PDA

View Full Version : Nhà cầm quyền cộng sản tại Sài G̣n muốn thu tiền người dân sử dụng vỉa hè làm đám tang


florida80
06-20-2020, 18:56
Việt Nam

20/06/2020





Tin Saigon.- Trang **** loan tin, vào ngày 18 tháng 6 năm 2020, tại hội nghị phản biện xă hội ở Sài G̣n, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Cộng sản thành phố đă đề nghị nhà cầm quyền thực hiện thu tiền những người dân sử dụng tạm thời ḷng đường, vỉa hè làm nơi tổ chức đám tang, đám cưới, mua bán hàng hóa, trông giữ xe và một số hoạt động khác.

Luật sư Nguyễn Văn Hậu, Phó chủ tịch Hội Luật gia tại Sài G̣n nói rằng, nhà cầm quyền muốn thu tiền vỉa hè, ḷng đường người dân như trên th́ phải thực hiện một cách chặt chẽ, phải phân công trách nhiệm, quyền hạn cho các cấp cầm quyền rơ ràng.

Theo ông Hậu, việc thu tiền nếu giao về các địa phương th́ dễ xảy ra những tiêu cực, lợi ích nhóm hoặc bảo kê. V́ hiện tại, việc các viên chức cấp phường, xă bảo kê cho người dân sử dụng vỉa hè c̣n nhiều. Ông Trần Quang Lâm, giám đốc sở Giao thông vận tải Cộng sản thành phố nói rằng, sở nhận được nhiều ư kiến của người dân đồng ư vỉa hè là nơi phục vụ cho người đi bộ là chính. Nhưng nhà cầm quyền cần tạo điều kiện cho người dân kinh doanh nếu phù hợp.
https://i.imgur.com/0XGLvKc.jpg
Trên thực tế, việc sử dụng vỉa hè làm nơi kinh doanh, tổ chức đám tang, đám cưới của người dân khắp nơi ở Việt Nam là rất phổ biến. Nhưng hầu hết người dân muốn sử dụng vỉa hè đều phải nộp tiền bảo kê cho các viên công an cấp phường, xă với số tiền ít nhất là 500,000 đồng/tháng.

Và mặc dù đă nộp tiền bảo kê nhưng nhiều người kinh doanh ở vỉa hè vẫn thường xuyên bị lực lượng trật tự đô thị cùng công an đến doạ nạt, và lấy tài sản

QQQ_Cake
06-20-2020, 19:17
bop tay. LOL

vn1111963
06-20-2020, 19:55
Vậy khi những tên đảng viên hay lănh đạo của bọn việt cộng chết ,th́ có phải trả tiền ay không ?chúng cướp đất đặt tượng cho bọn lănh đạo vậy chúng có trả tiền cho dân ay không ,những nơi đặt tượng ,tên giáp ,tên quan , tên hồ chí minh chúng có trả hay không ,dân không có ăn mới vừa rồi xây cái tượng tằng hồ chí minh ở hái b́nh mất gần 70 tỷ dân bị dịch virus trung cộng không có tiền sinh sống, lấy tiền lcura dân đi đặt tượng thằng bán nước ,buôn dân th́ được , c̣n người dân chỉ tạm lấy vỉa hè 1,2 ngày để làm a chay h́ đ̣i tiền ,rỏ ràng là bọn cướp, người dân hảy đứng lên dẹp cái lũ cướp mạo danh là người của dân lo cho dân v́ dân

thangbomvietnam
06-20-2020, 21:45
Có quyền lực trong tay muốn làm ǵ th́ làm...Có ai dám nói hay chống đối như dân da đen đâu...Dân Việt Nam thông minh hơn dân da đen nhiều....

hmta1982
06-21-2020, 16:37
Á đù ... Cái tụi việt cộng rảnh rổi nghĩ ra lắm chiêu trò để cướp của dân hah :mad:
Luật sư Nguyễn Văn Hậu, Phó chủ tịch Hội Luật gia tại Sài G̣n nói rằng, nhà cầm quyền muốn thu tiền vỉa hè, ḷng đường người dân như trên th́ phải thực hiện một cách chặt chẽ, phải phân công trách nhiệm, quyền hạn cho các cấp cầm quyền rơ ràng.
Ăn cho đều ... chia cho đủ nhen mậy :mad: :rant: :mad: