PDA

View Full Version : Người Việt chờ đợi ǵ ở Donald Trump trong nhiệm kỳ 2?


cha12 ba
02-23-2020, 16:05
02/23/20

C̣n hơn 8 tháng nữa mới đến ngày bầu cử tổng thống Mỹ (03.11.2020) nhưng trên các mạng xă hội như face book, forum của các nhóm người Việt hải ngoại của google, yahoo...đă thấy có những bài viết cổ động, ủng hộ hay phê b́nh, chỉ trích các ứng cử viên thuộc cả 2 đảng Dân Chủ và Cộng Ḥa.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1534626&stc=1&d=1582473874

Tất nhiên, ủng hộ, ca ngợi, thần thánh hóa một lănh đạo như Donald Trump cũng như phê b́nh hay chỉ trích ông đều là quyền tự do cá nhân. Tuy vậy, khi biểu lộ sự ủng hộ hay phản đối cũng nên có lư do chính đáng, tại sao ủng hộ hay phê phán khi được (hay bị) hỏi?

Không bàn đến những tranh luận, đă phá, phê b́nh, chỉ trích hoặc ủng hộ, cổ vơ cho tổng thống đương nhiệm hay ứng cử viên đảng DC. Đặt giả thiết rằng ông Donald Trump đắc cử nhiệm kỳ 2 - ngồi thêm 4 năm trong ṭa Bạch Ốc - người Việt trong nước cũng như hải ngoại, với 64% ca ngợi, đồng t́nh, yểm trợ cho ông Trump, chờ đợi mong muốn, hi vọng ǵ ở ông?

Với người Việt hải ngoại, những người ủng hộ ông Trump một cách cuồng nhiệt, mong muốn ông sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, xây dựng nền kinh tế cực thịnh, ngăn chận làn sóng di dân bất hợp pháp vào Mỹ, giảm bớt gánh nặng xă hội, gánh nặng y tế mà ông tổng thống “nhọ nồi” Barack Obama đă gây ra trong 8 năm cầm quyền bởi chính sách bảo hiểm sức khỏe Obamacare cũng như “sửa sai” chính sách đối ngoại “hèn nhát” của ông Obama...trong 3 năm qua, đă thấy được điều ǵ? Có người nào đặt câu hỏi hay chịu t́m hiểu những điều sau đây:

1. Ai là người được hưởng lợi nhiều nhất trong chính sách giảm thuế doanh nghiệp từ 35% xuống 21% trong ṿng 10 năm? Chính sách giảm thuế này khiến ngân sách quốc gia thất thu mỗi năm 150 tỉ $. Khi ngân sách hàng năm mất đi 150 tỉ $, chính quyền Trump lấy tiền ở đâu ra để bù vào nếu không cắt giảm các chi tiêu khác? Chỗ nào dễ cắt giảm nhất, nếu không là an sinh xă hội, chi tiêu y tế…?

2- Thu nhập gia đ́nh trong 3 năm qua tăng lên như thế nào, so với giá sinh hoạt? Phải đóng thuế nhiều hơn hay bớt đi trong 3 năm rồi?

3. Nợ công (National debt) – ông Trump hứa là sẽ xóa trong 8 năm, giờ chỉ mới 3 năm tăng từ 18.000 tỉ $ lên 23.000 tỉ $. Ai là người chịu trách nhiệm?

Nhiều người không hiểu ǵ về kinh tế, cho rằng nợ công không quan trọng, không ảnh hưởng ǵ đến sự phát triển kinh tế. Nếu không quan trọng, không tác động ǵ đến kinh tế, tại sao ông Trump lại đem chuyện xóa nợ công ra nói trong khi vận động tranh cử? Nếu chỉ tính tiền lời 1% cho nợ công th́ nước Mỹ mỗi năm đă phải trả khoảng 230 tỉ $ cho số nợ công đó. Thực tế tiền lời tất nhiên cao hơn nhiều.

4. Vấn đề bảo hiểm sức khỏe. Lúc tranh cử ông Trump hứa sẽ thay thế Obamacare bằng Trumpcare, rẻ hơn, đầy đủ hơn, mọi người đều có thể mua dễ dàng. Lời hứa này nay ra sao? Trong 3 năm qua, giá thuốc tây tăng như thế nào, nhất là đối với các loại như insulin, thuốc cao cholesterol...

Đầu tháng hai năm nay, nội các ông Trump đă đưa ra bản dự chi ngân sách 2021, trong đó có cả phần cắt giảm chi tiêu cho an sinh xă hội, y tế. Khi dự chi ngân sách 2021 này được thông qua – không thông qua th́ lại...đóng cửa chính phủ như năm 2018 – Ai sẽ là người chịu ảnh hưởng trực tiếp và ngay lập tức? Không khó để t́m câu trả lời.

Kỳ vọng khác là xóa sổ chủ nghĩa xă hội, đánh gục kinh tế Tầu Cộng, Việt Cộng sẽ (đương nhiên) chết theo. Kỳ vọng này ngó bộ...hoang tưởng tợn. Cuộc thương chiến Mỹ-Trung kéo dài 2 năm, chịu đ̣n không thấu, ông Trump phải ngồi vào bàn kư thỏa thuận đ́nh chiến giai đoạn 1 với Tập.

Câu nói “Trade war is good and easy to win” ch́m vào quên lăng không c̣n được phe ta nhắc tới. Ḥa ước của giai đoạn 1thật ra chỉ là những cam kết thực hiện những điều khoản hai bên trao đổi, nhưng thực hiện như thế nào lại là một vấn đề khác. Hơn nữa, giai đoạn 2 mới thật sự quan trọng th́ họ Tập bắt Trump phải chờ...hơi lâu, có lẽ sẽ sau bầu cử vào ngày 03.11.2020 mới có đàm phán tiếp.

Cuộc thương chiến mà ông Trump khởi động đă gây thiệt hại nặng nề cho nông dân Mỹ, Trump đă phải ra lệnh cho nội các trợ giúp cho nông dân các tiểu bang ở vùng Trung Tây (Mid East) trong 2 năm 2018-2019 tổng cộng 28 tỉ $, nhưng sự trợ giúp này đang bị điều tra v́ con số nông dân thật sự nhận được sự giúp đỡ để khỏi phải khai phá sản rất ít. Đó chính là nguyên nhân gây ra số nông dân phá sản cao kỷ lục trong năm 2019.

Về chuyện đối ngoại, ông Donald Trump có thật sự làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại không? Hăy nh́n vào phản ứng của các nước đồng minh thân cận nhất với Mỹ trong khối NATO như Anh, Đức, Pháp, Ư…, gần như tất cả đều lên án hoặc quay mặt đi trước các quyết định của Trump. Từ việc đơn phương rút khỏi thỏa hiệp từ bỏ nghiên cứu nguyên tử của Iran, rút khỏi TPP đến việc bỏ rơi người Kurds ở Syria, hạ sát Qassem Soleimani, nhân vật số 2 của Iran hay 3 lần hạ ḿnh gặp gỡ Kim Jong-Un của Bắc Hàn...không đem lại kết quả ǵ mà c̣n bị họ Kim chửi té tát.

Một số người Việt cho rằng đă hết rồi thời mà các nước trên thế giới coi Mỹ là một cái máy rút tiền ATM, bây giờ là thời điểm Mỹ không c̣n lo chuyện bao đồng của thế giới. Những người này nghĩ sao khi Donald Trump ṿi vĩnh Nam Hàn 5 tỉ $/năm tiền đóng quân đội Mỹ tại Nam Hàn, nếu không sẽ rút quân trong lúc Iraq yêu cầu Mỹ rút quân đội khỏi nước họ th́ Trump lại nói rằng phải trả lại phí tổn xây dựng căn cứ, Mỹ mới rút đi. Cùng đem quân đóng ở xứ người, sao lại ăn vạ ngược ngạo thế?

Trump cũng tuyên bố là sẽ đem quân qua Saudi Arabia để bảo vệ nước này vi họ đă trả cho Mỹ hàng tỉ $. Sau tuyên bố công khai này của ông Trump, nước Mỹ trở thành quốc gia đánh thuê với số lượng bán vũ khí hàng đầu trên thế giới.

Với người Việt trong nước, đă có ai nghe được một lần từ miệng ông Trump tuyên bố về vấn đề nhân quyền, tự do, dân chủ cho Việt Nam hay chỉ nghe, đọc thấy những lời ca tụng, ngưỡng mộ lănh đạo các chế độ độc tài, khát máu như Vladimir Putin, Tập Cận B́nh, Kim Jong-Un, Mohammed bin Salman...Chính Donald Trump cũng đă tuyên bố Bắc Hàn nên học tập mô h́nh phát triển đất nước của Việt Nam.

Để chấm dứt bải viết,xin lập lại câu hỏi đă được đặt ra ở đầu bài, người Việt trong nước cũng như hải ngoại đă và đang ủng hộ ông Donald Trump, chờ đợi, hi vọng, mong mỏi điều ǵ cho cá nhân, gia đ́nh, cộng đồng hoặc đất nước, dân tộc VN khi ông Donald Trump đắc cử nhiệm kỳ 2, ngồi thêm 4 năm nữa trong ṭa Bạch Ốc?


Thạch Đạt Lang
Tổng hợp

Tham khảo :
Trump's Tax Plan and How It Affects You (https://www.thebalance.com/trump-s-tax-plan-how-it-affects-you-4113968)

Ho Chu Tiem
02-23-2020, 16:05
chờ ổng đánh Trung Cộng lấy lại HS, TS cho VN

ha ha ha

monkey2006
02-23-2020, 17:02
Bai bao nay noi mot chieu, va khong xet den nhung quan diem thi du nhu toan dien, cu the, lich su ma chi noi nhung dieu nhin thay truoc mat. Trong chinh sach, chien luoc, khong phai chi nhin thay truoc mat roi coi la thanh cong hay that bai. Cuoc chien thang chi co o tran chien cuoi cung. May huynh nao chiu kho nghien cuu tim toi trong lich su se ro. Tom lai, bai bao noi khong sai nhung la phiem dien. Cu de moi chuyen xem di toi dau. Nhieu lam thi cung chi 8 nam thoi. Chung ta da qua 8 nam cua Obama nhung nuoc My da duoc gi sau 8 nam do?

ez4me
02-23-2020, 17:24
Hầu hết dân Mít đều ghét Thạch Đạt Lang v́ ông này có rất nhiều bài viết phân tích chỉ trích về Chum.
Nhất là mấy tay cuồng Chum.
hehehehehehehe .....

Longdinh35
02-23-2020, 17:46
Bài VIẾT tào lao..láo lếu...về VN viết cho 7 niễn di

wonderful
02-23-2020, 17:53
Hỏi tôi hả??
Tôi là người Việt tôi được quyền trả lời là trump về vườn đi ...tôi không trong mong điều ǵ ở ông cả !:eek: :hafppy:

The.Cuong
02-23-2020, 18:25
Cách đây hai năm tôi c̣n nghĩ ông Trump không đến nỗi tệ ngoài tính khí thất thường và hơi "trơ trẽn" v́ làm chính trị mà. Giờ ông làm TT đă gần 4 năm đă cho thấy những tệ hại và chia rẽ cũng như những điều xấu xa của nhà kinh doanh lũng đoạn chính trị này. Tôi thật sự xem thường ông !

nangsom
02-23-2020, 20:16
Cách đây hai năm tôi c̣n nghĩ ông Trump không đến nỗi tệ ngoài tính khí thất thường và hơi "trơ trẽn" v́ làm chính trị mà. Giờ ông làm TT đă gần 4 năm đă cho thấy những tệ hại và chia rẽ cũng như những điều xấu xa của nhà kinh doanh lũng đoạn chính trị này. Tôi thật sự xem thường ông !

Cái nh́n của bác rất chính xác và.....quạu! :) :handshake: :hafppy:

nangsom
02-23-2020, 20:22
Đọc nguyên một bài tôi thích nhất cái đoạn này
hehehe
V́ sao biết không?
V́ đa số gần 99% tổng số người già đều bị vào 1 hay 2 vấn đề này
hihiih
Insurance tha hồ hốt tiền :hafppy:

Trong khi đó th́ không cho nhập thuốc từ Canada vào Mỹ

Hahaha
Bây giờ lại cắt Medicare và Medicaid th́ ch8ảng khác ǵ xúi Private Insurance tăng cao hơn
hahaha

:nana:

Vậy là trong này chỉ có tui và bác là già và nghèo,

lần sau mong bác đừng la lớn, kẻo có người phiền. :hafppy:

Ho Chu Tiem
02-23-2020, 20:25
chuyện Insurance là chuyện của dân , not his business, không tiền th́ đừng mua

như thằng Shkreli , CEO of Turing Pharmaceuticals, nó nói thuốc mắc th́ đừng mua, nó đâu ép ai mua

aqvietsn
02-24-2020, 00:37
Tui chờ đợi Trump vô nằm chung pḥng với Michael Cohen nhiệm kỳ II, và cả luôn nhiệm kỳ III, nhiệm kỳ IV. Và tui cũng chúc ổng sống lâu trăm tuổi. LOL.

:hafppy::hafppy::hafppy:

Chi Pheo
02-24-2020, 00:42
Tui chờ đợi Trump vô nằm chung pḥng với Michael Cohen nhiệm kỳ II, và cả luôn nhiệm kỳ III, nhiệm kỳ IV. Và tui cũng chúc ổng sống lâu trăm tuổi. LOL.

:hafppy::hafppy::hafppy:

Michael Cohen: NO, CHO VÔ NĂM CHUNG VỚI KIETLY

aqvietsn
02-24-2020, 00:45
Michael Cohen: NO, CHO VÔ NĂM CHUNG VỚI KIETLY

Kiết Lỵ th́ đă nằm sẳn trong quần của Trump rồi. Bảo đảm được đi chung. Ban đêm c̣n được chui mền coi Trump và Cohen tái hợp nữa. LOL
:hafppy::hafppy::hafppy:

tbbt
02-24-2020, 04:59
".................................................. .................................................. ....
Để chấm dứt bải viết,xin lập lại câu hỏi đă được đặt ra ở đầu bài, người Việt trong nước cũng như hải ngoại đă và đang ủng hộ ông Donald Trump, chờ đợi, hi vọng, mong mỏi điều ǵ cho cá nhân, gia đ́nh, cộng đồng hoặc đất nước, dân tộc VN khi ông Donald Trump đắc cử nhiệm kỳ 2, ngồi thêm 4 năm nữa trong ṭa Bạch Ốc?"


