PDA

View Full Version : Rước bệnh vào thân do ăn nhăn sai cách


sunshine1104
05-04-2020, 11:51
Ăn nhăn kiểu này chỉ rước bệnh vào người mà bạn cần tránh. Nhăn ngọt giàu năng lượng nhưng không dành cho những đối tượng này chớ dại ăn nhiều kẻo thêm bệnh.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1576583&stc=1&d=1588593074

Người nóng trong, táo bón không nên ăn nhăn

Khi bạn ăn quá nhiều nhăn có thể khiến cơ thể sinh nhiệt, gây nóng trong, nổi mụn trứng cá, gây bức bối khó chịu trong người. Bên cạnh đó, nếu bạn đang mắc chứng táo bón khó tiêu th́ không nên ăn nhiều nhăn càng làm bệnh t́nh tăng nặng.

Phụ nữ mang thai không ăn nhăn

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ th́ phụ nữ mang thai có sức khỏe yếu, hay nóng trong người hoặc bị táo bón, miệng đắng, không nên ăn nhăn, đặc biệt khi mang thai từ tháng thứ 7 trở đi.

Nguyên nhân là do loại quả này có thể gây nóng trong, đau bụng, chảy máu, thậm chí gây động thai, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe thai nhi và bà mẹ. Chính v́ vậy, bạn cần lưu ư không nên ăn nhiều nhăn khi mang thai nhé.

Người béo ph́, đường huyết

Trong nhăn chứa hàm lượng đường khá cao, do vậy, ăn nhiều nhăn có thể làm tăng lượng đường cho cơ thể, gây tăng cân béo ph́ cho bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn ăn nhiều nhăn một lúc làm tăng lượng đường trong máu đột ngột, gây nguy hiểm cho sức khỏe. Chính v́ vậy, với những người bị bệnh tiểu đường không nên ăn nhăn để bệnh t́nh không tăng nặng.

Người huyết áp cao, gan nhiễm mỡ

Với những bệnh nhân mắc chứng huyết áp cao không nên ăn nhăn bởi cũng như xoài hay mít, nhăn. Bởi v́ trong những loại quả này có tính nhiệt cao, nếu ăn vào sẽ gây áp lực cho tim mạch, dẫn đến tăng huyết áp, không tốt cho sức khỏe của bạn.