PDA

View Full Version : Thấy điều bất ngờ khi đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh


june04
04-11-2020, 14:01
Đặt cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ lạnh sẽ có điều kỳ diệu xảy ra. Để giữ tủ lạnh không bị ám mùi lâu hơn, bạn cũng nên biết một tuyệt chiêu cực hay này:

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1562715&stc=1&d=1586613702

Cho cuộn giấy vệ sinh mới vào tủ lạnh

Đây chính là mẹo dành cho tủ lạnh cực hay mà phụ nữ nào cũng nên cập nhật. Mỗi ngăn tủ lạnh bạn cho 1 cuộn giấy vệ sinh vào, kể cả ngăn đá, để qua một đêm thôi, sáng hôm sau ngủ dậy là bạn sẽ cảm nhận được tủ lạnh chẳng còn mùi hôi khó chịu nữa. Mọi mùi hôi đã được khăn giấy hút vào rồi đấy.

Bạn thắc mắc vì sao có thể phải không? Rất đơn giản, nhờ cấu tạo mà khăn giấy có thể giúp bạn khử được mùi hôi trong tủ lạnh đó. Có thể hiểu đơn giản thế này, do độ ẩm trong tủ lạnh quá cao mà tủ lạnh sẽ có mùi hôi. Do đó, khi để khăn giấy vào, khăn giấy sẽ hấp thụ hết độ ẩm dư thừa và dĩ nhiên là mùi hôi cũng sẽ được hấp thụ theo đó. Quả là một cách an toàn, đơn giản và dễ thực hiện phải không nào.

Nếu không muốn dùng giấy vệ sinh, bạn có thể sử dụng giấy báo cũ đó. Bạn xịt một ít nước và vo báo cũ lại thành những viên tròn, nhét vào các góc của tủ lạnh sẽ khiến chúng hút đi mùi khó chịu trong tủ đấy. Một cách khác nữa là bạn dùng báo lót ở các ngăn tủ, sau đó thay mới hàng tuần cũng giúp cho tủ lạnh bạn luôn sạch sẽ thơm tho.

Ngoài cách sử dụng giấy vệ sinh, giấy báo đặt trong tủ lạnh qua đêm, bạn có thể dùng một số nguyên liệu sau để khử mùi hôi.

Vỏ cam, quýt

Bạn có thể đem vỏ cam, quýt rửa sạch và lau khô, sau đó đặt vào các góc cạnh trong tủ lạnh. Sau khoảng 3 ngày thì vỏ cam quýt sẽ tự hút sạch mùi hôi trong tủ. Bạn có thể liên tục thực hiện cách đơn giản này để cho tủ lạnh sạch được mùi hôi.

Baking soda

Banking Soda được biết đến như là thần dược tẩy rửa và khử mùi. Bạn có thể dễ dàng khử mùi hôi trong tủ lạnh bằng cách cho vài muỗng baking soda vào hộp không đậy nắp, hoặc đổ nó ra đĩa, rồi cho vào tủ lạnh. Cứ để đĩa bột trong tủ đến khi mùi hôi đã bay hết.

Chanh tươi

Để khủ mùi hôi trong tủ lạnh thì chanh tươi là một lựa chọn thông dụng, cắt chanh tưoi thành từng lát mỏng và đặt vào các ngăn ở tủ lạnh. Tinh dầu tự nhiên trong chanh cũng sẽ giúp khử hết các mùi hôi trong tủ lạnh.

Chè khô

Lấy khoảng 50g chè khô đựng vào túi vải nhỏ và cho vào tủ lạnh. Tinh chất trong chè sẽ hấp thụ hết mùi hôi trong tủ. Túi chè này có thể sử dụng liên tục khoảng 1 tháng, sau đó bạn có thể lấy trà ra và phơi dưới nắng, rồi lại cho vào tủ lạnh.

xanhblue
04-11-2020, 18:25
Giấy vệ sinh bây giờ hiếm nên bỏ tủ lạnh hút hơi xong lấy ra xài, xài xong nguyên người bám mùi tủ lạnh. Hahahahaha.