Nếu có thời giờ tôi sẽ viết phản biện lại bài nầy của Thạch Đạt Lang :eek:

Tôi chỉ phản biện lại câu cuối bài viết như thế nầy: vậy “ người Việt trong nước (cho tôi mở dấu ngoặc “người Việt trong nước biết ǵ mà chống Trump??? :o hay chống Trump theo phong trào??? Đă qua thời kỳ chống Mỹ cứu nước mà thấy dân trong nước TT Mỹ nào ghé thăm cũng ủng hộ (!)) cũng như hải ngoại đă và đang chống ông Donald Trump, chờ đợi, hi vọng, mong mỏi điều ǵ cho cá nhân, gia đ́nh, cộng đồng hoặc đất nước, dân tộc VN khi ông Donald Trump không tái đắc cử nhiệm kỳ 2 mà đương nhiên sẽ là TT của đảng DC, trong khi thật sự chưa biết ai là ứng cử viên chánh thức tranh cử TT của đảng DC và sẽ đưa ra đường lối chính sách (đối nội, đối ngoại… đặc biệt ở Asia…) như thế nào khi debate với Trump và có chắc chắn giữ vững lời hứa 100% sẽ thực hiện được với dân Mỹ giống như bao nhiêu ứng cử viên TT khác khi ra tranh cử đă từng hứa (!) mà rồi mấy đời TT trước đă thực hiện được bao nhiêu phần trăm lời hứa khi tại vị???”

Ông Thạch Đạt Lang ơi! c̣n quá sớm để đặt ra “câu hỏi đă được đặt ra ở đầu bài” mà chỉ là bài bới lá t́m sâu khi cây vẫn c̣n trái lá vẫn c̣n xanh!:nana:

:thankyou:

kietkml.
02-24-2020, 05:18
".................................................. .................................................. ....
Để chấm dứt bải viết,xin lập lại câu hỏi đă được đặt ra ở đầu bài, người Việt trong nước cũng như hải ngoại đă và đang ủng hộ ông Donald Trump, chờ đợi, hi vọng, mong mỏi điều ǵ cho cá nhân, gia đ́nh, cộng đồng hoặc đất nước, dân tộc VN khi ông Donald Trump đắc cử nhiệm kỳ 2, ngồi thêm 4 năm nữa trong ṭa Bạch Ốc?"


Nếu có thời giờ tôi sẽ viết phản biện lại bài nầy của Thạch Đạt Lang :eek:

Tôi chỉ phản biện lại câu cuối bài viết như thế nầy: vậy “ người Việt trong nước (cho tôi mở dấu ngoặc “người Việt trong nước biết ǵ mà chống Trump??? :o hay chống Trump theo phong trào??? Đă qua thời kỳ chống Mỹ cứu nước mà thấy dân trong nước TT Mỹ nào ghé thăm cũng ủng hộ (!)) cũng như hải ngoại đă và đang chống ông Donald Trump, chờ đợi, hi vọng, mong mỏi điều ǵ cho cá nhân, gia đ́nh, cộng đồng hoặc đất nước, dân tộc VN khi ông Donald Trump không tái đắc cử nhiệm kỳ 2 mà đương nhiên sẽ là TT của đảng DC, trong khi thật sự chưa biết ai là ứng cử viên chánh thức tranh cử TT của đảng DC và sẽ đưa ra đường lối chính sách (đối nội, đối ngoại… đặc biệt ở Asia…) như thế nào khi debate với Trump và có chắc chắn giữ vững lời hứa 100% sẽ thực hiện được với dân Mỹ giống như bao nhiêu ứng cử viên TT khác khi ra tranh cử đă từng hứa (!) mà rồi mấy đời TT trước đă thực hiện được bao nhiêu phần trăm lời hứa khi tại vị???”

Ông Thạch Đạt Lang ơi! c̣n quá sớm để đặt ra “câu hỏi đă được đặt ra ở đầu bài” mà chỉ là bài bới lá t́m sâu khi cây vẫn c̣n trái lá vẫn c̣n xanh!:nana:

:thankyou:

Uhm, ư kiến này cũng hay đó! :)

Nhưng thường những người viết dai, viết dài hay viết dở. Không biết có ai chịu bỏ thời gian để đọc những cái suy nghĩ ngu ngốc ấy không? :nana:

ez4me
02-24-2020, 18:01
Cách đây hai năm tôi c̣n nghĩ ông Trump không đến nỗi tệ ngoài tính khí thất thường và hơi "trơ trẽn" v́ làm chính trị mà. Giờ ông làm TT đă gần 4 năm đă cho thấy những tệ hại và chia rẽ cũng như những điều xấu xa của nhà kinh doanh lũng đoạn chính trị này. Tôi thật sự xem thường ông !

:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

QueMe
02-24-2020, 18:56
Chơi golf ít lại, nói dối ít hơn, bỏ tính xấu của kẻ tiểu nhân như thù vặt kỳ thị người da mầu hay nử giới, tuyệt đối không cấu kết với giặc nước ngoài để hảm hại dân Mỹ, dẹp bỏ bức tường ngu xuẩn và chuyển số tiền hoang phí này vào việc chăm sóc y tế cho người già, người tàn tật và người dân nghèo!

Oh, last but not least, stop eating junk food will you!

thangtram
02-24-2020, 20:16
Tranh 0 (cần) lời !

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538226&stc=1&d=1583008290

nangsom
02-24-2020, 20:40
Chơi golf ít lại, nói dối ít hơn, bỏ tính xấu của kẻ tiểu nhân như thù vặt kỳ thị người da mầu hay nử giới, tuyệt đối không cấu kết với giặc nước ngoài để hảm hại dân Mỹ, dẹp bỏ bức tường ngu xuẩn và chuyển số tiền hoang phí này vào việc chăm sóc y tế cho người già, người tàn tật và người dân nghèo!

Oh, last but not least, stop eating junk food will you!

Nếu vậy th́ đâu c̣n là Trum nữa bác? :6: :nana:

tbbt
02-29-2020, 16:45
Uhm, ư kiến này cũng hay đó! :)

Nhưng thường những người viết dai, viết dài hay viết dở. Không biết có ai chịu bỏ thời gian để đọc những cái suy nghĩ ngu ngốc ấy không? :nana:

:o:o:o:o:o:o
:o:o:o:o:o:o

Hi…hi…hi… ngoài bọn chó săn ra c̣n có đám “giả cầy” tạm gọi đám hóa thân từ chó ra :nana::nana::nana: chuyên đi cắn càn cắn người mà không sợ ngượng không sợ mắc cở… thành ra forum nầy chó nhiều lắm :eek:! Quanh quẩn ở mọi threads đăng mấy con chó nầy nhảy ra sủa, chó kia nhào ra cắn, chó nọ chảy nước dăi, chó xà mâu chó dại… bi bô với nhau um xùm sủa vang rần!!! :nana::nana::nana:

Hôm nào làm món giả cầy nhậu chơi! ha…ha…ha
:hafppy::hafppy::hafppy:

hoanglan22
02-29-2020, 16:52
Hi…hi…hi… ngoài bọn chó săn ra c̣n có đám “giả cầy” tạm gọi đám hóa thân từ chó ra :nana::nana::nana: chuyên đi cắn càn cắn người mà không sợ ngượng không sợ mắc cở… thành ra forum nầy chó nhiều lắm :eek:! Quanh quẩn ở mọi threads đăng mấy con chó nầy nhảy ra sủa, chó kia nhào ra cắn, chó nọ chảy nước dăi, chó xà mâu chó dại… bi bô với nhau um xùm sủa vang rần!!! :nana::nana::nana:

Hôm nào làm món giả cầy nhậu chơi! ha…ha…ha
:hafppy::hafppy::hafppy:

Món giả cầy này tui hổng chơi rồi nghe tới thịt chó là chạy:hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
02-29-2020, 16:57
Hi…hi…hi… ngoài bọn chó săn ra c̣n có đám “giả cầy” tạm gọi đám hóa thân từ chó ra :nana::nana::nana: chuyên đi cắn càn cắn người mà không sợ ngượng không sợ mắc cở… thành ra forum nầy chó nhiều lắm :eek:! Quanh quẩn ở mọi threads đăng mấy con chó nầy nhảy ra sủa, chó kia nhào ra cắn, chó nọ chảy nước dăi, chó xà mâu chó dại… bi bô với nhau um xùm sủa vang rần!!! :nana::nana::nana:

Hôm nào làm món giả cầy nhậu chơi! ha…ha…ha
:hafppy::hafppy::hafppy:


Một con chó vừa xuất hiện và tự khai luôn lư lịch của cả bầy. Có kèm theo cả phần "demo".

:nana::nana::nana: :hafppy::hafppy::hafppy:

tbbt
02-29-2020, 16:57
Đầu tiên tôi xin nhân mạnh
Chúng ta đều là chó

C̣n chó cũng tùy nhưng tôi nghĩ anh thuộc loại chó ăn kít và loại chó già xà mâu

Sao rồi hiện nguyên h́nh chưa chó già xà mâu
hehehe

:nana::nana::nana:

ha...ha...ha... tự nhiên ở đâu nhảy ra xác nhận ḿnh là chó rồi đi cắn càn:nana: tiếu lâm thật:hafppy:

aqvietsn
02-29-2020, 16:58
Món giả cầy này tui hổng chơi rồi nghe tới thịt chó là chạy:hafppy::hafppy::hafppy:

Tui tưởng anh chỉ có nghe VC đánh vô là chạy thôi chớ? LOL

:hafppy::hafppy::hafppy:

tbbt
02-29-2020, 17:25
sủa bậy...cắn càn là việc của chó:nana: đọc comments sẽ hiểu thôi:eek:ha...ha...:hafppy:

tbbt
02-29-2020, 17:39
con đĩ già tbbt



Trời...trời...trờiiiiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!! có ngày tôi cười té ghế mà chết:eek::eek::eek:
:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::h afppy:

hoanglan22
02-29-2020, 17:41
sủa bậy...cắn càn là việc của chó:nana: đọc comments sẽ hiểu thôi:eek:ha...ha...:hafppy:

con đĩ già tbbt

Do you like this pic. Don't you??? :):):) :hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

Làm ơn đi 2 bác Break it up . vbf không trả tiền cho mấy vụ chửi nhau .:thankyou:

tbbt
02-29-2020, 17:50
Làm ơn đi 2 bác Break it up . vbf không trả tiền cho mấy vụ chửi nhau .:thankyou:

Thôi tui ra. Thanks bác HL:thankyou:

nangsom
02-29-2020, 18:22
Bác huấn luyện chó tbbt hay thật đó
Bác kêu sủa nó sủa thật hăng
Bác kêu nó ngưng th́ nó đi ra
Bác cho nó ăn cứt như cá tra hay sao mà chó tbbt nghe lời quá vậy bác hoanglan22

Tôi phải phục bác luôn
Bác mà xin cái job ở Pet mart th́ người ta nhận liền

Tôi khen thật đó
:handshake:

Theo tui nghĩ: bác sẽ không bao giờ làm ton ton được,
cũng vẫn cái tật nghĩ sao nói vậy.

Coi chừng phiền lắm đó bác ạ. :eek:

nangsom
02-29-2020, 18:25
Tui tưởng anh chỉ có nghe VC đánh vô là chạy thôi chớ? LOL

:hafppy::hafppy::hafppy:

Đây cũng là 1 con người thành thật, Khổ thật!

Lần sau, nếu bác tế nhị chút xíu, th́ chắc bạn bè sẽ cám ơn bạn đó. :hafppy:

aqvietsn
02-29-2020, 18:35
Làm ơn đi 2 bác Break it up . vbf không trả tiền cho mấy vụ chửi nhau .:thankyou:

Thôi tui ra. Thanks bác HL:thankyou:

Chó hoang vô nhà người ở để sủa bậy, bị ăn bạt tai. Không cụp đuôi chạy ra th́ có thể làm ǵ? Cắn càng chăng? LOL

:nana::nana::nana: :hafppy::hafppy::hafppy:

hoanglan22
02-29-2020, 18:38
Bác huấn luyện chó tbbt hay thật đó
Bác kêu sủa nó sủa thật hăng
Bác kêu nó ngưng th́ nó đi ra
Bác cho nó ăn cứt như cá tra hay sao mà chó tbbt nghe lời quá vậy bác hoanglan22

Tôi phải phục bác luôn
Bác mà xin cái job ở Pet mart th́ người ta nhận liền

Tôi khen thật đó
:handshake:

Mỗi lần tranh luận th́ Tui vẫn nhớ câu của mấy Bác trước kia đă nói ...và cũng có câu của Bác NS ...slyguy ...

Thật ra tôi chỉ muốn các bác ngồi xuống b́nh tỉnh suy nghĩ tranh luận bằng sự tôn trong lẫn nhau thôi bác nắng sớm à
Ngày xưa bác thấy ḿnh cũng chửi nhau dữ lắm nhất là đối với cuthinh, tinhmuonmang, lergeneral ...nhưng rồi suy cho cùng cũng chẳng được lợi ích ǵ
Càng về già ḿnh học được một điều giữ im lặng và nghe nh́n nhiều hơn nói
Hơn nữa dựa vào thuyết tương đối của nhà bác học Albert Einstein mọi chuyện trên đời không có đúng hay sai mà chỉ hợp lư với người này và bất hợp lư với người khác
Cũng như thây một người sai mà ḿnh chửi người ta th́ dù ít hay nhiều ḿnh đă là người sai trước
Cuộc đời quá ngắn ngủi mọi người cứ dành hết phần đúng về ḿnh rồi th́ sao. Được cái ǵ và mất cái ǵ. Để rồi ḿnh nghĩ lại như một đứa con nít
hahaha
Thôi bỏ qua hết đi
Người làm sai sẽ có pháp luật và công luận phê phán và xử trí họ
Riêng chúng ta lên đây chỉ để gặp nhau bàn luận bóng đá là vui rồi

woolee .

WELL SAID Bro WooLee

Tôi xin lỗi xin góp ư chút nha.

Tôi nghĩ nếu ai cũng làm được những ǵ ḿnh đă nói th́ Vbf không lộn xộn và chia rẽ như bây giờ…. Anyway nobody's perfect mà phải không ?

Tôi đọc câu thơ dưới đây trong Facebook thấy hay:

"Ai đúng ai sai mặc kệ người..Phận ḿnh lo giữ phận ḿnh thôi. Nếu ta t́m lỗi nơi người khác. Ngay đó là ta đă lỗi rồi."

