PDA

View Full Version : Kết hôn với 5 kiểu đàn ông sau không khác ǵ trao ḿnh cho quỷ dữ


troopy
05-09-2020, 11:33
Nền tảng cho một cuộc hôn nhân bền vững đó chính là vợ chồng phải tôn trọng, yêu thương lẫn nhau. Một người đàn ông tốt chính là không xem thường phái yếu. Đàn ông tử tế th́ trong suy nghĩ và hành động lúc nào họ cũng lịch thiệp với phụ nữ cả. Với 5 kiểu đàn ông dưới đây, cố kết hôn khổ cả một đời.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1579387&stc=1&d=1589023970

1. Đàn ông gia trưởng

Khi yêu, phụ nữ thường bị t́nh yêu làm cho mù quáng, khiến cho họ chẳng c̣n nhận ra được người đàn ông đó xấu xa hay là mẫu mực. Với người đàn ông gia trưởng, lúc nào thích kiểm soát trong t́nh yêu nhưng phụ nữ chỉ cho rằng đó là anh ấy đang quan tâm ḿnh.

Đến khi về chung một nhà th́ lúc này phụ nữ mới vỡ mộng nhận ra cuộc hôn nhân của ḿnh không khác ǵ địa ngục v́ lúc nào chồng cấm đoán mọi điều. Nên nhớ rằng đàn ông gia trưởng họ thậm chí dùng bạo lực nếu bạn không chịu nghe lời anh ta.

2. Không tôn trọng phụ nữ

Nền tảng cho một cuộc hôn nhân bền vững đó chính là vợ chồng phải tôn trọng, yêu thương lẫn nhau. Một người đàn ông tốt chính là không xem thường phái yếu, cũng không miệt thị ai cả. Đàn ông tử tế th́ trong suy nghĩ và hành động lúc nào họ cũng lịch thiệp với phụ nữ cả.

Với kiểu đàn ông không tôn trọng phụ nữ th́ chị em nên tránh xa bởi v́ sớm muộn lấy nhau về anh ta cũng sẽ làm khổ bạn.

3. Đàn ông có thói trăng hoa

Đàn ông đă từng ngoại t́nh th́ khó có thể mà sửa đổi được, ngay cả khi miệng anh ta nói yêu bạn nhưng cũng không biết lúc nào anh ta sẽ thay ḷng đổi dạ. Đặc điểm quan trọng nhất là phụ nữ phải nhớ khi chọn chồng đó là anh ta phải co ḷng chung thủy, nếu không cưới về bạn sẽ chịu tổn thương, bất hạnh lớn.

4. Đàn ông thường xuyên nói dối

Đàn ông có thói quen nói dối lâu dần sẽ có tính cách không thành thật, ở cạnh người đàn ông hay nói dối th́ mọi lời anh ta nói bạn đều không dám tin. Ngay cả những chuyện vặt đời thường anh ta cũng nói dối để qua mặt bạn.

5. Đàn ông lười nhác

Khi yêu phải người đàn ông lười nhác th́ phụ nữ sẽ phải gồng gánh mọi việc, lo cho chồng từng chút một. Chứ anh ta sẽ không quan tâm, chăm sóc cho bạn. Chồng suốt ngày ỷ lại mọi chuyện cho vợ th́ thử hỏi liệu hôn nhân có bền vững được không?

VietBF@sưu tập