêu. Nhưng muốn biết bản chất thật của anh ta thì phải nhìn xem cách anh ta đối xử với bố mẹ, anh chị em trong gia đình.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1508702&stc=1&d=1577947551

Nếu người đàn ông biết lo lắng cho bố mẹ, yêu thương gia đình mình thì chắc chắn anh ấy sẽ là người chồng tốt trong gia đình. Sau này, khi bạn thực sự trở thành “người nhà” của anh ấy, anh ấy cũng vẫn sẽ đối xử tử tế như vậy với bạn..

4. Nhìn những gì anh ấy làm hơn là nghe anh ấy nói

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là nhắm tịt mắt khi yêu nhưng lại mở to hai mắt sau khi cưới.

Phụ nữ muốn biết người đàn ông nào yêu mình thật lòng thì đừng nghe bằng tai và hãy nhìn bằng mắt. Hãy xem anh ta vì bạn mà cố gắng bao nhiêu, vì bạn mà nỗ lực bao nhiêu. Một người làm cho bạn luôn cười thì cho dù có phải chịu đựng khổ cực đến mấy cũng xứng đáng. Thà cười tươi chịu khổ còn hơn hưởng thụ trong nước mắt.

VietBF@ sưu tầm.