Cho dù ai đúng ai sai...Như bạn Woolee đă nói bỏ qua hết đi mấy Bạn.

Slyguy

hoanglan22
02-29-2020, 18:47
Chó hoang vô nhà người ở để sủa bậy, bị ăn bạt tai. Không cụp đuôi chạy ra th́ có thể làm ǵ? Cắn càng chăng? LOL

:nana::nana::nana: :hafppy::hafppy::hafppy:

Chú em aqvietsn bị đau chỗ nào vậy ??? nhức đầu kinh niên hả
hay là dùng thuốc ....COVID-19, thuốc thử cho ... bác… ḅ??? Bác
123 đưa tựa đề ở cái Thread chứ hổng phải tui:rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Thread này chắc của bác aqvietsn mở ra :nana::nana::nana: Give someone a ring :6::6::6:

hoanglan22
02-29-2020, 20:21
Ai bảo bác thả chó dại rồi cho nó một bô kít để nó chạy ra cắn tôi làm chi
Tôi hay bị mất b́nh tĩnh khi thấy chó dại lắm. Nhất là chó đồng bóng tbbt

Chó dại hù cắn ḿnh th́ phải kiếm cây đập lại nó chứ không lẽ đứng im cho nó cắn đứt …… trái chuối ………...ở quầy chuối sao
hehehe

Nhưng mà thôi bác nhốt nó lại rồi th́ tôi cũng yên tâm không có ǵ nữa đâu bác hoanglan22

:handshake::handshake::handshake:

À mà quên
Bác check lại mấy comments xem ai bắt đầu trước nhe

Tôi chỉ quo thằng kẹt thằng bóng tbbt với ư đồ tại sao cùng đồng bọn mà lại chê nhau
:hafppy:

Tui và Bác cũng như mọi người quen biết với nhau trong VBF bất kể là ai dù đồng tư tưởng hay không đồng tư tưởng . Xin Bác một điều qua lời nói của bác ở phần trên đă đụng chạm đến tui rồi đó ......
Keep out of touch c̣n bác muốn chửi ai tiếp th́ tui ( vô tư ) Happy Goes Lucky
____

.Ai bảo bác thả chó dại rồi cho nó một bô kít để nó chạy ra cắn tôi làm chi .
_____
Câu đó tui nghe không được rồi đó . Tôi tôn trọng Bác th́ Bác cần nghĩ lại những ǵ Bác nói ở câu trên . Giữa Bác và Tbbt tranh cải tui chỉ dùng lời khuyên đừng nên tranh cải nữa và đă đưa những ǵ của bài post của bác trước kia ...., chẳng ai hơn ai đâu ..for what .. what for ??? who pay ít ??? nói ít hy vọng Bác hiểu:thankyou::handshake:

Nh́n qua th́ thấy mâu thuẫn câu của bác nói ... tui cũng không biết đúng hay sai ....Thôi th́ để đó
_____

Tôi hay bị mất b́nh tĩnh ....

Thật ra tôi chỉ muốn các bác ngồi xuống b́nh tỉnh suy nghĩ tranh luận bằng sự tôn trong lẫn nhau ...

aqvietsn
02-29-2020, 22:10
Chú em aqvietsn bị đau chỗ nào vậy ??? nhức đầu kinh niên hả
hay là dùng thuốc ....COVID-19, thuốc thử cho ... bác… ḅ??? Bác
123 đưa tựa đề ở cái Thread chứ hổng phải tui:rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Thread này chắc của bác aqvietsn mở ra :nana::nana::nana: Give someone a ring :6::6::6:

Who cares là thread của ai. Tui đi đâu thấy chó sủa hoang, làm nhức đầu người khác là tui bạt tai tới đó. Tui 0 cần dùng thuốc ǵ hết. Bạt tai vài con chó sủa hoang là thấy vui thôi à. LOL

:nana::nana::nana: :hafppy:

nangsom
02-29-2020, 22:25
Thật ra tui cũng đă viết 1 cái com dài cho anh bạn hoanglan của tui rồi, nhưng tôi tự nghĩ sẽ có ai bỏ thời gian để đọc không? v́ thế nên thôi. Vắn tắt như thế này đi:

Tôi không có cái may mắn được học cao như anh bạn. v́ thế tôi chỉ cố gắng làm sao cho đúng, cư xữ sao cho phải. Chung quanh ta đây c̣n rất nhiều bạn bè qua lại, tuy không nói, nhưng họ sẽ nhận biết ai đúng, ai sai? tự ḿnh không phải bào chữa.

Ngày xưa chúng ta đều là những người chửi chế độ CS, bọn DLV trong này... nhưng dần dần h́nh như cái tụi CS hay DLV trong này đă lặn mất từ lúc nào.

Rồi thỉnh thoảng bạn bè chúng ta lại có tiếng nhỏ to với nhau. Nếu anh nh́n kỷ lại, th́ giờ đây họ đă đổi nick và làm bộ nhảy vào pḥ Trump. Mục đích cũng chỉ là để tạo sự xào xáo trong bạn bè chúng ta.

Chuyện này chắc anh cũng đă thừa hiểu từ lâu, tưởng chừng tôi không cần lên tiếng.

Nhưng cho dù hôm nay tôi có lên tiếng, th́ mọi việc cũng không thay đổi.

Thôi th́ xin hăy để cho tôi được cười, những ǵ mà tôi cảm thấy đáng phải cười, trong những ngày tháng c̣n lại của cuộc đời, anh bạn ḿnh nhé.

hoanglan22
02-29-2020, 22:27
Who cares là thread của ai. Tui đi đâu thấy chó sủa hoang, làm nhức đầu người khác là tui bạt tai tới đó. Tui 0 cần dùng thuốc ǵ hết. Bạt tai vài con chó sủa hoang là thấy vui thôi à. LOL

:nana::nana::nana: :hafppy:

Hầu như tất cả cả Thread tui không đụng chạm đến chú em , mặc dù chú chửi tui qua nhiều cái post .. tui vẫn im lặng . Nhưng chú cứ canh me cái post của tui và quote .. chẳng lẽ chú em cứ nhớ đến tui là đau đầu ... lư do ??? cho nên quote com của tui khiến tui mất th́ giờ trả lời , Chú em muốn tranh cải để thắng tui , tui xin thua Good for nothing ...

C̣n vào Thread tui mở ra tui xin mời , tuy nhiên khi chửi thành viên nào đó tui xóa thẳng tay đừng hỏi tại sao ...Come to think of it

Lần chót tui cũng chẳng cần trả lời với chú em nữa đâu

aqvietsn
02-29-2020, 22:33
Hầu như tất cả cả Thread tui không đụng chạm đến chú em , mặc dù chú chửi tui qua nhiều cái post .. tui vẫn im lặng . Nhưng chú cứ canh me cái post của tui và quote .. chẳng lẽ chú em cứ nhớ đến tui là đau đầu ... lư do ??? cho nên quote com của tui khiến tui mất th́ giờ trả lời , Chú em muốn tranh cải để thắng tui , tui xin thua Good for nothing ...

C̣n vào Thread tui mở ra tui xin mời , tuy nhiên khi chửi thành viên nào đó tui xóa thẳng tay đừng hỏi tại sao ...Come to think of it

Lần chót tui cũng chẳng cần trả lời với chú em nữa đâu

Xin lỗi chứ từ lâu rồi, tui chả có thèm để ư là anh có mở thread hay 0 nữa, chớ đừng nói chi là tui bước vô đó. Toàn là mấy bài báo Bợ rác rưởi, tui 0 có hứng đọc đâu.

Và anh cũng nên biết rằng tui 0 bao giờ chửi ai trước. Tui chỉ lấy ra những chuyện thời sự hằng ngày có thật để chửi Trump. Nhưng ai nổi nóng lên binh Trump mà chửi tui, hay chửi những người khác, th́ tui mới chửi lại. Đơn giản chỉ là vậy.

:hafppy::hafppy::hafppy:

hoanglan22
02-29-2020, 22:43
Thật ra tui cũng đă viết 1 cái com dài cho anh bạn hoanglan của tui rồi, nhưng tôi tự nghĩ sẽ có ai bỏ thời gian để đọc không? v́ thế nên thôi. Vắn tắt như thế này đi:

Tôi không có cái may mắn được học cao như anh bạn. v́ thế tôi chỉ cố gắng làm sao cho đúng, cư xữ sao cho phải. Chung quanh ta đây c̣n rất nhiều bạn bè qua lại, tuy không nói, nhưng họ sẽ nhận biết ai đúng, ai sai? tự ḿnh không phải bào chữa.

Ngày xưa chúng ta đều là những người chửi chế độ CS, bọn DLV trong này... nhưng dần dần h́nh như cái tụi CS hay DLV trong này đă lặn mất từ lúc nào.

Rồi thỉnh thoảng bạn bè chúng ta lại có tiếng nhỏ to với nhau. Nếu anh nh́n kỷ lại, th́ giờ đây họ đă đổi nick và làm bộ nhảy vào pḥ Trump. Mục đích cũng chỉ là để tạo sự xào xáo trong bạn bè chúng ta.

Chuyện này chắc anh cũng đă thừa hiểu từ lâu, tưởng chừng tôi không cần lên tiếng.

Nhưng cho dù hôm nay tôi có lên tiếng, th́ mọi việc cũng không thay đổi.
Thôi th́ xin hăy để cho tôi được cười, những ǵ mà tôi cảm thấy đáng phải cười, trong những ngày tháng c̣n lại của cuộc đời, anh bạn ḿnh nhé.

Hôm nay mới được tiếp chuyện với Bác . Qua lời Bác post thật ra tui nh́n thấy hết bọn DLV thay đổi nick tùm lum ngay cả chính những người ( thuộc dân chửi ) Một người xài nhiều nick chẳng qua để thấy là phe đảng tung hô lẫn nhau nhưng thật sự được cái ǵ ? TT Trump đi hay không cũng chẳng dính dáng ǵ về chúng ta cả .Bác c̣n đi làm hay không th́ tui không biết . Tui th́ về hưu cũng chẳng lo ǵ nữa . Khi vào Forum chơi ai cũng như ai , mỗi lần các bài báo đưa lên th́ không nhiều th́ ít họ không đọc mà chỉ đọc cái com của người nào không hợp tư tưởng là chửi một cách .. sao họ không dùng lời nhẹ một chút cho dù tranh luận .

Bác và Tui sau này không đồng tư tưởng nhưng vẫn đối xử với nhau qua những lời lẽ thật tế nhị , đó là cách cư xử theo t́nh người cộng đồng xa xứ :thankyou::handshake:

hoanglan22
02-29-2020, 23:22
Xin lỗi chứ từ lâu rồi, tui chả có thèm để ư là anh có mở thread hay 0 nữa, chớ đừng nói chi là tui bước vô đó. Toàn là mấy bài báo Bợ rác rưởi, tui 0 có hứng đọc đâu.



:hafppy::hafppy::hafppy:

Thiệt hem !!!!!!!!!!!!!!!!! c̣n nhiều nữa . Tự chú em nói nhé !!!https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1314667 số #10 lại số bù #14 ....và c̣n tiếp mấy con số ...

Chú em nhổ ra rồi liếm lại tui không dám ḍm .. thế là có thằng vào ḍm adua ....chứ nó chẳng biết đếch ǵ .. Thấy chú em nhổ ra là nó xực ngay chú nhớ nó là được rùi ... không cần nhớ đến tui :hafppy::hafppy::hafppy::rolleyes::rolleyes::rolle yes:

Bỏ mẹ rồi !! chửi TT Trump cho đă miệng rùi bây giờ soi gương ..hổng biết ǵ hết thế mới đau ... Tội nghiệp cho chú em quá , không biết tui phải nói như thế nào ...Chú em ấy lỡ lời xin các bác đọc qua thông cảm:thankyou::handshake:

woolee
03-01-2020, 00:06
Tui và Bác cũng như mọi người quen biết với nhau trong VBF bất kể là ai dù đồng tư tưởng hay không đồng tư tưởng . Xin Bác một điều qua lời nói của bác ở phần trên đă đụng chạm đến tui rồi đó ......
...

Nói thật tôi rất tôn trọng bác nên tôi không bao giờ vào trang của bác, cũng như những trang khác để phá hay buông lời chửi bới
V́ sao
V́ tôi biết ai thờ chúa nấy
Bác thích ông Chum th́ tùy bác
Tôi thích ai th́ tùy tôi

Nhưng thằng tbbt là ai th́ tôi không biết và cũng không cần biết, giả danh từ ai tôi cũng không cần biết

Bác thử nghĩ xem tôi nói bác là chủ con chó tbbt th́ có ǵ xúc phạm
Nếu bác nghĩ đó là xúc phạm
Th́ tôi cho bác nói tôi thả chó tbbt ra cắn bác đó
Huề được không
hehehe
Ngoại trừ bác là thằng tbbt th́ tôi không biết nói sao
Nhưng tôi nghĩ điều này không thể xảy ra ;)

Bác lên đây mà vẫn c̣n cái tôi lớn quá th́ làm sao làm mode được
Bọn youtuber ngày nào mà không bị chửi hả bác
Không lẽ v́ bị chửi mà nó phải buồn

C̣n nữa bác, với mấy bác khác like cho nhau có ai nói ǵ đâu
Sao thấy người ta like cho nhau th́ lại không happy. Là sao??

Lạ thật nhỉ

Có nhiều chuyện tôi muốn nói lắm nhưng thôi
Mệt v́ chưa chắc bác muốn nghe

Chỉ nhớ cho một điều bác không là member mà là S. Mod bác bớt cái tôi đi
Bác sẽ happy

Bác luôn nói Chum chả ăn nhập ǵ với bác???? Thật không
Ngay cả tôi không đụng chạm đến bác heheh, bác vẫn không tha
Bó tay
:handshake:

Hăy nhớ
Tôi luôn tôn trọng bác có nick là hoanglan22
Tôi chưa nói nặng một lời

C̣n ai mà giả nick th́ xin lỗi lời nói như gươm như giáo trúng ai ráng chịu ngay cả bác và bác cha12ba

Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà
Nguyễn Đ́nh Chiểu viết
:handshake::thankyou:

hoanglan22
03-01-2020, 00:26
Nói thật tôi rất tôn trọng bác nên tôi không bao giờ vào trang của bác, cũng như những trang khác để phá hay buông lời chửi bới
V́ sao
V́ tôi biết ai thờ chúa nấy
Bác thích ông Chum th́ tùy bác
Tôi thích ai th́ tùy tôi

Nhưng thằng tbbt là ai th́ tôi không biết và cũng không cần biết, giả danh từ ai tôi cũng không cần biết

Bác thử nghĩ xem tôi nói bác là chủ con chó tbbt th́ có ǵ xúc phạm
Nếu bác nghĩ đó là xúc phạm
Th́ tôi cho bác nói tôi thả chó tbbt ra cắn bác đó
Huề được không
hehehe
Ngoại trừ bác là thằng tbbt th́ tôi không biết nói sao
Nhưng tôi nghĩ điều này không thể xảy ra ;)

Bác lên đây mà vẫn c̣n cái tôi lớn quá th́ làm sao làm mode được
Bọn youtuber ngày nào mà không bị chửi hả bác
Không lẽ v́ bị chửi mà nó phải buồn

C̣n nữa bác, với mấy bác khác like cho nhau có ai nói ǵ đâu
Sao thấy người ta like cho nhau th́ lại không happy. Là sao??

