PDA

View Full Version : 3 con giáp đổi vận phát tài vào 6 tháng cuối năm


PinaColada
05-06-2020, 03:35
Tử vi 6 tháng cuối năm 202o có tin vui với 3 con giáp. Họ đổi vận phát tài, cuộc sống dư dả ngập tràn hạnh phúc.

Những tháng cuối năm Canh Tư những con giáp dưới đây sẽ có cơ hội phát tài, thăng quan tiến chức.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ thường vô cùng nhanh nhẹn và khéo léo trong giao tiếp. Theo tử vi cho biết vào thời điểm cuối năm 2020 này, bản mệnh sẽ bùng nổ trong vận tŕnh, đặc biệt là về tài lộc.

Trong thời gian từ tháng 6 trở đi thần Tài ở bên giúp những chú Rắn có được cơ hội kiếm tiền, tăng thêm nguồn thu nhập. Chính thời điểm này vận may tài lộc trong thời gian này lớn đến mức bản mệnh đôi khi cũng phải bất ngờ với những ǵ ḿnh đạt được một cách dễ dàng.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1577499&stc=1&d=1588736060

Tuổi Hợi

Phần lớn những người tuổi Hợi rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong công việc và cuộc sống họ có tính tự lập cao, không thích dựa dẫm ỷ lại người khác, thành công đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ và cố gắng nỗ lực mà có được.

Những người tuổi Hợi tốt bụng và chân thành song đôi khi v́ sự cố chấp có chút ngang ngạnh nên trong cuộc sống họ hay gặp những khó khăn. Tuy nhiên, theo tử vi năm Canh Tư 2020, tuổi Hợi sẽ có thể thực sự chuyển ḿnh, ghi nhận được những bước tiến lớn trong công việc và tài lộc của ḿnh.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con ngựa thường thích đi đây đi đó, tuổi Ngọ thích những sự thay đổi trong cuộc sống. Trong cuộc sống họ không thích sự bó buộc, nhàm chán mà luôn hào hứng với những thử thách mới. Chính v́ vậy, họ không bao giờ chịu đứng yên một chỗ.

Theo tử vi cho biết trong 6 tháng cuối năm những người tuổi Ngọ sẽ gặp được quư nhân đem tới những cơ hội tốt. Những người tuổi Ngọ vốn thông minh nhanh nhẹn, nay nhận được sự giúp đỡ của quư nhân nên thành công sẽ càng rực rỡ tiền bạc rủng rỉnh, dư dả.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.