PDA

View Full Version : Tuyển thủ Trung Quốc trả giá cực đắt vì trót "chơi dại"


Cupcake01
04-15-2020, 08:25
Ngôi sao ĐTQG Trung Quốc mới đây đã bị đội bóng chủ quản sa thải sau khi trót "chơi dại" và bị cảnh sát bắt giữ.

Theo đó, ngôi sao của đội tuyển quốc gia Trung Quốc, Yu Hanchao đã bị CLB chủ quản Quảng Châu Evergrande sa thải sau khi anh bị cảnh sát bắt giữ vì làm giả biển số xe. Tiền vệ 33 tuổi bị phát hiện qua camera giao thông với hành vi viết lại biển số xe mới cho chiếc xế hộp đắt tiền của mình.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1565048&stc=1&d=1586939113
Yu Hanchao "chơi dại" giữa đường phố Quảng Châu

Theo cảnh sát, Yu Hanchao đã thay đổi chữ E thành chữ F trong các ký tự trên biển số xe. Đây là hành động vi phạm pháp luật Trung Quốc và anh nhanh chóng bị cảnh sát triệu tập để điều tra làm rõ. Ngôi sao đang chơi tại Super League Trung Quốc cũng bị đội bóng chủ quản Quảng Châu Evergrande sa thải ngay lập tức vì "vi phạm nghiêm trọng nội quy của CLB".

Trong đoạn clip cảnh sát ghi lại, Yu Hanchao đã cố gắng làm mới biển số chiếc Mercedes-Benz của mình ngay giữa một con phố đông đúc ở Quảng Châu. Sau đó, tiền vệ của ĐT Trung Quốc tiếp tục lên xe và rời đi.

Theo báo chí địa phương, Yu Hanchao sẽ bị giam giữ 15 ngày, nộp phạt 562 bảng và trừ 12 điểm trong giấy phép lái xe.

Trên trang chủ của Quảng Châu Evergrande, đội bóng này đã ra thông báo về vụ việc: "Cầu thủ Yu Hanchao đã vi phạm nghiêm trọng "9 hành vi bị sa thải" của CLB. Quảng Châu Evergrande đã chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này sau khi tiếp nhận thông tin".

Chiếc Mercedes-Benz đắt tiền của Yu Hanchao được đăng ký biển số tại Liêu Ninh, quê hương của anh. Tuy nhiên, địa phương này nằm cách Quảng Châu tới hơn 2.700km. Những chiếc xe không thuộc đăng ký biển số tại Quảng Châu chỉ được phép lái trên đường 4 ngày liên tiếp và sau 4 ngày tiếp theo mới được sử dụng lại. Vì vậy, ngôi sao Trung Quốc định "lách luật" bằng cách thay đổi biển số đăng ký Quảng Châu để kéo dài thời gian sử dụng.

VietBF © sưu tầm

pinokkio
04-15-2020, 14:00
NGU BÀ CỐ!