Lạ thật nhỉ

Có nhiều chuyện tôi muốn nói lắm nhưng thôi
Mệt v́ chưa chắc bác muốn nghe

Chỉ nhớ cho một điều bác không là member mà là S. Mod bác bớt cái tôi đi
Bác sẽ happy

Bác luôn nói Chum chả ăn nhập ǵ với bác???? Thật không
Ngay cả tôi không đụng chạm đến bác heheh, bác vẫn không tha
Bó tay
:handshake:

Hăy nhớ
Tôi luôn tôn trọng bác có nick là hoanglan22
Tôi chưa nói nặng một lời

C̣n ai mà giả nick th́ xin lỗi lời nói như gươm như giáo trúng ai ráng chịu ngay cả bác và bác cha12ba

Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà
Nguyễn Đ́nh Chiểu viết
:handshake::thankyou:

Xin trả lời với Bác ngắn gọn

Đối với tui tất cả mọi người ở đây đều là bạn , có chửi nhau v́ không đồng tư tưởng tui không quan tâm .

Bác lại đem tui ra là chủ nuôi chó ( một thành viên ) như vậy là xúc phạm đến thành viên và cho rằng chính tui là người nuôi .. .. Cho nên lời nói cân nhắc . Bác chửi nick này tbbt là quyền của bác chứ đừng bao giờ mang nick của tui mà xen vào . Nếu bác là người hiểu biết

Copy "
Bác luôn nói Chum chả ăn nhập ǵ với bác???? Thật không
Ngay cả tôi không đụng chạm đến bác heheh, bác vẫn không tha
Bó tay

Tui chửi bác chỗ nào xin chỉ dùm :thankyou:

Như vậy bài com mà bác khuyên tui .. tui vẫn nhớ và chính bản thân của bác nghĩ ǵ về những cái này :thankyou::handshake:

Câu đối của tui là ..

Đạo thuyền nghe lời buông cũng lắm
Sóng biển gầm lên quét đám tà

hoanglan22
03-01-2020, 00:51
Đây nói có sách mách có chứng
Thằng khùng tbbt nó chửi tôi
Bác nhảy vào like cho nó
Vây không chửi toi là ǵ hà bác

Lẽ ra những cái này bác cũng nên delete là xong rồi :)

Bác cũng thừa biết ở đây tôi chống cộng là hăng nhât
Nói cho vui tôi chứ thằng lờ với cuthinh mà trở lại mà nói tầm phào th́ tôi cũng do same shit
hehehe :hafppy::hafppy::hafppy:

Nick này chửi Bác nhưng tui không thấy tên này nêu tên bác ra cả . Hắn chửi chung chung sao Bác lại động ḷng ??? C̣n chuyện like th́ hầu như ai cũng like cả bác không cần bàn đến ..( ngay cả bác cũng like tùm lum ) nhiều khi họ c̣n trừ điểm người ta để họ chỉ có limit khiến tui phải bơm điểm cho họ có sân chơi công b́nh

Chuyện chống cộng th́ ai mà không chống . Nhưng tùy theo phương cách để chống chứ không phải rỉ rả chửi cộng là thắng được nó đâu bác ạ

tbbt
03-01-2020, 00:53
Đây nói có sách mách có chứng
Thằng khùng tbbt nó chửi tôi
Bác nhảy vào like cho nó
Vây không chửi toi là ǵ hà bác

Lẽ ra những cái này bác cũng nên delete là xong rồi :) v́ bác là S. Mode c̣n thằng tbbt là thằng lon ton :nana:

Bác cũng thừa biết ở đây tôi chống cộng là hăng nhât
Nói cho vui tôi chứ thằng lờ với cuthinh mà trở lại mà nói tầm phào th́ tôi cũng do same shit
hehehe :hafppy::hafppy::hafppy:

Trờiiiiiiiiiii ! mới vừa vô coi sự t́nh ra sao th́ thấy cái nầy ha…ha…ha…stop…stop… tôi chửi thằng kietkml. C̣n kietkml là người khác nữa có từ nào chửi woolee???? :eek: tự nhiên nhảy ra nhận ḿnh là chó :nana::nana::nana:ha…ha…ha… bái bay :nana::nana::nana:

tbbt
03-01-2020, 01:07
Mày là cái thằng bóng già biết bay hay sao á
Mới vào???? hum
H́nh như mày không có ǵ làm ở đây suốt năm suốt tháng th́ phải
hehehe

Bay đi con để người lớn nói chuyện
:hafppy::hafppy::hafppy:
:nana::nana::nana:

Cái ǵ mà con đĩ rồi bóng già :nana: quê xệ hong vậy? :nana: ai ở đây suốt năm suốt tháng posted tới 2101 cái posted :nana:

thino2000
03-01-2020, 01:11
Cái ǵ mà con đĩ rồi bóng già :nana: quê xệ hong vậy? :nana: ai ở đây suốt năm suốt tháng posted tới 2101 cái posted :nana:

You cũng đâu có vừa
Tạo nick name thêm th́ it có ǵ là lạ
Sao rồi Camera man
Đă dành tiền mua được Sony đem ḷe thiên hạ chưa
FYI

:nana::nana::nana:

Ở dưới có người 2011 tới 57000 ḱa bóng bóng bang bang tbbt
:nana::nana:

hoanglan22
03-01-2020, 01:14
Nó quote tôi mà bác nói nó không chửi tôi
Bác có biết ư nghĩa của việc quote không hả bác hoanglan22

botay.com
:):):)

Để có sự công b́nh Các thành viên trong đây họ Quote với nhau đưa ư kiến cũng như tui đang quote với bác sự tôn trọng lẫn nhau . C̣n những thành viên khác quote chửi tục là chuyện khác . Xét ra bác và tbbt quote với nhau chưa chửi tục mà . Chỉ là một sự tranh luận không đồng tư tưởng , do đó tui mới xin can 2 bác nên nhường nhau khỏi cần tranh cải ở đây . Có đúng không ??? Và mấy cái com tiếp bác chửi trực tiếp người ta .. người ta chửi lại .. Vậy ai sai ,ai phải ??????????? tui th́ không phải quan ṭa

Có điều hơi buồn tui gọi người này ngưng th́ Bác lại thêm dầu vào lửa qua cái com bác nói là hoanglan22 dạy ...chứng tỏ rằng bác là người muốn khiêu chiến với họ . Bác nên suy nghĩ lại và đọc từng cái com :thankyou::handshake: Mong rằng đọc xong hăy bỏ qua hết

tbbt
03-01-2020, 01:16
You cũng đâu có vừa
Tạo nick name thêm th́ it có ǵ là lạ
Sao rồi Camera man
Đă dành tiền mua được Sony đem ḷe thiên hạ chưa
FYI

:nana::nana::nana:

h́nh như tui từng nói với ai rồi th́ phải go head make your day chứng minh giùm tui tui có tạo ra nick nào khác :eek: tui chấp luôn dân IT trong supper mod trong forum nầy luôn đó :eek::eek::eek::eek: vảng thiệt không sợ lửa:eek:

tbbt
03-01-2020, 01:18
You cũng đâu có vừa
Tạo nick name thêm th́ it có ǵ là lạ
Sao rồi Camera man
Đă dành tiền mua được Sony đem ḷe thiên hạ chưa
FYI

:nana::nana::nana:

đừng bao giờ làm thầy bói. trong đây nhiều thầy bói bói ra ma quét nhà ra...chó:eek::eek::eek: Go head make your day:thankyou:

tbbt
03-01-2020, 01:22
You cũng đâu có vừa
Tạo nick name thêm th́ it có ǵ là lạ
Sao rồi Camera man
Đă dành tiền mua được Sony đem ḷe thiên hạ chưa
FYI

:nana::nana::nana:

Ở dưới có người 2011 tới 57000 ḱa bóng bóng bang bang tbbt
:nana::nana:

Tui nói một lần nữa không chứng minh được th́ là chó sủa ok? c̣n chứng minh được tui là chó:handshake:

thino2000
03-01-2020, 01:26
Tui nói một lần nữa không chứng minh được th́ là chó sủa ok? c̣n chứng minh được tui là chó:handshake:

Lại thề như …. bóng
hihihi
:nana::nana::nana:

Qua mặt ai chứ qua mặt tớ là không được rồi
hahah

tbbt
03-01-2020, 01:28
Lại thề như …. bóng
hihihi
:nana::nana::nana:

Qua mặt ai chứ qua mặt tớ là không được rồi
hahah

chẳng thề ǵ cả đừng bao giờ sủa bậy cắn càn:nana::nana::nana:

hoanglan22
03-01-2020, 01:40
Thôi đi mấy bác . Nhờ sự may mắn của một người cho tui ... tui nh́n thấy hết mấy cái nick đang xài . 1 người dùng nhiều nick nhưng là mod không thể nói ra . Vậy mấy bác tranh cải làm ǵ cứ đoán ṃ :nana::nana::nana:

mihauvuong
03-01-2020, 01:40
Tao chỉ làm cho nước Mỹ vĩ đại, c̣n người Việt "có chờ có đợi" cái đéo ǵ th́ cũng... KỆ MẸ BAY.... Hahahaha

hoanglan22
03-01-2020, 01:45
Thấy rơ chưa mấy Bác ?? cộng đồng chửi nhau DLV nó cười . Các Bác thấy thế nào ???

thino2000
03-01-2020, 02:06
đừng bao giờ làm thầy bói. trong đây nhiều thầy bói bói ra ma quét nhà ra...chó:eek::eek::eek: Go head make your day:thankyou:


h́nh như tui từng nói với ai rồi th́ phải go head make your day chứng minh giùm tui tui có tạo ra nick nào khác :eek: tui chấp luôn dân IT trong supper mod trong forum nầy luôn đó :eek::eek::eek::eek: vảng thiệt không sợ lửa:eek:

Tiếng Anh có 2 chữ Go ahead mà c̣n viết sai 2 lần đúng là nổ như lựu đạn
C̣n thách thức cả Computer Repair Technician
Ở Việt nam hay sao mà dùng 2 chữ IT hả trời
Sao nghi quá
Mới đến Mỹ hả bóng bóng bang bang hay đang sống tại Việt nam

Thua
:nana::nana::nana::nana:

Wow Hèn chi mới thách hé

tctd
03-01-2020, 02:46
Tiếng Anh có 2 chữ Go ahead mà c̣n viết sai 2 lần đúng là nổ như lựu đạn
C̣n thách thức cả Computer Repair Technician
Ở Việt nam hay sao mà dùng 2 chữ IT hả trời
Sao nghi quá
Mới đến Mỹ hả bóng bóng bang bang hay đang sống tại Việt nam

Thua
:nana::nana::nana::nana:

Wow Hèn chi mới thách hé

wow.. hôm nay cuối tuần bọn chó săn dzái dzàng đi lùng sục dữ quá .. :hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

hoanglan22
03-01-2020, 02:50
teo cu teo dái phải trốn vào hầm cầu .. bây giờ mới chui ra ....thấy có chuyện không xong là chui vào
hầm tiếp ...tiếp ..https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538289&stc=1&d=1583031013

tctd
03-01-2020, 02:53
TCTD - Tao Cũng Thích Đ .. đám chó săn .. hahahahah

c̣n tḥ dái , tḥ ku ra để cho đám chó săn uống .. hahahaha:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

hoanglan22
03-01-2020, 03:15
TCTD - Tao Cũng Thích Đ .. đám chó săn .. hahahahah

c̣n tḥ dái , tḥ ku ra để cho đám chó săn uống .. hahahaha:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

Chào chú em ....chú Đ ...chó nhiều vậy ?? vă quá hả chú hồi nào đến giờ chú đâu có bật mí chơi chó .

Tặng chú em cậu đối này để chúc mừng

Đè vợ chẳng xong thời đă ngứa
Chơi chó vui mừng thỏa măn vui


https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538291&stc=1&d=1583032334

thino2000
03-01-2020, 03:21
h́nh như tui từng nói với ai rồi th́ phải go head make your day chứng minh giùm tui tui có tạo ra nick nào khác :eek: tui chấp luôn dân IT trong supper mod trong forum nầy luôn đó :eek::eek::eek::eek: vảng thiệt không sợ lửa:eek:

Nghĩ cũng tội thật
Tiếng Anh bập bẹ vài chữ mà vẫn cứ thích khoe
Vài chữ đơn giản mà cũng nói trật lên trật xuống th́ c̣n làm ăn mẹ ǵ được ở nước Mỹ
Chắc đi xin food stamps phải nhờ người thông dịch há

Biết được ǵ rồi đúng không, mà không dám nói ra hé
Tớ tạo điều kiện cho you biết đó mà vẫn không dám nói ra sự thật th́ tội thật
Ngậm tăm cái lỗ mồm lại chỉ ú ớ mà thôi
Tức nhỉ

Thôi dành thời gian học tiếng Anh cho giỏi đi để đỡ cực thân
:nana::nana:

tctd
03-01-2020, 03:25
.

oh.. vậy hả hèn chi năy giờ thấy thúi quắc cả fó rùm nè .. thôi đi không thích đè mấy con heo nái vợ mấy con chó săn dzái dzàng đâu ..cái thứ tự xưng có học mà nói ra thúi chít mẹ . . hahhaah:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

di về mà đọc thêm sách để học cách làm nguời đi nha, để không bị nguời ta chửi .. hahahah:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

hoanglan22
03-01-2020, 03:36
oh.. vậy hả hèn chi năy giờ thấy thúi quắc cả fó rùm nè .. thôi đi không thích đè mấy con heo nái vợ mấy con chó săn dzái dzàng đâu ..cái thứ tự xưng có học mà nói ra thúi chít mẹ . . hahhaah:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

ra về mà đọc thêm sách để học cách làm nguời đi nha, để không bị nguời ta chửi .. hahahah:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

Muốn Quote tui th́ phải Quote nguyên văn sao lại né vây??? để tui để lại nguyên văn cho thấy nhe chú em . Chú em dở quá chơi chó cái sướng th́ quảng cáo ra cho bà con biết tội ǵ giấu ...


