therealrtz
05-02-2020, 15:30
Chương tŕnh chế tạo hai chuyên cơ Air Force One mới dành cho tổng thống Mỹ đă trải qua lần đội chi phí đầu tiên mà theo nhà thầu Boeing là do đại dịch coronavirus.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1575494&stc=1&d=1588433389
Boeing đă bắt đầu bắt tay vào dự án chỉ hai tháng trước, cụ thể là chuyển đổi hai máy bay thương mại thành chiếc chuyên cơ VIP sẽ đưa Tổng thống Mỹ và đoàn tùy tùng của ông đi khắp thế giới cho tới những năm 2050.
Boeing sẽ phải chi ra 168 triệu đô la do cái mà họ gọi là sự thiếu hiệu quả của kỹ thuật, gây ra bởi đại dịch COVID-19. Boeing, với các cơ sở sản xuất ở bang Washington, đă bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, với 212 nhân viên xét nghiệm dương tính với coronavirus và một nhân viên tử vong.
Boeing đă thực hiện bước bất thường là ngừng sản xuất máy bay thương mại hoàn toàn trong 14 ngày, bắt đầu từ ngày 25 tháng 3, việc sản xuất bắt đầu lại vào ngày 21 tháng 4, theo Defense One.
Vẫn chưa rơ mức độ ảnh hưởng đối với dự án Air Force One mới. Chương tŕnh này là của quân đội, nhưng bản thân các máy bay là máy bay phản lực thương mại 747-8I mới được chế tạo cho hăng hàng không Transaero của Nga.
Transaero đă phá sản vào năm 2015, các máy bay này bỗng không có người mua. Máy bay mới sẽ được gọi là VC-25B, thay thế cho những chiếc VC-25A cũ được đưa vào sử dụng năm 1990.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1575495&stc=1&d=1588433389
Boeing đă bắt đầu quá tŕnh chuyển đổi vào ngày 25 tháng 2 tại các cơ sở của công ty ở San Antonio.
Boeing đă lên kế hoạch loại bỏ nội thất thương mại, động cơ, bộ phận phụ trợ và nhiều bộ phận hệ thống thứ cấp. Ngoài ra, Boeing đă thiết lập các bệ đỡ tinh vi dưới thân mỗi máy bay để giảm căng thẳng cấu trúc phục vụ các giai đoạn hoán cải ban đầu.
Tiếp theo, máy bay phải trải qua các sửa đổi để lắp đặt hệ thống thang lên xuống chuyên biệt. Các thang đặc biệt này nằm ở phía sau máy bay, cho phép hành khách và phi hành đoàn lên xuống mà không cần sự trợ giúp từ mặt đất. Tổng thống Barack Obama đă buộc phải sử dụng các thang này vào năm 2016 khi ông đến dự một cuộc họp G-20 ở Bắc Kinh và không có cầu thang bên ngoài nào được cung cấp khi ông đến.
Giai đoạn đầu tiên của việc sửa đổi máy bay bao gồm loại bỏ các vùng thân vỏ và cấu trúc lớn ở cả phía trước và phía sau của máy bay, sau đó lắp đặt các cấu trúc mới được sản xuất.
Hai máy bay cũng sẽ được nâng cấp hệ thống cung cấp điện, hệ thống liên lạc, y tế, nội thất và khả năng vận hành độc lập trên mặt đất, không quân Mỹ cho biết.
VietBF © sưu tầm
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1575494&stc=1&d=1588433389
Boeing đă bắt đầu bắt tay vào dự án chỉ hai tháng trước, cụ thể là chuyển đổi hai máy bay thương mại thành chiếc chuyên cơ VIP sẽ đưa Tổng thống Mỹ và đoàn tùy tùng của ông đi khắp thế giới cho tới những năm 2050.
Boeing sẽ phải chi ra 168 triệu đô la do cái mà họ gọi là sự thiếu hiệu quả của kỹ thuật, gây ra bởi đại dịch COVID-19. Boeing, với các cơ sở sản xuất ở bang Washington, đă bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, với 212 nhân viên xét nghiệm dương tính với coronavirus và một nhân viên tử vong.
Boeing đă thực hiện bước bất thường là ngừng sản xuất máy bay thương mại hoàn toàn trong 14 ngày, bắt đầu từ ngày 25 tháng 3, việc sản xuất bắt đầu lại vào ngày 21 tháng 4, theo Defense One.
Vẫn chưa rơ mức độ ảnh hưởng đối với dự án Air Force One mới. Chương tŕnh này là của quân đội, nhưng bản thân các máy bay là máy bay phản lực thương mại 747-8I mới được chế tạo cho hăng hàng không Transaero của Nga.
Transaero đă phá sản vào năm 2015, các máy bay này bỗng không có người mua. Máy bay mới sẽ được gọi là VC-25B, thay thế cho những chiếc VC-25A cũ được đưa vào sử dụng năm 1990.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1575495&stc=1&d=1588433389
Boeing đă bắt đầu quá tŕnh chuyển đổi vào ngày 25 tháng 2 tại các cơ sở của công ty ở San Antonio.
Boeing đă lên kế hoạch loại bỏ nội thất thương mại, động cơ, bộ phận phụ trợ và nhiều bộ phận hệ thống thứ cấp. Ngoài ra, Boeing đă thiết lập các bệ đỡ tinh vi dưới thân mỗi máy bay để giảm căng thẳng cấu trúc phục vụ các giai đoạn hoán cải ban đầu.
Tiếp theo, máy bay phải trải qua các sửa đổi để lắp đặt hệ thống thang lên xuống chuyên biệt. Các thang đặc biệt này nằm ở phía sau máy bay, cho phép hành khách và phi hành đoàn lên xuống mà không cần sự trợ giúp từ mặt đất. Tổng thống Barack Obama đă buộc phải sử dụng các thang này vào năm 2016 khi ông đến dự một cuộc họp G-20 ở Bắc Kinh và không có cầu thang bên ngoài nào được cung cấp khi ông đến.
Giai đoạn đầu tiên của việc sửa đổi máy bay bao gồm loại bỏ các vùng thân vỏ và cấu trúc lớn ở cả phía trước và phía sau của máy bay, sau đó lắp đặt các cấu trúc mới được sản xuất.
Hai máy bay cũng sẽ được nâng cấp hệ thống cung cấp điện, hệ thống liên lạc, y tế, nội thất và khả năng vận hành độc lập trên mặt đất, không quân Mỹ cho biết.
VietBF © sưu tầm