PDA

View Full Version : Tin vui cho 3 con giáp về con đường công danh sự nghiệp trong 7 ngày tới


troopy
05-04-2020, 03:08
Chỉ trong ṿng 7 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây có dấu hiệu khởi sắc rơ rệt về sự nghiệp.

TUỔI SỬU

Tuần này tin vui nhất cho người tuổi Sửu là vận t́nh duyên khởi sắc. Hai người tiến từ giai đoạn t́m hiểu đến yêu đương mặn nồng. T́nh cảm đang chín muồi nên có thể tính tới chuyện kết hôn. Đây sẽ là nguồn động lực giúp tuổi Sửu làm việc hăng say.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1576344&stc=1&d=1588561340

Cấp trên vô cùng hài ḷng về cách làm việc đầy sáng tạo của tuổi Sửu. Tuần này sau thời gian cách ly xă hội và làm việc ở nhà, Sửu như tích lũy được thêm nguồn sức mạnh khổng lồ và đă ra tay khiến đồng nghiệp kinh ngạc. Đúng là người có năng lực th́ trong mọi hoàn cảnh bạn đều không sợ ǵ.

Chính v́ điều này mà tài chính tăng cao, tiền bạc rủng rỉnh. Có thể mua sắm vài món đồ bạn thích nhé.

TUỔI TH̀N

Một tuần mới đầy khởi sắc với tuổi Th́n trên mọi phương diện, bạn có thể yên tâm mà tận hưởng thành quả. Ngày đầu tuần ra ngoài đă gặp được người bạn tốt, là một mối quan hệ tốt cho bạn trong công việc. Nhờ người này mà cả tuần bạn có thể gặp gỡ được những người tốt hơn, vững mạnh hơn.

Cấp trên đă thưởng nóng cho hợp đồng mà bạn vừa kí được. Phải nói là năng lực làm việc của bạn vô cùng tốt, bạn nên tận dụng chứ đừng khiêm tốn quá nhé. Nếu có được vị trí tốt trong tuần này th́ hăy đón nhận ngay lập tức. Chỉ khi thử thách th́ mới biết ḿnh có làm được việc hay không.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mùi khi tuần mới liên tiếp nhận tin vui đặc biệt về tiền bạc. Thời gian này bạn dù ở nhà cách ly xă hội nhưng đă là vô cùng tốt. Ngày mới đi làm, cấp trên quyết định thưởng cho bạn bằng việc tăng 10% lương. Bạn cảm thấy vô cùng vui sướng, hạnh phúc và sẵn sàng cống hiến hết sức ḿnh v́ cấp trên.

T́nh yêu như ư, bạn và người ấy đang sống những ngày tháng ngọt ngào hạnh phúc bên nhau. T́nh yêu viên măn th́ chắc chắn việc ǵ cũng hạnh phúc.

VietBF@sưu tập