Originally Posted by tctd View Post
TCTD - Tao Cũng Thích Đ .. đám chó săn .. hahahahah

c̣n tḥ dái , tḥ ku ra để cho đám chó săn uống .. hahahaha
Chào chú em ....chú Đ ...chó nhiều vậy ?? vă quá hả chú hồi nào đến giờ chú đâu có bật mí chơi chó .

di về mà đọc thêm sách để học cách làm nguời đi nha, để không bị nguời ta chửi .. hahahah



Tặng chú em cậu đối này để chúc mừng

Đè vợ chẳng xong thời đă ngứa
Chơi chó vui mừng thỏa măn vui

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538297&stc=1&d=1583034123

tctd
03-01-2020, 03:46
.


ông chỉ thích chơi mấy con chó săn dái vàng thôi .. chứ không thích chơi mấy con vợ heo nái của chó săn đâu nhen .. đọc kỹ lại đi rồi hăy nói ..hay là có đầu mà không có năo thế .. mà nguời ta gọi là xi-cà-que đó nha

haha.. ủa sao vậy nè .. ưa khoe với nguời khác là ḿnh học văng khoa mà mở cái miệng là đụ này đụ kia .. thúi quắc cả làng ..

đă nói rồi đi về đọc lại sách làm nguời đi .. chứ đung có xách dzái đi ḷng ṿng mà không biết cách đối xữ nguời khác nha .. hahahah
:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

tbbt
03-01-2020, 03:49
:nana::nana::nana:

Bótay.com đúng là khoái sổ tiếng anh cho biết là ta biết tiếng anh đây
:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:


Nghĩ cũng tội thật
Tiếng Anh bập bẹ vài chữ mà vẫn cứ thích khoe
Vài chữ đơn giản mà cũng nói trật lên trật xuống th́ c̣n làm ăn mẹ ǵ được ở nước Mỹ
Chắc đi xin food stamps phải nhờ người thông dịch há

Biết được ǵ rồi đúng không, mà không dám nói ra hé
Tớ tạo điều kiện cho you biết đó mà vẫn không dám nói ra sự thật th́ tội thật
Ngậm tăm cái lỗ mồm lại chỉ ú ớ mà thôi
Tức nhỉ

Thôi dành thời gian học tiếng Anh cho giỏi đi để đỡ cực thân
:nana::nana:

Thây kệ, tui dốt tiếng Anh dốt tiếng Việt đi cày đi bừa làm cực thân tui th́ tui chịu cũng chẵng sao, thân ai nấy lo :eek: c̣n đỡ hơn tài cao hiểu biết mà nhảy ra tự nhận là chó :nana: rồi sủa rồi cắn bừa :( một con ở cống rănh tự dưng chui lên làm thầy bói bói ra ma quét nhà ra...chó :nana: cắn càn sủa bậy ǵ mà là caramera man hay bóng bóng bang bang :nana: ráng mà làm chó đưa mũi hửi hửi hít hít rồi moi móc lùng sục mà t́m thêm nick nào của tui đi nhé thầy bói chó sủa :nana::nana::nana: tếu lâm thật!!!

hoanglan22
03-01-2020, 03:49
ông chỉ thích chơi mấy con chó săn dái vàng thôi .. chứ không thích chơi mấy con vợ heo nái của chó săn đâu nhen .. đọc kỹ lại đi rồi hăy nói ..hay là có đầu mà không có năo thế .. mà nguời ta gọi là xi-cà-que đó nha

haha.. ủa sao vậy nè .. ưa khoe với nguời khác là ḿnh học văng khoa mà mở cái miệng là đụ này đụ kia .. thúi quắc cả làng ..

đă nói rồi đi về đọc lại sách làm nguời đi .. chứ đung có xách dzái đi ḷng ṿng mà không biết cách đối xữ nguời khác nha .. hahahah
:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

Chú chơi chó nhiều quá nên lúc nào cũng có chữ Đ lên đầu miễn là sướng chúc mừng chú em :hafppy::hafppy::hafppy::):)

SlyGuy
03-01-2020, 03:50
Clint Eastwood made the phrase "Go ahead, make my day"

TBBT made the phrase "Go head, make your day"

What does Go head stand for ? --> to keep going on and do what you was doing before

Street slang = S M D already


Ok Guys chill out.

:rolleyes:

thino2000
03-01-2020, 03:52
h́nh như tui từng nói với ai rồi th́ phải go head make your day chứng minh giùm tui tui có tạo ra nick nào khác :eek: tui chấp luôn dân IT trong supper mod trong forum nầy luôn đó :eek::eek::eek::eek: vảng thiệt không sợ lửa:eek:


Thành ra bây giờ mới biết được không phải chỉ có cộng ḥa yêu Chum
Mà c̣n có trẻ trâu IT của việt cộng yêu Chum nữa

Đúng rồi M. Chum cho cái đám việt cộng IT của you nhiều quá mà thậm chí c̣n cầm cái cờ chó đẻ máu chó cức vàng đưa qua đưa lại :)
Nên cái đám trẻ trâu mày mới bu lại liếm đờ đít chờ rum hehehe

Nhớ mai mốt viết tiếng Anh cho chuẩn hay nhờ tớ đi v́ tớ rất giỏi nói thật đó
No ba sạo cả tiếng Việt nữa
Mà nhớ quan trọng là đừng nhắc đến 2 chữ IT nghe để ḷi một đống trĩ cộng ra người ta biết hết :hafppy:

:hafppy::hafppy::nana::nana:

Nhớ lần sau lấy nick tên Mỹ ra chơi vui hơn hé
Quan trọng là đừng nói nhiều lợ bóng
:nana::nana:

tctd
03-01-2020, 03:56
Chú chơi chó nhiều quá nên lúc nào cũng có chữ Đ lên đầu miễn là sướng chúc mừng chú em :hafppy::hafppy::hafppy::):)

hahah ... mà chỉ có chơi thằng chó săn hoanglan22 thôi .. thôi về mà đọc sách đi đừng có lăi nhải nữa .. một hồi nữa là bị nguời ta bợp cho gảy mấy răng .. già rồi chắc chỉ có đeo răng giă thôi .. mà có bảo hiểm không đó hay bị dump cắt mẹ nó rồi .. hahahah

hoanglan22
03-01-2020, 03:56
ông chỉ thích chơi mấy con chó săn dái vàng thôi .. chứ không thích chơi mấy con vợ heo nái của chó săn đâu nhen .. đọc kỹ lại đi rồi hăy nói ..hay là có đầu mà không có năo thế .. mà nguời ta gọi là xi-cà-que đó nha

haha.. ủa sao vậy nè .. ưa khoe với nguời khác là ḿnh học văng khoa mà mở cái miệng là đụ này đụ kia .. thúi quắc cả làng ..

đă nói rồi đi về đọc lại sách làm nguời đi .. chứ đung có xách dzái đi ḷng ṿng mà không biết cách đối xữ nguời khác nha .. hahahah
:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

Trùi !!!!!!!!!!!!! chú em lại thích chơi chó vàng ..ai nào biêt sở thích của chú ;)https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538298&stc=1&d=1583034960

nldy
03-01-2020, 04:13
Nhớ lần sau lấy nick tên Mỹ ra chơi vui hơn hé
Quan trọng là đừng nói nhiều lợ bóng
:nana::nana:

hết thino rồi tới woolee, dở hơi làm nhiều nicks chạy ḷng ṿng có khác ǵ cái thằng đa nicks đâu.

hoanglan22
03-01-2020, 04:14
Clint Eastwood made the phrase "Go ahead, make my day"

TBBT made the phrase "Go head, make your day"

What does Go head stand for ? --> to keep going on and do what you was doing before

Street slang = S M D already


Ok Guys chill out.

:rolleyes:

Sao bác xài từ slang nhiều vậy ??? Tui ít khi xài thành ngử hoặc tiếng lóng . Vài người tự cho là tiếng Anh giỏi nhưng văn phạm trật lất họ không thấy ngay cả tiếng việt nữa gơ chính tả sai bét từ chấm câu đến cách dùng câu . Cứ nghĩ là dân mít là như dân mỹ tiếng anh giỏi và viết giỏi :nana::nana::nana: mẹ kiếp đi vào ngành chuyên môn khi nghe họ nói th́ đếch biết họ nói ǵ vội vàng tra tự điển . :6::6::6:

thino2000
03-01-2020, 04:21
hết thino rồi tới woolee, dở hơi làm nhiều nicks chạy ḷng ṿng có khác ǵ cái thằng đa nicks đâu.

đừng bao giờ làm thầy bói. trong đây nhiều thầy bói bói ra ma quét nhà ra...chó:eek::eek::eek: Go head make your day:thankyou:

Chà lại có người đoán ṃ rồi ḱa
Bóng tbbt đâu chạy vào sủa
À mà không biết đâu 2 là một mà tuy một mà 2
hehehe

:nana::nana::nana:

Cứ vào hết đi em nào cũng có một bô
Mà dành nhau th́ em có em không
heheh

:nana::nana::nana::nana:

SlyGuy
03-01-2020, 04:29
Sao bác xài từ slang nhiều vậy ??? Tui ít khi xài thành ngử hoặc tiếng lóng . Vài người tự cho là tiếng Anh giỏi nhưng văn phạm trật lất họ không thấy ngay cả tiếng việt nữa gơ chính tả sai bét từ chấm câu đến cách dùng câu . Cứ nghĩ là dân mít là như dân mỹ tiếng anh giỏi và viết giỏi :nana::nana::nana: mẹ kiếp đi vào ngành chuyên môn khi nghe họ nói th́ đếch biết họ nói ǵ vội vàng tra tự điển . :6::6::6:


Nhiều người Mỹ có đôi khi họ c̣n sai chính tả ... nói chi người việt ḿnh .. nói tới đâu hay tới đó đi ... Hahaha...:rolleyes:

thino2000
03-01-2020, 04:30
Chà chó dại vào hơi nhiều rồi
Trong 72 chước
Chước chuồn là thượng sách
heheh

Chà viết sai rối mà c̣n dùng slang hehe
Nó viết cách đây hơn một tiếng
Sao bây giờ mới vào
Ḍ tự điển hơi lâu á
khakhakha

Bye mai rảnh vào chơi tiếp
:nana::nana::nana:

tbbt
03-01-2020, 04:30
Chà lại có người đoán ṃ rồi ḱa
Bóng tbbt đâu chạy vào sủa
À mà không biết đâu 2 là một mà tuy một mà 2
hehehe

:nana::nana::nana:

Cứ vào hết đi em nào cũng có một bô
Mà dành nhau th́ em có em không
heheh

:nana::nana::nana::nana:

Thôi đi chó sủa:nana::nana::nana: tbbt là tbbt khỏi căi chi mệt:eek: bái bay...ráng mà đánh hơi đi chó nhé:nana::nana::nana:

thino2000
03-01-2020, 04:34
Thôi đi chó sủa:nana::nana::nana: tbbt là tbbt khỏi căi chi mệt:eek: bái bay...ráng mà đánh hơi đi chó nhé:nana::nana::nana:

Hahaha Tiếng Anh c̣n chưa rành bây giờ lại dùng Slang
Bó tay

Thấy chưa chó đúng là chó
Một bầy chó th́ con chó này hung hăng thật
hêheheh

:nana::nana::nana::nana:

Đúng là chó cậy gần nhà
Cọp xuống đồng bằng bị bầy chó dí
khakhakha

SlyGuy
03-01-2020, 04:36
**Chà viết sai rối mà c̣n dùng slang hehe
Nó viết cách đây hơn một tiếng
Sao bây giờ mới vào
Ḍ tự điển hơi lâu á**

what is the point fag trying to make ???? …..IDK …..

thino2000
03-01-2020, 04:37
**Chà viết sai rối mà c̣n dùng slang hehe
Nó viết cách đây hơn một tiếng
Sao bây giờ mới vào
Ḍ tự điển hơi lâu á**

what is the point fag trying to make ???? …..IDK …..

You are fucking idiot too man
:nana:

SlyGuy
03-01-2020, 04:40
You are fucking idiot too man
:nana:

Second graders usually have a big imagination..Ah, that explains it

thino2000
03-01-2020, 04:42
Second graders usually have a big imagination..Ah, that explains it

:nana::nana::nana:
Are you talking to your papa?Second graders :hafppy:
FYI
:nana:

SlyGuy
03-01-2020, 04:43
:nana::nana::nana:
Are you talking to your papa?Second graders :hafppy:
FYI
:nana:

NOPE ..Im talking to blabbermouth

thino2000
03-01-2020, 04:45
NOPE ..Im talking to blabbermouth
Ah that could be you dump ass

SlyGuy
03-01-2020, 04:46
I was drinking water when I read thino2000 lines and I laughed so hard it flew outta my nose....

SlyGuy
03-01-2020, 04:47
faggot make more noise from his mouth than making a sense from his mind....:rolleyes:

SlyGuy
03-01-2020, 04:47
That's all you got BIG GUY ??

thino2000
03-01-2020, 04:47
I was drinking water when I read thino2000 lines and I laughed so hard it flew outta my nose....
Oh I see now
My turn to laugh now when I am talking to you
:nana:

thino2000
03-01-2020, 04:48
That's all you got BIG GUY ??

The way you talk like their big boss huh sly guy
:):)

SlyGuy
03-01-2020, 04:49
Wow … fag ought to be ashamed of himself...disgusting old faggot … Hahaha...:rolleyes:

SlyGuy
03-01-2020, 04:50
faggot thino2000 on the fire...… I’m a bit chilly... Hahhaa...:rolleyes:

thino2000
03-01-2020, 04:50
That's all you got BIG GUY ??

