PDA

View Full Version : Tổng y sĩ Hoa Kỳ: đeo khẩu trang sẽ giúp mọi người ‘tự do hơn’


nangsom
06-14-2020, 21:04
Tổng y sĩ Hoa Kỳ hôm Chủ nhật kêu gọi mọi người đeo khẩu trang che mặt, điều này sẽ giúp mọi người tự do trong đại dịch coronavirus.

Tổng y sĩ Jerome Adams đă đẩy lùi ư tưởng rằng việc che mặt vi phạm các quyền tự do, nói rằng chúng rất quan trọng để làm chậm sự lây lan của coronavirus và mở lại nền kinh tế.

Một số người cảm thấy che mặt vi phạm quyền tự do lựa chọn của họ – nhưng nếu mặc nhiều hơn, chúng ta sẽ có nhiều tự do hơn để ra ngoài, Tổng y sĩ Adams đă viết trong một tweet vào sáng Chủ nhật.

Ông nói rằng việc che mặt dẫn đến sự lây lan của virus ít có triệu chứng, dẫn đến nhiều nơi mở ra sớm hơn.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1599593&stc=1&d=1592168636

Các viên chức y tế công cộng đă nhấn mạnh tầm quan trọng của việc che mặt trong khi đất nước mở cửa trở lại, cho rằng những người không có triệu chứng có thể vô t́nh truyền Covid-19.

Hướng dẫn trước đây từ các viên chức Hoa Kỳ đă không khuyến nghị đeo khẩu trang, nhưng vào tháng Tư, Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ đă khuyến nghị che mặt khi đi ra ngoài

Vào thời điểm đó, CDC đă trích dẫn bằng chứng ngày càng tăng rằng mọi người có thể lây lan coronavirus mà không cảm thấy bị bệnh.

Tổ chức Y tế Thế giới trong tháng này cũng cập nhật lời khuyên của ḿnh để khuyến nghị đeo khẩu trang bằng vải ở những khu vực tiếp tục có sự lây lan mạnh mẽ của coronavirus mới. WHO cũng đề nghị tất cả nhân viên y tế và người chăm sóc đeo khẩu trang y tế trong suốt ca làm việc của họ trong khi ở các khu vực lâm sàng.

TH

daohoadaochu
06-14-2020, 22:11
Lẽ ra tên này với Anthony Fauci phải "quảng bá" mấy thứ này từ 4 tháng trước.... Cái chuyện (đeo masks để pḥng dịch) rơ rành rành như vậy mà lúc đó tụi bay nhất định khuyên là chỉ có ai bịnh mới nên đeo. Ngu thiệt là ngu...

wonderful
06-15-2020, 04:06
Lúc trước thiếu mask th́ nói không cần đeo..lời tonton tui th́ trước sau ǵ côvy cũng tự nhiên biến mất...bây giờ th́ mask có cả đống th́ khuyên đeo..v́ đợt hai sấp đến..thôi nghe cũng được đi...nhưng hy vọng chết bớt.