PDA

View Full Version : Xuất hiện kẻ lạ mặt nửa đêm đột nhập vào nhà cụ Lê Đ́nh Ḱnh


florida80
06-17-2020, 20:53
17/06/2020

 
Tin Vietnam.- Ngày 17 tháng 6 năm 2020, Facebook dân oan Trịnh Bá Phương loan tin, vào lúc 11 giờ 25 phút đêm ngày 16 tháng 6 năm 2020, trên camera nhà bà Dư Thị Thành, vợ cụ Lê Đ́nh Ḱnh đă ghi lại h́nh có một người lạ cầm đèn pin đột nhập vào nhà bà, và nhà ông Lê Đ́nh Chức, con trai của bà. Hiện dư luận vẫn ṭ ṃ chưa biết mục đích của kẻ lạ mặt trên là ai, nhưng nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tính mạng bà Thành, nhân chứng sống của vụ án.

Theo anh Phương, bà Thành đă kể, rạng sáng ngày 9 tháng 1 năm 2019, lực lượng Cộng sản tấn công, ném hơi cay vào nhà bà Thành khiến bà và chồng ḿnh cay mắt. Bà Thành phải lấy mũ len nhúng nước đưa cho ông Ḱnh bịt lên mũi để có thể thở được. Sau đó công an đă lao vào pḥng bịt mồm, khoá tay cụ Ḱnh, lôi ra ngoài trước sự chứng kiến của bà Thành. Bà Thành khẳng định, lúc này chồng bà vẫn c̣n sống.
https://i.imgur.com/0I9wYU1.jpg


Đến khi bà bị bắt lên đồn, bà vẫn nghĩ rằng chồng ḿnh chưa chết. Nhưng sự thật th́ ông cụ đă bị công an hành quyết một cách dă man ngay sau đó. C̣n trong bản kết luận điều tra của công an Cộng sản th́ ghi rằng, cụ Ḱnh đă bị bắn chết trước khi các viên cảnh sát Cộng sản đi vào pḥng ngủ của cụ, chỉ có một con chó nghiệp vụ lao vào cắn đầu gối trái của cụ rồi lôi ra pḥng khách.

Bản kết luận này của công an Cộng sản trái ngược hoàn toàn với nhân chứng là bà Thành. V́ vậy, việc kẻ lạ mặt đột nhập bất hợp pháp vào nhà bà Thành sau khi thông tin trên của bà được công bố th́ ông Phương đă bày tỏ lo lắng cho sự an toàn tính mạng của bà.