Oh really
:nana:

thino2000
03-01-2020, 04:51
faggot thino2000 on the fire...… I’m a bit chilly... Hahhaa...:rolleyes:

:nana::nana::nana:

SlyGuy
03-01-2020, 04:54
Tự nhiên lâu lâu mới vô chơi nói vài câu không đụng chạm tới ai .. rồi nắm ḿnh ra chưởi ... IDK what's wrong with him ?

thino2000
03-01-2020, 04:55
Wow … fag ought to be ashamed of himself...disgusting old faggot … Hahaha...:rolleyes:

Are you talking to yourself or singing
hehehe
I though I am watching night mare movie
:hafppy::hafppy::hafppy:

thino2000
03-01-2020, 04:57
Tự nhiên lâu lâu mới vô chơi nói vài câu không đụng chạm tới ai .. rồi nắm ḿnh ra chưởi ... IDK what's wrong with him ?
Oh we start talking Vietnamese now huh
Why you did not tell me . Did you ???
:nana::nana::nana:

SlyGuy
03-01-2020, 04:59
Are you talking to yourself or singing
hehehe
I though I am watching night mare movie
:hafppy::hafppy::hafppy:

I though ???

You mean "I thought" ??? am I right ?


Tiếng anh cũng sai tùm lum mà đi bắt lỗi người khác


:rolleyes:

hoanglan22
03-01-2020, 04:59
Wow … fag ought to be ashamed of himself...disgusting old faggot … Hahaha...:rolleyes:

Rồi xong Dead Meat >Down and out ... tui hổng biết ǵ hết về tiếng anh nhe bác :hafppy::hafppy::hafppy:

SlyGuy
03-01-2020, 04:59
Oh we start talking Vietnamese now huh
Why you did not tell me . Did you ???
:nana::nana::nana:

Cuz your English SUCK

thino2000
03-01-2020, 05:02
Tự nhiên lâu lâu mới vô chơi nói vài câu không đụng chạm tới ai .. rồi nắm ḿnh ra chưởi ... IDK what's wrong with him ?

Oh thành ra không phải kẻ thù
hehehe
Vui quá

Vậy mà cứ tưởng bầy đàn làm chạy té cức
Nhớ mai mốt đi xa họ ra nhé
Không mấy bị lạc đạn v́ thợ săn cũng biết sợ thú đó
hehehe
:nana::nana:

thino2000
03-01-2020, 05:04
I though ???

You mean "I thought" ??? am I right ?


Tiếng anh cũng sai tùm lum mà đi bắt lỗi người khác


:rolleyes:

Bầy chó nhiều quá cũng hoảng loạn chứ bác
heheh
Hơn nữa thiếu một chữ t thôi mà
:)

hoanglan22
03-01-2020, 05:06
I though ???

You mean "I thought" ??? am I right ?


Tiếng anh cũng sai tùm lum mà đi bắt lỗi người khác


:rolleyes:

Tiếng " DIỆT "chính tả cũng sai luôn :rolleyes::rolleyes:

SlyGuy
03-01-2020, 05:07
Oh thành ra không phải kẻ thù
hehehe
Vui quá

Vậy mà cứ tưởng bầy đàn làm chạy té cức
Nhớ mai mốt đi xa họ ra nhé
Không mấy bị lạc đạn v́ thợ săn cũng biết sợ thú đó
hehehe
:nana::nana:



Đúng ra trong này tui chơi nhường nhịn và coi ai cũng là bạn cho dù không cùng quan điểm...ít khi tui kiếm chuyện hay chửi ai khơi khơi ...nhưng đừng tưỡng tui là dân lơ tơ mơ... muốn nói ǵ th́ nói

thino2000
03-01-2020, 05:07
Cuz your English SUCK

Tôi phải chơi với 1 bầy đàn và chơi từ lâu rồi
hết thầng hoanglan22, rồi thằng slyguy, tbbt, nldy
Một bầy cho lẫn đó chúng lên cùng một lúc
Chứ đâu phải đanh tay đôi
heheeh

:nana::nana:

Thấy không đánh vần tiếng việt c̣n sai mà
:hafppy::hafppy::hafppy:

thino2000
03-01-2020, 05:10
Cuz your English SUCK
Trời quên đếm trung thu là 5 tổng cộng


:):)

SlyGuy
03-01-2020, 05:11
Tôi phải chơi với 1 bầy đàn và chơi từ lâu rồi
hết thầng hoanglan22, rồi thằng slyguy, tbbt, nldy
Một bầy cho lẫn đó chúng lên cùng một lúc
Chứ đâu phải đanh tay đôi
heheeh

:nana::nana:

Thấy không đánh vần tiếng việt c̣n sai mà
:hafppy::hafppy::hafppy:


Rốt cuộc chơi được cái ǵ ???

thino2000
03-01-2020, 05:12
Tự nhiên lâu lâu mới vô chơi nói vài câu không đụng chạm tới ai .. rồi nắm ḿnh ra chưởi ... IDK what's wrong with him ?

Mà nói thật nhe mấy bác lúc nào tự xưng là lính sao lại thích đánh hội đồng vậy
Mà đánh theo kiểu đàn bà đén bao giờ mới xong
:):)

:):):)

trungthu
03-01-2020, 05:14
Đúng ra trong này tui chơi nhường nhịn và coi ai cũng là bạn cho dù không cùng quan điểm...ít khi tui kiếm chuyện hay chửi ai khơi khơi ...nhưng đừng tưỡng tui là dân lơ tơ mơ... muốn nói ǵ th́ nói


Thôi kệ nó đi bác, bác vào sở thú coi 2 con đười ươi đang sục cho nhau th́ phải chịu...

hoanglan22
03-01-2020, 05:15
Tôi phải chơi với 1 bầy đàn và chơi từ lâu rồi
hết thầng hoanglan22, rồi thằng slyguy, tbbt, nldy
Một bầy cho lẫn đó chúng lên cùng một lúc
Chứ đâu phải đanh tay đôi
heheeh

:nana::nana:

Thấy không đánh vần tiếng việt c̣n sai mà
:hafppy::hafppy::hafppy:

Tui chưa bao giờ chửi đến bác nhe . Bác đă gọi đến nick tui th́ bác nên coi lại . Khi tui phản pháo th́ đừng trách . Tui tôn trọng bác th́ bác hăy dùng những từ ngữ cho hợp hơn .

thino2000
03-01-2020, 05:16
Rốt cuộc chơi được cái ǵ ???

Chơi được cái ǵ th́ hỏi bác và mấy người kia sao lại hỏi tôi
Bác đang sống ở đâu vậy

thino2000
03-01-2020, 05:18
Tui chưa bao giờ chửi đến bác nhe . Bác đă gọi đến nick tui th́ bác nên coi lại . Khi tui phản pháo th́ đừng trách . Tui tôn trọng bác th́ bác hăy dùng những từ ngữ cho hợp hơn .

:nana::nana::nana:

SlyGuy
03-01-2020, 05:19
Chơi được cái ǵ th́ hỏi bác và mấy người kia sao lại hỏi tôi
Bác đang sống ở đâu vậy

Tui sống ở đâu không quan trọng .. cái quan trọng là biết người biết ta ... chứ đừng tưỡng ḿnh lúc nào cũng hiểu biết hơn người khác

thino2000
03-01-2020, 05:20
Thôi kệ nó đi bác, bác vào sở thú coi 2 con đười ươi đang sục cho nhau th́ phải chịu...

Một bầy 5 thú ào vào cắn ngựi một lúc mà lại nói kệ nó đi
Mày có khùng không trung thu
:nana::nana::nana:

thino2000
03-01-2020, 05:22
Thôi kệ nó đi bác, bác vào sở thú coi 2 con đười ươi đang sục cho nhau th́ phải chịu...

Tao lúc đầu chỉ chơi với thằng tbbt v́ nó ḷi ra 2 chữ IT
Không đụng đến tụi mày
Right
:nana:

hoanglan22
03-01-2020, 05:23
Mà nói thật nhe mấy bác lúc nào tự xưng là lính sao lại thích đánh hội đồng vậy
Mà đánh theo kiểu đàn bà đén bao giờ mới xong
:):)

:):):)

Chẳng ai đánh hội đồng bác . Chẳng qua là bác tự vướng vào chửi tùm lum mang cả nick tui vào ??? vậy ai là người gây chuyện One thing lead to another

SlyGuy
03-01-2020, 05:25
Một bầy 5 thú ào vào cắn ngựi một lúc mà lại nói kệ nó đi
Mày có khùng không trung thu
:nana::nana::nana:



Một bầy 5 thú ào vào cắn ngựi ? Tui cắn ai ? coi lại mấy cái post ? đúng là nói chuyện ngang ngược đó nha …



I think a head of lettuce could make a more convincing argument than you if it could only speak ….:rolleyes:

thino2000
03-01-2020, 05:26
Tui sống ở đâu không quan trọng .. cái quan trọng là biết người biết ta ... chứ đừng tưỡng ḿnh lúc nào cũng hiểu biết hơn người khác

Sao bây giờ c̣n lại mấy người
Tôi chưa từng nói tôi hơn ai
Nhưng có lẽ Việt nam ḿnh thích chơi bầy đàn từ xưa rôi
Đúng không
Thâng nldy và thằng tbbt nói chơi tôi trước
Th́ toichơi lại
Thế thôi

C̣n you dúng ra không phải chuyện ḿnh th́ đừng xía vào
:nana::nana:

hoanglan22
03-01-2020, 05:26
Tao lúc đầu chỉ chơi với thằng tbbt v́ nó ḷi ra 2 chữ IT
Không đụng đến tụi mày
Right
:nana:

Tôi phải chơi với 1 bầy đàn và chơi từ lâu rồi
hết thầng hoanglan22, rồi thằng slyguy, tbbt, nldy
Một bầy cho lẫn đó chúng lên cùng một lúc
Chứ đâu phải đanh tay đôi
heheeh

Le lưỡi nhổ ra mà liếm lại đi bác

Bác muốn đánh tay đôi với tui th́ xin mời ... ở đề tài nào cho bác chọn:thankyou:

trungthu
03-01-2020, 05:26
Một bầy 5 thú ào vào cắn ngựi một lúc mà lại nói kệ nó đi
Mày có khùng không trung thu
:nana::nana::nana:



[QUOTE=thino2000;3853131]Trời quên đếm trung thu là 5 tổng cộng

Ai mà muốn nói chuyện với con đười ươi . tại mày mời tao vào chơi mà ,tao đi nhe

thino2000
03-01-2020, 05:28
Một bầy 5 thú ào vào cắn ngựi ? Tui cắn ai ? coi lại mấy cái post ? đúng là nói chuyện ngang ngược đó nha …



I think a head of lettuce could make a more convincing argument than you if it could only speak ….:rolleyes:

Nếu you là người quân tử
You sẽ nhận ra chỉ c̣n một ḿnh tôi
Nhưng không sao chỉ hơi mệt v́ đánh máy và hôm nay là ngày thứ 7
No problem

thino2000
03-01-2020, 05:29
[QUOTE=thino2000;3853131]Trời quên đếm trung thu là 5 tổng cộng

Ai mà muốn nói chuyện với con đười ươi . tại mày mời tao vào chơi mà ,tao đi nhe

Mày dám so mặt với tao để xem ai là đười ươi không thằng già không nên nết trung thu
:)

thino2000
03-01-2020, 05:31
Tôi phải chơi với 1 bầy đàn và chơi từ lâu rồi
hết thầng hoanglan22, rồi thằng slyguy, tbbt, nldy
Một bầy cho lẫn đó chúng lên cùng một lúc
Chứ đâu phải đanh tay đôi
heheeh

Le lưỡi nhổ ra mà liếm lại đi bác

Bác muốn đánh tay đôi với tui th́ xin mời ... ở đề tài nào cho bác chọn:thankyou:


I let you make decision

thino2000
03-01-2020, 05:34
Một bầy 5 thú ào vào cắn ngựi ? Tui cắn ai ? coi lại mấy cái post ? đúng là nói chuyện ngang ngược đó nha …



I think a head of lettuce could make a more convincing argument than you if it could only speak ….:rolleyes:

Câu này bác nên nói với họ
:)

SlyGuy
03-01-2020, 05:34
Nếu you là người quân tử
You sẽ nhận ra chỉ c̣n một ḿnh tôi
Nhưng không sao chỉ hơi mệt v́ đánh máy và hôm nay là ngày thứ 7
No problem

Tui không dám nhận là người quân tử ... nhưng thôi được ... để Bạn HL lư lẻ 1 by 1 với you nhe ... Tui ngồi coi ... Hahaha...:rolleyes:

thino2000
03-01-2020, 05:35
[QUOTE=thino2000;3853131]Trời quên đếm trung thu là 5 tổng cộng

Ai mà muốn nói chuyện với con đười ươi . tại mày mời tao vào chơi mà ,tao đi nhe

Mày đi đâu
Nhà mày ở đây mà trung thu
:nana:

thino2000
03-01-2020, 05:36
Tui không dám nhận là người quân tử ... nhưng thôi được ... để Bạn HL lư lẻ 1 by 1 với you nhe ... Tui ngồi coi ... Hahaha...:rolleyes:

You ngồi xem
HEHEH
:nana::nana:

hoanglan22
03-01-2020, 05:37
Nếu you là người quân tử
You sẽ nhận ra chỉ c̣n một ḿnh tôi
Nhưng không sao chỉ hơi mệt v́ đánh máy và hôm nay là ngày thứ 7
No problem

Viết Trật mẹ tiếng anh rồi mà nhà bác lại đi chỉnh người khác .....No problem. đại học thành học đại

thino2000
03-01-2020, 05:39
Tui không dám nhận là người quân tử ... nhưng thôi được ... để Bạn HL lư lẻ 1 by 1 với you nhe ... Tui ngồi coi ... Hahaha...:rolleyes:

Tôi thấy you cũng rănh hé
:)

thino2000
03-01-2020, 05:40
Viết Trật mẹ tiếng anh rồi mà nhà bác lại đi chỉnh người khác .....No problem. đại học thành học đại

:nana::nana::nana:

Sao rồi nói lạc đề rồi há
Quyết định mẹ mày đi
:hafppy:

Ư lộn viết cho thằng trung thu
:handshake:

Mấy tên kia già quá rồi chắc đang ngái kḥ kḥ rôi
hehehe
:hafppy:

SlyGuy
03-01-2020, 05:44
Tôi thấy you cũng rănh hé
:)



