PDA

View Full Version : Thịt bò chiên bơ tỏi lớn bé đều mê


june04
04-26-2020, 06:40
Cuối tuần mà được mẹ nấu cho thịt bò chiên bơ tỏi thì cả nhà đều vui. Với công thức đơn giản thời gian nhanh gọn món thịt bò chiên bơ tỏi sẽ giúp gia đình bạn đổi vị trong ngày cuối tuần mà không cần ra tiệm.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1571701&stc=1&d=1587883087

Nguyên liệu cho món thịt bò chiên bơ tỏi

500 gr thịt bò

2 thìa dầu oliu

1 thìa bơ

1 củ tỏi băm nhuyễn

Gia vị: Muối, hạt nêm, tiêu, ớt…

Cách làm món thịt bò chiên bơ tỏi

Bước 1: Đầu tiên bạn làm sạch thịt bò rồi bắt đầu cắt thịt bò thành thành khối vuông vừa ăn. Rồi bạn hãy dùng một chiếc dao thật dày để dần cho miếng thịt bò của bạn thật mềm giúp món ăn thơm ngon hơn.

Với tỏi bạn hãy bóc vỏ rửa sạch nước rồi để khô sau đó băm nhuyễn để chuẩn bị cho món ăn.

Bước 2: Tiếp đó, bạn hãy đun nóng dầu, bỏ thịt vào đảo. Sau đó bạn hãy thêm muối, tiêu Rồi bạn hãy cho thêm bơ và tỏi rồi bạn hãy đảo vàng trong 5 phút rồi trút ra đĩa.

Bước 3: Tiếp đó bạn hãy cho phần thịt bò thăn chiên bơ 5 phút vừa ngon vừa thơm ngon ai cũng thích thú.

Lưu ý: Khi bạn muốn món thịt bò chiên bơ tỏi thơm ngon hấp dẫn bạn nên chọn thịt bò thăn. Khi chọn thịt bò bạn nên chọn loại thịt mới thơm ngon, không để lâu. Bạn cũng có thể dùng tay ấn vào miếng thịt bò để kiểm tra độ dàn hồi của thịt, có như vậy bạn sẽ kiểm tra được độ ngon của thịt bò

Bước 4: Sau khi phần thịt bò chiên bơ tỏi đã chín bạn hãy trang trí với mùi tây cho món ăn thêm bắt mắt. Khi ăn bạn có thể dụng đĩa hoặc tăm xiên để thưởng thức.

Với món thịt bò chiên bơ tỏi thơm lừng, béo ngậy, ngon hơn cả khách sạn năm sao. Chú bạn thành công với món thịt bò chiên bơ tỏi này nhé!