PDA

View Full Version : Trộm tiền ở sân bay Vinh bị tóm ở sân bay Tân Sơn Nhất


Romano
03-02-2020, 09:15
Một hành khách đă tiện tay lấy trộm tiền của 1 hành khách khách trong lúc làm thủ tục ở Vinh. Vụ việc đă bị camera an ninh ghi lại tuy nhiên phải tới sân bay Tân Sơn Nhất người này mới bị bắt. Dươi sđây là những thông tin cụ thể.


Sự việc xảy ra vào chiều tối 1-3, khi lực lượng an ninh cơ động sân bay Tân Sơn Nhất được an ninh hàng không sân bay Vinh cung cấp h́nh ảnh trích xuất từ camera giám sát, đề nghị xác minh một hành khách đi trên chuyến bay VN 7269 từ Vinh và TP.HCM lúc 17h cùng ngày đă lấy phong b́ đựng tiền của hành khách khác.

H́nh ảnh từ camera đă ghi lại cảnh một nam hành khách lấy 1 phong b́ đựng 12,5 triệu đồng (25 tờ polyme mệnh giá 500.000 đồng) của hành khách Rusden Damon J., quốc tịch New Zealand, tại quầy làm thủ tục chuyến bay ở sân bay Vinh.

Lực lượng an ninh cơ động sân bay Tân Sơn Nhất và Cảng vụ hàng không miền Nam đă triển khai ra khu vực khách đến của nhà ga trong nước, sân bay Tân Sơn Nhất, xác minh hành khách Nguyễn Khắc Th. là người đă lấy phong b́ đựng tiền ở sân bay Vinh.

Hành khách Th. thừa nhận có lấy 1 phong b́ bên trong có số tiền 12,5 triệu đồng tại quầy làm thủ tục sân bay Vinh.

An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đă bàn giao hành khách Th. và phong b́ đựng tiền cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lư theo thẩm quyền.

koorlie
03-02-2020, 15:45
An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đă bàn giao hành khách Th. và phong b́ đựng tiền cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lư theo thẩm quyền.
Nếu đă có khai báo từ nạn nhân New Zealander th́ trả phong b́ lại cho ổng.

C̣n không th́ chia hai gửi trả lại một nửa cho công an TP Vinh.