Tui không vô thường đâu ... khoăng mấy tháng vô 1 lần ... mà lần nào vô cũng có chuyện ... Hahaha... Chắc tên tui bị vô sổ b́a đen rồi...:rolleyes:

hoanglan22
03-01-2020, 05:45
I let you make decision

Thấy cũng tội cho bác ... về đề tài cho bác chọn trước mà bác không dám hay là bác sợ viết sai chính tả .. không sao đâu tui th́ thông cảm:hafppy::hafppy:

thino2000
03-01-2020, 05:45
Viết Trật mẹ tiếng anh rồi mà nhà bác lại đi chỉnh người khác .....No problem. đại học thành học đại

Vậy theo bác th́ viết như thế nào
:nana::nana:

thino2000
03-01-2020, 05:47
Thấy cũng tội cho bác ... về đề tài cho bác chọn trước ma2ba1c không dám hay là bác sợ viết sai chính tả .. không sao đâu tui th́ thông cảm:hafppy::hafppy:

Tội
Tôi nhớ h́nh như câu này danh cho bác th́ phải v́ bác đă về hưu
Câu này bác nói với nangsom
Sao bây giờ bác lại cho tôi
:nana:

hoanglan22
03-01-2020, 05:48
Vậy theo bác th́ viết như thế nào
:nana::nana:

No problem ....thằng mỹ nó coi xong cũng đếch hiểu là chữ ǵ đấy bác

thino2000
03-01-2020, 05:51
Tui không vô thường đâu ... khoăng mấy tháng vô 1 lần ... mà lần nào vô cũng có chuyện ... Hahaha... Chắc tên tui bị vô sổ b́a đen rồi...:rolleyes:

Nói thật thấy bác nói câu này có nghĩa là bác vẫn c̣n hiểu vấn đề
Tôi th́ hơn 2 năm tôi mới trở lại
Trước tôi thích Chum tôi công kích nice guy
Giờ th́ không thích Chum
Chỉ vậy thôi

SlyGuy
03-01-2020, 05:53
chửi người th́ lẹ ... mà về đề tài ..... th́ hơi hơi chậm ... buồn ngũ rồi nhe ... hahaha ...:rolleyes:

thino2000
03-01-2020, 05:53
No problem ....thằng mỹ nó coi xong cũng đếch hiểu là chữ ǵ đấy bác


Tôi làm với Mỹ mà tôi không dám đại diện cho thằng Mỹ
Th́ cớ ǵ bác hiểu thằng Mỹ
Mà Mỹ th́ có bao nhiêu người bao nhiêu tinh
Ai hiểu
Bác
hahaha
:)

thino2000
03-01-2020, 05:56
chửi người th́ lẹ ... mà về đề tài ..... th́ hơi hơi chậm ... buồn ngũ rồi nhe ... hahaha ...:rolleyes:

Tốt
V́ câu này bác không quote ai cả
C̣n chuyện đi ngủ th́ cứ việc xin mời
Không dính dáng đến ai

Giống như tôi
giờ ngủ nè
Ai cấm
hahaha
Bye
:nana::nana:

hoanglan22
03-01-2020, 05:58
Tôi làm với Mỹ mà tôi không dám đại diện cho thằng Mỹ
Th́ cớ ǵ bác hiểu thằng Mỹ
Mà Mỹ th́ có bao nhiêu người bao nhiêu tinh
Ai hiểu
Bác
hahaha
:)

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538314&stc=1&d=1583042276

SlyGuy
03-01-2020, 06:01
Nói thật thấy bác nói câu này có nghĩa là bác vẫn c̣n hiểu vấn đề
Tôi th́ hơn 2 năm tôi mới trở lại
Trước tôi thích Chum tôi công kích nice guy
Giờ th́ không thích Chum
Chỉ vậy thôi

Chuyện Bạn thích ai hay chống ai đó là quyền của Bạn ... nhưng đừng coi những người không cùng quan điểm với ḿnh là kẻ thù ... và quơ đủa cả nắm

Ai chửi Bạn Bạn chửi lại ngay người đó nếu Bạn không nhịn được, nhưng đừng chửi luôn những người nào ũng hộ Trump ( thằng này , con nọ, bọn này bọn kia ) Tui thấy không đúng mấy

thino2000
03-01-2020, 06:01
Già rồi đừng cố gồng như người trẻ
hehehe
Nhiều người già gồng quá ngủ luôn đó
khakhakha

Chỉ có ở châu âu và việt nam mới có thể thức khuya vào giờ này thôi
À quên bác hoàng lan chọn địa điểm đi nhe
Rồi nói tôi nếu bác thấy thích

thino2000
03-01-2020, 06:04
Chuyện Bạn thích ai hay chống ai đó là quyền của Bạn ... nhưng đừng coi những người không cùng quan điểm với ḿnh là kẻ thù ... và quơ đủa cả nắm

Ai chửi Bạn Bạn chửi lại ngay người đó nếu Bạn không nhịn được, nhưng đừng chửi luôn những người nào ũng hộ Trump ( thằng này , con nọ, bọn này bọn kia ) Tui thấy không đúng mấy

Chứ bạn chưa đọc mấy comments của tôi th́ phải
nên bạn mới nói như vậy đúng không
Tôi biêt tôi nói ra bạn sẽ nói không có thời gian đọc
Thôi khỏi phân bua

Bye nhe
Lần sau nhớ đừng hùa vào nữa nhe bạn
Tôi ghét ngựi việt nam có tánh này lắm
Đọc comment của người ta trước đi đă
bye
:nana:

SlyGuy
03-01-2020, 06:05
Giờ này nơi Bạn HL chỉ mới 10:05 pm thôi c̣n sớm chán

SlyGuy
03-01-2020, 06:11
Chứ bạn chưa đọc mấy comments của tôi th́ phải
nên bạn mới nói như vậy đúng không
Tôi biêt tôi nói ra bạn sẽ nói không có thời gian đọc
Thôi khỏi phân bua

Bye nhe
Lần sau nhớ đừng hùa vào nữa nhe bạn
Tôi ghét ngựi việt nam có tánh này lắm
Đọc comment của người ta trước đi đă
bye
:nana:

Hùa vào ? Cách nói chuyện luôn muốn gây hấn ... Hahaha ....nhưng không sao ... Tui đă quen với mấy cách nói chuyện kiểu này từ lâu rồi..:rolleyes:

thino2000
03-01-2020, 06:12
Giờ này nơi Bạn HL chỉ mới 10:05 pm thôi c̣n sớm chán

À ở tiểu bang dân chủ california
San jose em trai tôi
Sacramento Em rể tôi
San francisco 2 chú tôi

SlyGuy
03-01-2020, 06:20
À ở tiểu bang dân chủ california
San jose em trai tôi
Sacramento Em rể tôi
San francisco 2 chú tôi


Thôi dĩ hoà vi quư …. Good night Bạn HL & thino2000

hoanglan22
03-01-2020, 06:28
Thôi dĩ hoà vi quư …. Good night Bạn HL & thino2000

Tui không đụng chạm đến ai hết tự nhiên nhà bác thino2000 lại thảy nick của tui vào One way or another

DONGGIANG
03-01-2020, 11:09
CỘNG H̉A HAY DÂN CHỦ - CŨNG CHẲNG KHÁC CHI - CHỈ QUA ĐỂ K̀M HẢM NHAU THUI - NHƯNG SỐNG LÂU Ơ/ ĐÂY MỚI THẤY CONG H̉A NGHIÊNG HẲN VỀ TÀI PHIỆT HƠN - THÔI CHA TRUMP XUỐNG ĐI LÀ VỪA RỒI !

aqvietsn
03-01-2020, 13:48
Thiệt hem !!!!!!!!!!!!!!!!! c̣n nhiều nữa . Tự chú em nói nhé !!!https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1314667 số #10 lại số bù #14 ....và c̣n tiếp mấy con số ...

Chú em nhổ ra rồi liếm lại tui không dám ḍm .. thế là có thằng vào ḍm adua ....chứ nó chẳng biết đếch ǵ .. Thấy chú em nhổ ra là nó xực ngay chú nhớ nó là được rùi ... không cần nhớ đến tui :hafppy::hafppy::hafppy::rolleyes::rolleyes::rolle yes:

Bỏ mẹ rồi !! chửi TT Trump cho đă miệng rùi bây giờ soi gương ..hổng biết ǵ hết thế mới đau ... Tội nghiệp cho chú em quá , không biết tui phải nói như thế nào ...Chú em ấy lỡ lời xin các bác đọc qua thông cảm:thankyou::handshake:


Đúng là thằng già rồi mà c̣n NGU. Cái đó là chỉ là đọc cái tựa rồi bước vô đưa ư kiến PHẢN BIỆN, không phải để chửi, càng không phải để đọc bài báo rác rưởi đó đâu. NGU cũng vừa vừa thôi. Haa haa.
Đúng là thằng kiến thức quá THẤP. Lúc nào cũng đưa những cái ví dụ NGU NGỐC để tự tát vô mặt ḿnh. Ngay trong những b́nh luận của bài báo đó, cũng toàn là những ví dụ NGU NGỐC để chống chế.

:hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
03-01-2020, 13:52
Viết Trật mẹ tiếng anh rồi mà nhà bác lại đi chỉnh người khác .....No problem. đại học thành học đại

C̣n đở hơn cái thằng già rồi, chuyên khoe khoang "Đại Học Văn Khoa", mà viết câu nào câu nấy đều "trật mẹ nó tiếng Việt". Nhục ơi là Nhục. Haa haa haa. Mắc cười té đái luôn.

:nana::nana::nana::nana: :hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
03-01-2020, 13:56
Chẳng ai đánh hội đồng bác . Chẳng qua là bác tự vướng vào chửi tùm lum mang cả nick tui vào ??? vậy ai là người gây chuyện One thing lead to another

Xin lỗi chớ có muốn đánh hội đồng tui cũng chắp hết. Sợ ǵ mấy thằng NGU chớ. Càng đông càng tốt. Tiện tay sẽ bạt tai luôn cả bầy NGU.

Một Ngu làm chẳng nên non.
Bốn Ngu chụm lại sẽ c̣n NGU hơn.

:nana::nana::nana: :hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
03-01-2020, 14:05
h́nh như tui từng nói với ai rồi th́ phải go head make your day chứng minh giùm tui tui có tạo ra nick nào khác :eek: tui chấp luôn dân IT trong supper mod trong forum nầy luôn đó :eek::eek::eek::eek: vảng thiệt không sợ lửa:eek:

Có người tuy là "Vàng Dẻo", nhưng tự khoe ḿnh là vàng thiệt. Mắc cười quá.

:hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
03-01-2020, 14:19
Mà nói thật nhe mấy bác lúc nào tự xưng là lính sao lại thích đánh hội đồng vậy
Mà đánh theo kiểu đàn bà đén bao giờ mới xong
:):)

:):):)

Tui rất tiếc v́ hôm qua 0 có mặt trong này. Tui 0 sợ mấy thằng NGU đánh hội đồng đâu. Bây giờ tui sẽ phụ bạn một tay. Thằng nào thích cứ nhào vô.

Y như bạn nói vậy đó. Đây là những thằng lính ngày đêm đi chơi gái, chớ VC vô th́ quăng súng chạy teo chim. Đánh đấm cái ǵ.
Qua tới đây th́ chuyên lải nhải cái câu: "vào sanh ra tử" để hù mấy thằng nhát gan thôi.
Đây chính là những thằng làm nhục cho tập thể người lính Việt Nam Cộng Ḥa đó.

:nana::nana::nana:
:hafppy::hafppy::hafppy:

wonderful
03-01-2020, 15:04
Tui rất tiếc v́ hôm qua 0 có mặt trong này. Tui 0 sợ mấy thằng NGU đánh hội đồng đâu. Bây giờ tui sẽ phụ bạn một tay. Thằng nào thích cứ nhào vô.

Y như bạn nói vậy đó. Đây là những thằng lính ngày đêm đi chơi gái, chớ VC vô th́ quăng súng chạy teo chim. Đánh đấm cái ǵ.
Qua tới đây th́ chuyên lải nhải cái câu: "vào sanh ra tử" để hù mấy thằng nhát gan thôi.
Đây chính là những thằng làm nhục cho tập thể người lính Việt Nam Cộng Ḥa đó.

:nana::nana::nana:
:hafppy::hafppy::hafppy:

Cũng aqvietsn xuất hiện nửa....ai cảm thấy ḿnh cũng ngon th́ lên tiếng đi...xin mời. :eek::eek:

nldy
03-01-2020, 15:26
Cũng aqvietsn xuất hiện nửa....ai cảm thấy ḿnh cũng ngon th́ lên tiếng đi...xin mời. :eek::eek:
tên này chắc quởn lắm.

wonderful
03-01-2020, 15:35
tên này chắc quởn lắm.
Không rất bận nhưng xuất hiện đúng lúc lắm...giải quyết vấn đề nhanh và gọn...khó ai sánh bằng. :eek::eek:

aqvietsn
03-01-2020, 15:41
tên này chắc quởn lắm.

Không quởn. Nhưng dù sao cũng ngồi sẳn trên máy để làm việc. Có lảnh lương sẳn rồi. Tiện tay vui chơi thêm 1 chút trong vietbf cũng không sao.

kietkml.
03-01-2020, 15:43
CỘNG H̉A HAY DÂN CHỦ - CŨNG CHẲNG KHÁC CHI - CHỈ QUA ĐỂ K̀M HẢM NHAU THUI - NHƯNG SỐNG LÂU Ơ/ ĐÂY MỚI THẤY CONG H̉A NGHIÊNG HẲN VỀ TÀI PHIỆT HƠN - THÔI CHA TRUMP XUỐNG ĐI LÀ VỪA RỒI !

Bác hoanglan22 ơi, có tay này mới ở đâu vô. Hắn chửi đảng Cộng Ḥa của ḿnh nè.
Bác chặt nó dùm con đi. Cái tội mới mà hổn láo ḱa. :mad:

wonderful
03-01-2020, 15:53
Không quởn. Nhưng dù sao cũng ngồi sẳn trên máy để làm việc. Có lảnh lương sẳn rồi. Tiện tay vui chơi thêm 1 chút trong vietbf cũng không sao.
Một công hai việc ...vừa vui chơi giải trí vừa tống rác rưởi cho sạch sẽ..Vietbf rất cám ơn..:thankyou::thankyou:

aqvietsn
03-01-2020, 15:55
Một công hai việc ...vừa vui chơi giải trí vừa tống rác rưởi cho sạch sẽ..Vietbf rất cám ơn..:thankyou::thankyou:

Bạt tai mấy thằng "đạo đức giả" và "vô liêm sĩ" là niềm vui của tui.
My pleasure.

