PDA

View Full Version : TỔNG THỐNG TRUMP ĐI NHÀ THỜ.. CHỤP H̀NH


cha12 ba
06-03-2020, 02:55
06/02/20

Hôm nay các cuộc biểu t́nh đ̣i quyền thở tiếp tục diễn ra nhiều nơi. Trong lúc người biểu t́nh chung quanh ṭa Bạch Ốc bị đàn áp bằng hơi cay, Tổng thống Donald Trump đă được hộ tống tới nhà thờ St. John's Episcopal Church nằm ngay tại Lafayette Square.
https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1592475&stc=1&d=1591152925

Ngài tới nhà thờ không phải vào cầu quốc thái dân an, cầu Chúa ban phép lành cho hết Covid-19, chấm dứt biểu t́nh, đốt phá, mà chỉ tới cổng nhà thờ cầm quyển kinh thánh chụp vài tấm h́nh rồi ra về!!

Đức Giám Mục Mariann Edgar Budde của Giáo phận Episcopal Washington đă phải tốn công đính chính với báo chí: “Tôi cần nói rơ. Tổng thống chỉ lợi dụng quyển kinh thánh, là văn bản thiêng liêng nhất của truyền thống Judeo-Christian, lợi dụng một trong những nhà thờ thuộc giáo phận của tôi mà không được phép…”

Giám Mục nói thêm: “Và tôi chỉ muốn thế giới biết rằng chúng tôi ở Giáo phận Washington, đi theo Chúa Giêsu và con đường t́nh yêu của ngài, chúng tôi xa cách với ngôn ngữ bẩm sinh của vị Tổng thống này. – (She added: "And I just want the world to know that we in the Diocese of Washington, following Jesus and his way of love, do not — we distance ourselves from the incendiary language of this President.")

Tổng thống vĩ đại, muốn làm ǵ đây?


Robert Vo

Click vô h́nh xem video
591641758152950