PDA

View Full Version : Kiểu cầm điện thoại nói lên tính cách bạn


vuitoichat
05-06-2020, 15:06
Bốn kiểu cầm điện thoại dưới đây sẽ nói lên tính cách của người cầm điện thoại , do ngày nay, điện thoại thông minh là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta... V́ vậy cầm kiểu nào của người khôn ngoan.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1577751&stc=1&d=1588777296
Cho nên, kiểu tay bạn cầm điện thoại cũng nói lên tính cách bạn. Hăy cầm điện thoại lên sử dụng và để ư bạn quen dùng nó như thế nào, rồi xem luận giải bên dưới.

LUẬN GIẢI

1/ Cầm một tay

Bạn là người ưa an toàn. Cầm điện thoại bằng một tay và thao tác chỉ bằng ngón tay cái là biểu hiện của người sẵn sàng chấp nhận rủi ro nhưng thận trọng và kiểm soát mọi thứ.

Trong mối quan hệ cá nhân th́ bạn ngược lại. Bạn muốn có đủ thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cần thiết mà không vội vă hoặc phải chịu áp lực không cần thiết. Bởi vậy, đôi lúc bạn bị cô lập và rất kín đáo.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1577752&stc=1&d=1588777296
2/ Cầm một tay, bấm bằng ngón cái của tay kia

Bạn khôn ngoan, biết dự tính trước hành động và được coi là người thận trọng. Nhưng trong t́nh yêu th́ lại khác. Đôi khi bạn đưa ra quyết định nóng vội mà không suy nghĩ, dẫn đến tổn hại mối quan hệ.

3/ Cầm và bấm điện thoại bằng cả hai tay

Bạn là kiểu người đưa ra quyết định nhanh chóng mà vẫn hiệu quả. Bạn có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh và không ngại thử thách.

Nhưng trong t́nh yêu không phải lúc nào cũng thuận lợi. Cho nên, đôi khi quyết định của bạn không mang lại thành quả tốt đẹp, đ̣i hỏi bạn vượt qua khó khăn để giải quyết vấn đề.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1577753&stc=1&d=1588777296
4/ Cầm một tay, bấm bằng ngón trỏ của tay kia

Bạn thích sáng tạo nên thích ở một ḿnh để suy nghĩ về những ư tưởng bất tận mà bạn đưa vào cuộc sống để giải quyết những vấn đề khó khăn. Trí tưởng tượng của bạn là công cụ quan trọng nhất trong cuộc sống.

Đối với t́nh yêu, trong ḷng bạn luôn ngại ngùng, nên không thu hút nhiều người. Nhưng nếu người khác dành nhiều thời gian giao tiếp với bạn, sẽ khám phá thấy chiều sâu nội tâm.

(*) Thông tin mang tính tham khảo

xanhblue
05-06-2020, 22:12
1- Bạn là người ưa an toàn , cầm phone 1 tay mà an toàn nổi ǵ.