PDA

View Full Version : Một ông chết không rơ nguyên nhân ở HN- 20 người phải cách ly


PinaColada
03-01-2020, 08:28
Một người đàn ông chết không rơ nguyên nhân. Ông này (31 tuổi, quê Hải Dương – tử vong tại ngôi nhà thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)nhưng không hiểu tại sao. Thế là phải cách ly 20 người để pḥng COVID-19.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1538411&stc=1&d=1583051182

(Ảnh minh họa: hanoimoi.com.vn)
Ngày 29/2, Bộ Y tế đă thông tin chính thức về việc cơ quan chống dịch COVID-19 đă tiến hành khử khuẩn một ngôi nhà tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Bộ này cho hay theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội, khoảng 23h ngày 28/2, cơ quan chức năng phát hiện một người tử vong không rơ nguyên nhân tại một ngôi nhà trên phố Phạm Tuấn Tài (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo Trung tâm, người tử vong là nam giới (31 tuổi, quê ở huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) mới thuê ngôi nhà này từ 10 hôm nay.

V́ không liên lạc được với người thuê, chủ nhà đă tới nơi để kiểm tra và phát hiện ra người thuê nhà nằm trong căn pḥng trên tầng 2, đă tử vong.

Nữ sinh ở Huế bị ho, sốt, khó thở tử vong là do ‘bệnh về năo’

Sau đó, Trung tâm đă tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm trên thi thể người đàn ông đem đi xét nghiệm và sau đó đưa thi thể về Bệnh viện 198.

Do người tử vong đang trong mùa dịch COVID-19, Ban Chỉ đạo pḥng chống dịch của TP. Hà Nội đă tiến hành điều tra dịch tễ ca tử vong để khoanh vùng giám sát và cách ly y tế với những người đă có tiếp xúc.

Theo đó, 20 người phải cách ly v́ phát hiện ca tử vong, gồm: đại diện UBND phường, công an phường, nhân viên y tế, đại diện tổ dân phố.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng khử trùng căn nhà có ca tử vong và khu vực lân cận theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

VietBF@ sưu tầm.

QueMe
03-01-2020, 10:59
Trúng gió?

Chỉ thị của bác Trọng lú và bác dumb as Phấc niểng rằng, chết th́ chết v́ trúng gió, mà hết bệnh là do trị dứt và tóm sống vi rút cô rôn na!