PDA

View Full Version : Ba con giáp sau mau mau may túi ba gang kẻo không kịp


pizza
05-06-2020, 08:25
2 tháng nữa thôi, “giấc mộng vàng” của 3 con giáp thành hiện thực, tiền về ngập tài khoản. Đó khoảng thời điểm sự nghiệp của những con giáp này có nhiều bước tiến lớn, kéo theo nguồn thu nhập dồi dào, rủng rẻng. Hy vọng bạn có tên trong ba con giáp dưới đây:

Tuổi Tỵ

Tài vận của những người cầm tinh con rắn trong 2 tháng tới rất tốt. Sự nghiệp của con giáp này, thăng hoa, suôn sẻ, làm đâu thắng đó. Bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp khen ngợi. Nếu làm kinh doanh, con giáp này cũng sẽ hết sức vui mừng v́ khách hàng ùn ùn kéo đến, đơn hàng nhiều, doanh thu tăng lên chóng măt.

Đây cũng là thời điểm tốt để bạn đầu tư, mở rộng kinh doanh hoặc t́m kiếm đối tác tin cậy để hợp tác làm ăn.

Là người lạc quan, yêu đời, luôn tỏa ra năng lượng tích cực, thích giúp đỡ những người xung quanh, người tuổi Tỵ là được đồng nghiệp yêu mến, gặp được nhiều đối tác tin cậy, có thể hợp tác lâu dài.

Tuổi Tuất

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1577586&stc=1&d=1588753413

Người tuổi Tuất là được biết đến là người nhạy bén, có óc quan sát tinh tường và có tài phán đoán. Không những thế, bạn là người dám nghĩ dám làm, ít khi bỏ lỡ các cơ hội.

Trong 2 tháng tới, con giáp này sẽ nhận được những cơ hội vàng trong sự nghiệp. Đó có thể là một nhiệm vụ mới, công việc hay hợp đồng mới giúp bạn có cơ hội chứng tỏ tài năng cũng như kiếm về một khoản thu nhập đáng kể.

Không chỉ kiếm được nhiều tiền, bạn c̣n có thể được thăng chức, tăng lương và củng cố vị trí của ḿnh trong công việc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn được biết đến là con giáp hiền lành, chăm chỉ, thật thà, ngay thẳng, không bao giờ lừa gạt người khác. Chính v́ vậy, trong công việc bạn luôn là đồng nghiệp, bạn làm ăn đáng tin cậy.

Trong 2 tháng tới, được sao tốt chiếu mệnh, tài vận của người tuổi Sửu rất tốt. Bạn sẽ đạt được những thành tích tốt trong công việc và được cấp trên giao cho giữ chức vụ quan trọng. Hăy tận dụng cơ hội này để trau dồi khả năng, học hỏi kinh nghiệm. Sự nghiệp thành công giúp người tuổi Sửu kiếm được bộn tiền, chi tiêu thoải mái, không cần lo nghĩ.

Ngoài sự nghiệp thành công, người tuổi Sửu c̣n độc thân sẽ có cơ hội t́m được nửa kia ưng ư, có thể tiến tới hôn nhân. Người tuổi Sửu đă có gia đ́nh th́ chuyện t́nh cảm vợ chồng thêm ngọt ngào, đằm thắm sau những mâu thuẫn, rạn nứt trước đó.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.