PDA

View Full Version : Từ Hiểu Đông “to gan” dạy vơ, thách thức chính quyền giữa mùa dịch


Cupcake01
04-10-2020, 05:51
Giữa đại dịch Covid-19, Từ Hiểu Đông phải cách ly nhưng vẫn tập trung đông người để dạy vơ.

Từ Hiểu Đông nổi lên nhờ những tuyên bố ngông cuồng về vơ thuật truyền thống, tuy nhiên tay đấm MMA này cũng gặp vô vàn rắc rối với sự nổi tiểng của ḿnh. Anh từng bị chính quyền kiểm soát nghiêm ngặt chẳng khác tội phạm và nhiều lần lên mạng khóc lóc v́ bị xă hội đối xử bất công.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1561799&stc=1&d=1586497823
Từ Hiểu Đông (mặc quần đùi đỏ) nổi nóng khi cơ sở tập luyện của anh bị lực lượng chức năng ghé thăm

Luôn bị chính quyền theo sát, nhưng mới đây tay đấm này và môn sinh tiếp tục đến vơ đường tập luyện, dù đă nhận được khuyến cáo tránh tụ tập nơi đông người. Thông tin từ tờ Sina hôm 6/4 cho biết, một vơ đường của Từ Hiểu Đông đă không tuân thủ quy định đóng cửa trong đợt dịch Covid-19. Khi nhà chức trách đến kiểm tra, anh c̣n buông những lời lẽ thách thức.

Tờ Sina dẫn lời nhà chức trách cho biết, vơ đường của Từ Hiểu Đông rơ ràng đang hoạt động bởi có nhiều người tập luyện và nhân viên phục vụ. Khi họ tới kiểm tra, Từ Hiểu Đông đang đeo găng tay luyện tập, điều này chứng tỏ vơ đường của tay đấm họ Từ đă hoạt động trái phép.

Trong clip ghi lại, Từ Hiểu Đông lớn tiếng nói: "Tôi đến để dọn dẹp. Tôi không mở cửa, không kinh doanh ǵ hết. Các anh không có thẩm quyền phạt tôi. Nếu muốn, hăy gọi người của Cục Thể thao đến".

Cảm thấy chột dạ, tay đấm 40 tuổi sau đó lên mạng xă hội giải thích: "Ở vơ đường có HLV muốn tập để hồi phục thể lực, chỉ có một người, hiện chúng tôi đă giải quyết ổn thỏa với nhà chức trách. Đoạn video gây tranh căi này đang được sử dụng để bóp méo sự thật".

VietBF © sưu tầm