PDA

View Full Version : Game thủ 22 tuổi tán đổ mẹ Neymar


therealrtz
04-12-2020, 11:23
Nadine Goncalves, mẹ của tiền đạo Neymar, bất ngờ công khai mối quan hệ với Tiago Ramos và khiến người hâm mộ tò mò về anh chàng này.

Trên trang cá nhân, Nadine chia sẻ bức ảnh tình tứ bên bạn trai kém 30 tuổi và kèm thông điệp: "Không thể giải thích được", cùng hình trái tim. Anh chàng Ramos ngay lập tức đáp lại với nội dung tương tự. Bài đăng của hai người nhận được hơn 300.000 lượt thích và gần 40.000 bình luận.

Cơn sốt trên mạng xã hội mang tên "Nadine và Ramos" khiến truyền thông xứ sở Samba vào cuộc "điều tra" danh tính của anh chàng 22 tuổi. Theo UOL, Ramos quen cậu con trai của đầu bếp riêng phục vụ Neymar. Anh chàng thần tượng Neymar và từng đến sân Công viên các Hoàng tử để cổ vũ PSG.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1563273&stc=1&d=1586690593
Ramos chụp ảnh với Neymar hồi tháng 1. Ảnh: Instagram NV.

Năm 2017, Ramos từng nhắn tin cho tiền đạo Brazil: "Neymar, anh thật tuyệt vời. Tôi không thể diễn tả cảm xúc khi là người hâm mộ của anh, thấy anh thi đấu để có động lực. Tôi hy vọng anh sẽ đọc được tin nhắn này. Một ngày nào đó, tôi sẽ gặp anh, bởi tôi là cậu bé mộng mơ và không từ bỏ mục tiêu của mình".

Đầu tháng 1, Ramos lần đầu gặp Neymar và tỏ ra phấn khích. Giữa tháng 2, anh có mặt trong tiệc sinh nhật của Neymar ở Paris. Tại đây, anh gặp Nadine, mẹ của ngôi sao người Brazil. Mối tình giữa hai người bắt đầu chớm nở. Sau gần 2 tháng, họ công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Tiago Ramos là game thủ. Anh cũng là cầu thủ bóng đá bán chuyên khi thi đấu cho đội bóng 4K Easy tại NFA League. Gần đây, anh chàng 22 tuổi trở thành người mẫu, với thân hình 6 múi săn chắc cùng gương mặt ăn ảnh.

Tiền đạo Neymar cũng ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ, sau khi Nadine ly dị với Neymar Pai vào năm 2016. Anh gửi lời chúc: "Hạnh phúc nhé mẹ ơi. Con yêu mẹ".

VietBF © sưu tầm