PDA

View Full Version : Ông trùm UFC có nguy cơ mất 10 triệu USD v́ vụ án "clip nóng"


therealrtz
04-06-2020, 07:35
Thật bất ngờ khi chủ tịch UFC, Dana White bị kiện ngược và đứng trước nguy cơ bồi thường 10 triệu USD trong vụ án "clip nóng" 5 năm trước.

Năm 2015, chủ tịch của UFC - Dana White dính vào lùm xùm khi trở thành nạn nhân trong vụ tống tiền trị giá 200.000 USD v́ "clip nóng". Theo đó, "ông trùm" của UFC đă "bao" một vũ nữ trong thời gian dài và cô nàng này quay lén lại cảnh nóng riêng tư của hai người. Ernesto Joshua Ramos, bạn trai của vũ nữ này đă dùng cuốn băng "nóng" để yêu cầu Dana White chi ra 200.000 USD.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1559528&stc=1&d=1586158481
Chủ tịch UFC, Dana White

Tuy nhiên, anh chàng này đă "xộ khám" trước khi nhận được tiền. Mọi chuyện tưởng như đă kết thúc khi Ramos kháng cáo không thành công và phải thụ án một năm tù. Tuy nhiên, theo tờ Las Vegas Review Journal, Dana White vừa bị Ramos... kiện ngược hôm thứ Sáu (3/4) vừa qua.

Theo đó, ṭa án hạt Clark của Mỹ vừa nhận được đơn tố cáo của Ernesto Joshua Ramos kiện Dana White "phá vỡ thỏa thuận trị giá 450.000 USD để Ramos nhận tội". Được biết, Ramos đ̣i tới 10 triệu USD tiền bồi thường trong lần kiện này. Tuy nhiên, "ông trùm" UFC vẫn rất cứng rắn trong tuyên bố mới nhất.

"Tôi vừa phát hiện ra ḿnh bị kiện. Gă này đă phải vào tù v́ cố gắng tống tiền tôi 5 năm trước. Bây giờ, hắn thuê một gă tội phạm khác làm luật sư và tiếp tục cố gắng tống tiền tôi một lần nữa. Hắn ta không nhận được một xu trong lần trước và lần này tương tự. Tôi muốn ṭa án nhanh chóng giải quyết để câu chuyện này kết thúc măi măi".

Ian Christopherson, luật sư của Ramos từng bị tước giấy phép hành nghề do tội trốn thuế, đă tuyên bố Dana White là kẻ lừa lọc khi không thực hiện thỏa thuận kín của đôi bên và bỏ mặc thân chủ ḿnh trong tù.

VietBF © sưu tầm