PDA

View Full Version : Thanh niên nhiều lần làm chuyện người lớn với "người yêu" 12 tuổi?


PinaColada
03-05-2020, 23:49
Một nam thanh niên đă bị truy tố. Anh ta đă có nhiều lần làm chuyện người lớn với "người yêu" 12 tuổi. Vụ việc xảy ra tại An Giang.

Trong thời gian tham gia học vơ thuật, Giang quen biết và nảy sinh t́nh cảm yêu đương với một bé gái chỉ 12 tuổi. Dù biết quan hệ t́nh dục với "người yêu nhí" là vi phạm pháp luật nhưng nam thanh niên vẫn nhiều lần "làm chuyện người lớn" cùng bé gái.

Ngày 5/3, một cán bộ VKSND tỉnh Long An cho biết, đơn vị đă truy tố đối tượng Nguyễn Hoàng Giang, SN 2000, ngụ thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, Giang được xác định nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái N.N.N (sinh ngày 05/01/2007, ngụ huyện Vĩnh Hưng).

Theo hồ sơ vụ việc, Giang và bé gái quen biết nhau trong thời gian cả hai tham lớp học vơ thuật vào tháng 2/2019.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1541050&stc=1&d=1583452075

Giang bị truy tố v́ quan hệ với người yêu nhí 12 tuổi. (Ảnh minh họa).

Sau một thời gian làm quen, Giang nảy sinh t́nh cảm yêu đương với N.. Đến tháng 6/2019, Giang và N. bắt đầu quan hệ t́nh dục. Sau đó khoảng 2 tuần, cả hai tiếp tục làm chuyện người lớn sau mỗi lần đi học vơ.

Hồ sơ vụ việc ghi nhận, sau mỗi lần quan hệ t́nh dục cùng "người yêu nhí", Giang đều đưa tiền cho nạn nhân mua thuốc tránh thai. Tháng 7/2019, Giang tiếp tục yêu cầu bé gái cho quan hệ t́nh dục nhưng bị nạn nhân từ chối.

Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn hôn lên người nạn nhân và để lại dấu vết trên cổ bé gái. Từ dấu vết lạ trên, người nhà bé N. gặng hỏi th́ được bé gái kể lại việc nhiều lần quan hệ t́nh dục cùng với bạn trai tên Giang.

Bức xúc trước hành vi của Giang, người thân bé gái đă đến cơ quan chức năng tŕnh báo.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Vĩnh Hưng mời Giang lên làm việc. Tại cơ quan công an, Giang thừa nhận hành vi phạm tội của ḿnh và tỏ ra thành khẩn khai báo.

Giang khai nhận, trước đó, trong mỗi lần quan hệ t́nh dục với bé N., lúc đầu bé gái có phản ứng nhưng sau đó chấp nhận giao cấu cùng với đối tượng.

Sau đó, Giang có lên mạng t́m hiểu và biết việc giao cấu với bé gái là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, đối tượng vẫn tiếp tục thực hiện hành vi cho đến khi bị gia đ́nh nạn nhân phát hiện.

VietBF@ sưu tầm.