:handshake::hafppy:

wonderful
03-01-2020, 16:20
Bạt tai mấy thằng "đạo đức giả" và "vô liêm sĩ" là niềm vui của tui.
My pleasure.

:handshake::hafppy:

Đây là điều mong ước lớn lao của đa số ACE trên Forum nầy .AMEN. :thankyou::thankyou:

aqvietsn
03-01-2020, 19:07
Phải sửa lại là “tên nầy chắc tởm lắm”:eek: thấy chó nào sủa hăng là nó núp dưới đuôi chó đó hả họng chờ...ǵ là bạn biết rồi:nana:

Cái thằng chuyên làm những chuyện như vậy nên nó có kinh nghiệm. Định vô đây chia sẽ kinh nghiệm sao? 0 ai nghe đâu. Cứ ở trong cái ổ chó Bợ mà chia sẽ với nhau. LOL

:hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
03-01-2020, 19:19
Đúng rồi đó :) hả họng ra ở dưới đuôi chó chó khác “đúng lúc lắm...giải quyết vấn đề nhanh và gọn…khó ai sánh bằng.:eek::eek::eek:”
Bái bay tui phải đi ói đây :hafppy:

Haa haa. Thằng bóng tbbt hèn. Cái cách lấp ló cũng hèn.
Đă không có năng lực nối dơi tông đường rồi th́ thôi, sao lại c̣n làm cho gịng họ bị nhục thêm vậy? LOL

:hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
03-01-2020, 19:25
tbbt Tui biết chú làm bộ nói "Bái bay" để vác bộ mặt hèn mà chạy thôi. Chớ vẫn lấp ló đọc lén comments như thường. Tuy nhiên làm vậy chỉ có tức thêm thôi. Chớ bản chất "Chó Bợ Hèn" th́ làm ǵ dám lên tiếng nói tiếp.
Ráng ôm cục tức mà ngủ qua ngày nha em. LOL

:nana::nana::nana: :hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
03-01-2020, 19:33
Sao bác xài từ slang nhiều vậy ??? Tui ít khi xài thành ngử hoặc tiếng lóng . Vài người tự cho là tiếng Anh giỏi nhưng văn phạm trật lất họ không thấy ngay cả tiếng việt nữa gơ chính tả sai bét từ chấm câu đến cách dùng câu . Cứ nghĩ là dân mít là như dân mỹ tiếng anh giỏi và viết giỏi :nana::nana::nana: mẹ kiếp đi vào ngành chuyên môn khi nghe họ nói th́ đếch biết họ nói ǵ vội vàng tra tự điển . :6::6::6:

Cái thằng dốt chữ mà hay thích dạy chữ. Pathetic. LOL

:hafppy::hafppy::hafppy:

wonderful
03-01-2020, 19:56
Thấy cái comment con chó wonderful nầy là biết chuyên đi liếm cứt con chó khác một cách lộ liễu nhất :nana::nana::nana: hồi trước liếm đít chó family guy giờ chó nầy vài bữa nữa chó khác :nana: ghê tởm thật :nana:
Đúng vậy thằng khốn..tên bợ ngu hèn mạt mà bây giờ cũng hiểu chứ.!! FAMILY GUY bây giờ bây sợ rồi tránh né luôn..hiện tại xuất hiện AQVIETSN đó..để tát vô mặt bây ...Ta luôn ủng hộ khuyến khích những anh hùng chứ không theo bợ liếm những thằng ngu hèn đâu mất thời giờ lắm.!! Hiểu chưa !! Đây nói một lần chót đó không sợ ai đâu mà dấu diếm che đậy ...nói lớn nói công khai cho ACE biết luôn..:eek::eek:

thanh trum
03-01-2020, 20:45
Chào chú em ....chú Đ ...chó nhiều vậy ?? vă quá hả chú hồi nào đến giờ chú đâu có bật mí chơi chó .

Tặng chú em cậu đối này để chúc mừng

Đè vợ chẳng xong thời đă ngứa
Chơi chó vui mừng thỏa măn vui


https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538291&stc=1&d=1583032334

Những member góp ư th́ có nhiều dạng,
Có đôi khi MOD nói chuyện, mà mọi người cứ tưởng là dân Cầu Kiệu
:hafppy:

aqvietsn
03-01-2020, 21:08
Những member góp ư th́ có nhiều dạng,
Có đôi khi MOD nói chuyện, mà mọi người cứ tưởng là dân Cầu Kiệu
:hafppy:

Nó mà được Cầu Kiệu cũng là may cho nó rồi. Tui thấy nó thích hợp với Cầu Tiêu hơn. LOL

:hafppy::hafppy::hafppy:

thanh trum
03-01-2020, 22:33
Chào chú em ....chú Đ ...chó nhiều vậy ?? vă quá hả chú hồi nào đến giờ chú đâu có bật mí chơi chó .

Tặng chú em cậu đối này để chúc mừng

Đè vợ chẳng xong thời đă ngứa
Chơi chó vui mừng thỏa măn vui


https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538291&stc=1&d=1583032334

Một câu đối thật tuyệt vời của người tự vổ ngực: Đại Học Văn Khoa
Giờ đây có lẻ là: MOD Cầu Muối :)

aqvietsn
03-01-2020, 23:12
Một câu đối thật tuyệt vời của người tự vổ ngực: Đại Học Văn Khoa
Giờ đây có lẻ là: MOD Cầu Muối :)

Bởi vậy mới nói. Tui đă thiệt ḷng kêu ổng bớt "thơ văn" đi rồi. Mà ổng cứ nhứt định ngoan cố.

:hafppy::hafppy::hafppy:

tctd
03-02-2020, 01:41
Đúng vậy thằng khốn..tên bợ ngu hèn mạt mà bây giờ cũng hiểu chứ.!! FAMILY GUY bây giờ bây sợ rồi tránh né luôn..hiện tại xuất hiện AQVIETSN đó..để tát vô mặt bây ...Ta luôn ủng hộ khuyến khích những anh hùng chứ không theo bợ liếm những thằng ngu hèn đâu mất thời giờ lắm.!! Hiểu chưa !! Đây nói một lần chót đó không sợ ai đâu mà dấu diếm che đậy ...nói lớn nói công khai cho ACE biết luôn..:eek::eek:

hahaha.. bác wonderful bây giờ cũng bị con chó săn thích bưng bô dump ass chơi nữa sao nè .. hahahah:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

tbbt
03-02-2020, 03:32
Đúng vậy thằng khốn..tên bợ ngu hèn mạt mà bây giờ cũng hiểu chứ.!! FAMILY GUY bây giờ bây sợ rồi tránh né luôn..hiện tại xuất hiện AQVIETSN đó..để tát vô mặt bây ...Ta luôn ủng hộ khuyến khích những anh hùng chứ không theo bợ liếm những thằng ngu hèn đâu mất thời giờ lắm.!! Hiểu chưa !! Đây nói một lần chót đó không sợ ai đâu mà dấu diếm che đậy ...nói lớn nói công khai cho ACE biết luôn..:eek::eek:

Đọc cái comment nầy tui cười té ghế rồi ḷm c̣m ḅ dậy:eek: đúng là làm chó thật không sai chút nào khi mà núp dưới đuôi chó khác hả miệng ra chờ…khi “tôn sùng family guy, aqvietsn là anh…anhhhhh…hùng!”:nana::nana::nana: làm aqvietsn nở lỗ mũi…chó ra hỉnh hỉnh sủa bạo…sủa như chưa bao giờ được sủa :nana: ha…ha…ha… mấy tên lănh đạo ở những nước trên thế giới đang chống Mỹ cũng chào thua cái màn…liếm sạch sành sanh nầy:eek: :nana: “anh hùng chống Trump cứu nước…Mỹ” là đây!!!:nana::nana::nana::) tếu lâm bá đạo cười té ghế…ha…ha…ha… :hafppy::hafppy::hafppy:

tbbt Tui biết chú làm bộ nói "Bái bay" để vác bộ mặt hèn mà chạy thôi. Chớ vẫn lấp ló đọc lén comments như thường. Tuy nhiên làm vậy chỉ có tức thêm thôi. Chớ bản chất "Chó Bợ Hèn" th́ làm ǵ dám lên tiếng nói tiếp.
Ráng ôm cục tức mà ngủ qua ngày nha em. LOL

:nana::nana::nana: :hafppy::hafppy::hafppy:

Tao không rảnh rang vô vbf thường xuyên như bọn chó bây hết con nầy tới con khác liên tục canh giữ “ḥa b́nh” forum 24/7 để cùng gịng giống với nhau cho con nầy liếm …rồi con kia cắn…con nọ sủa…con khác tru…vang rần trong đây. Tha hồ bọn chó bây mặc sức mà sủa mà cắn canh cửa cho forum đừng cho ai vô.:nana::nana::nana: Ai chửi Trump th́ welcome được vào:nana::nana::nana:

Thôi mà
03-02-2020, 05:17
Đọc cái comment nầy tui cười té ghế rồi ḷm c̣m ḅ dậy:eek: đúng là làm chó thật không sai chút nào khi mà núp dưới đuôi chó khác hả miệng ra chờ…khi “tôn sùng family guy, aqvietsn là anh…anhhhhh…hùng!”:nana::nana::nana: làm aqvietsn nở lỗ mũi…chó ra hỉnh hỉnh sủa bạo…sủa như chưa bao giờ được sủa :nana: ha…ha…ha… mấy tên lănh đạo ở những nước trên thế giới đang chống Mỹ cũng chào thua cái màn…liếm sạch sành sanh nầy:eek: :nana: “anh hùng chống Trump cứu nước…Mỹ” là đây!!!:nana::nana::nana::) tếu lâm bá đạo cười té ghế…ha…ha…ha… :hafppy::hafppy::hafppy:



Tao không rảnh rang vô vbf thường xuyên như bọn chó bây hết con nầy tới con khác liên tục canh giữ “ḥa b́nh” forum 24/7 để cùng gịng giống với nhau cho con nầy liếm …rồi con kia cắn…con nọ sủa…con khác tru…vang rần trong đây. Tha hồ bọn chó bây mặc sức mà sủa mà cắn canh cửa cho forum đừng cho ai vô.:nana::nana::nana: Ai chửi Trump th́ welcome được vào:nana::nana::nana:

Nếu anh không vào, hy vong vbf sẽ đở có tiếng chửi lộn hơn
Đôi khi con người, anh nh́n thành con chó. Hăy nh́n lại ḿnh xem là con ǵ?
Xin chào anh! Trốn biệt đi th́ càng tốt. Nhớ rủ hoanglan MOD chửi lộn mướn theo luôn nhé. :hafppy:

Chi Pheo
03-02-2020, 05:23
nldy, tbbt, trungthu đều là 3 con chó dại của thằng hoàng lan 22

Trung thu
Tao sắp đi Cali rồi mầy có muốn xem mặt tao và mặt mày ai giống đười ươi nhất không

Hoanglan22
Mày có muốn gặp tao và xem bằng cấp của tao không v́ tao nghĩ mày không tin
Đúng không

tbbt
Cách nói chuyện của mày giống một con chó của hoàng lan 22

nldy
Đây cũng là một con chó không hơn không kém

:nana::nana::nana::nana:

Hey! Thino,
Have a good trip!

aqvietsn
03-02-2020, 12:31
Đọc cái comment nầy tui cười té ghế rồi ḷm c̣m ḅ dậy:eek: đúng là làm chó thật không sai chút nào khi mà núp dưới đuôi chó khác hả miệng ra chờ…khi “tôn sùng family guy, aqvietsn là anh…anhhhhh…hùng!”:nana::nana::nana: làm aqvietsn nở lỗ mũi…chó ra hỉnh hỉnh sủa bạo…sủa như chưa bao giờ được sủa :nana: ha…ha…ha… mấy tên lănh đạo ở những nước trên thế giới đang chống Mỹ cũng chào thua cái màn…liếm sạch sành sanh nầy:eek: :nana: “anh hùng chống Trump cứu nước…Mỹ” là đây!!!:nana::nana::nana::) tếu lâm bá đạo cười té ghế…ha…ha…ha… :hafppy::hafppy::hafppy:



Tao không rảnh rang vô vbf thường xuyên như bọn chó bây hết con nầy tới con khác liên tục canh giữ “ḥa b́nh” forum 24/7 để cùng gịng giống với nhau cho con nầy liếm …rồi con kia cắn…con nọ sủa…con khác tru…vang rần trong đây. Tha hồ bọn chó bây mặc sức mà sủa mà cắn canh cửa cho forum đừng cho ai vô.:nana::nana::nana: Ai chửi Trump th́ welcome được vào:nana::nana::nana:

Hèn th́ mày cứ nói mẹ là hèn. Mấy thằng Bợ Trump vốn là hèn ai mà chả biết. Mày vô đây muốn chửi chuyện chính trị, chửi chế độ, chửi DC, chửi CS, etc... đều được, nhưng tụi mày v́ Bợ Trump mà chửi những người chống Trump, th́ tao sẽ bạt tai cả gịng họ của mày luôn. Đồ cái thằng không thể nào nối dơi tông đường. LOL

:nana::nana::nana: :hafppy::hafppy::hafppy:

aqvietsn
03-02-2020, 12:38
Nếu anh không vào, hy vong vbf sẽ đở có tiếng chửi lộn hơn
Đôi khi con người, anh nh́n thành con chó. Hăy nh́n lại ḿnh xem là con ǵ?
Xin chào anh! Trốn biệt đi th́ càng tốt. Nhớ rủ hoanglan MOD chửi lộn mướn theo luôn nhé. :hafppy:

Thằng tbbt là con chó bị thiến chứ c̣n là con ǵ nữa. Bởi vậy nên nó luôn gào như con chó cái đang tới mùa rượng đực. Nó theo pḥ Trump bởi v́ đó là: The best way to get f*ck in the a*s. tbbt is feeling good that way.

Caonggiac
03-04-2020, 20:10
VẬY THEO NHƯ Ư CỦA TÁC GIẢ TH̀ NÊN HAY KHÔNG NÊN BẦU CHO MR. TRUMP NÓI MỊA RA CHO MAU ĐƯỢC VIỆC.

VIẾT THEO CÁCH HƯỚNG DẪN, LÈO LÁI QUANH CO NHƯ TRÊN TH̀ CHỈ B̉ HAY TRÂU MỚI DỄ BỊ XỎ MŨI THÔI ÔNG/BÀ TÁC GIẢ ƠI ỜI.