PDA

View Full Version : "Nếu tôi dùng hết Hàng Long Thập Bát Chưởng, ông ta sẽ chết ngay tại chỗ!"


Cupcake01
06-03-2020, 02:08
Vơ lâm Trung Quốc thêm một lần nữa phải “giật ḿnh” sau khi nghe lời tuyên bố hùng hồn từ vị vơ sư tự xưng là “hậu duệ duy nhất của Hàng Long Thập Bát Chưởng”.

Chỉ c̣n vài ngày nữa, sự kiện vơ thuật Côn Luân Quyết sẽ được khởi tranh ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Có lẽ với mục đích thu hút sự chú ư của giới mộ điệu, vơ sư Hà Hưng Quả - người tự xưng là "hậu duệ duy nhất của Hàng Long Thập Bát Chưởng" đă đưa ra một tuyên bố khiến tất cả phải sửng sốt.

Website New.QQ đă đăng tải những phát biểu này trong một bài viết có tiêu đề: "Bạn có dám đối mặt với Vương Khánh Dân? Hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng đă đưa ra câu trả lời trước kịch bản trả thù cho Mă Bảo Quốc".

Theo đó, khi được phỏng viên hỏi rằng liệu Hà Hưng Quả có dám tỉ thí với vơ sĩ nghiệp dư Vương Khánh Dân để trả thù cho Mă Bảo Quốc hay không, vị vơ sư 40 tuổi lập đáp trả đầy đanh thép:

"Mă Bảo Quốc không thể đại diện cho vơ thuật truyền thống của chúng tôi. Ông ta chỉ là một vơ sư b́nh thường, môn vơ mà ông ta học cũng chỉ là một nhánh của Thái Cực Quyền. Chính v́ thế, Mă Bảo Quốc để thua Vương Khánh Dân là điều chẳng có ǵ đáng bàn.

Nhưng tôi có thể tiếp chiêu Vương Khánh Dân bất cứ lúc nào. Tôi có thể thách đấu trực tiếp với ông ta. Nhưng liệu ông ta có đủ can đảm để dám tỉ thí với tôi hay không? Tôi sẽ đảm bảo với Vương Khánh Dân và ban tổ chức rằng tôi sẽ chỉ dùng 8 chưởng pháp trong số 18 chưởng pháp của Hàng Long Thập Bát Chưởng. Sức mạnh của Hàng Long Thập Bát Chưởng là quá lớn. Nếu tôi dùng hết Hàng Long Thập Bát Chưởng, ông ta sẽ chết ngay tại chỗ!".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1592443&stc=1&d=1591149955
Vơ sư Hà Hưng Quả khiến tất cả "giật ḿnh" sau tuyên bố mới nhất về Hàng Long Thập Bát Chưởng.

Theo New.QQ, ngay sau khi Hà Hưng Quả đưa ra những phát biểu này, đă có nhiều nhân vật trong giới vơ Trung Quốc đă lên mạng xă hội để bày tỏ hy vọng được giao đấu với Hà Hưng Quả ở Côn Luân Quyết, để lật tẩy "bản chất thật" của vị vơ sư 40 tuổi.

Trước đó, cách đây ít ngày th́ truyền thông Trung Quốc cũng cho rằng khoảng 1 năm trước khi tham dự một giải vơ thuật ở Bắc Kinh, Hà Hưng Quả chỉ là nhân vật ít tiếng và anh tham dự giải đấu đó với tư cách là một vơ sư phái Thái Cực Quyền. Thế nhưng, đúng 1 tháng sau, Hà Hưng Quả khi dự một sự kiện khác lại đột nhiên được giới thiệu là "Hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng". Sau đó, Hà Hưng Quả để thua một vơ sĩ nghiệp dư sau khoảng hơn 1 phút.

C̣n về giải đấu Côn Luân Quyết khởi tranh ngày 5/6 tới, ban tổ chức cũng áp dụng luật thi đấu khá đặc biệt. Tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính, cân nặng… đều có thể tham dự cuộc thi. Mỗi trận đấu chỉ kéo dài một hiệp nhưng có thời lượng lên tới 10 phút.

VietBF @ Sưu tầm

bs098
06-03-2020, 02:20
Ai biết số phone địa chỉ thằng này cho tui biết nhe. Thank you.