PDA

View Full Version : Sáng tố cáo, chiều bị đánh bất tỉnh


florida80
06-23-2020, 20:03
Tại Thái Bình, một cán bộ công chức bị côn đồ tấn công chảy máu đầu, đánh bất tỉnh sau khi có buổi làm việc với Ủy ban kiểm tra Thành ủy tỉnh Thái Bình về những nội dung tố cáo cấp trên đã từng vi phạm kỷ luật, trục lợi chính sách nay lại được giới thiệu tái đắc cử.






Theo báo Thanh Niên, ông Vũ Văn P. (31 tuổi, trú P.Trần Lãm, TP.Thái Bình, Thái Bình), là cán bộ công chức tư pháp, hộ tịch P.Lê Hồng Phong (TP. Thái Bình) bị 2 côn đồ lạ mặt hành hung đến chảy máu đầu, bất tỉnh trong chiều ngày 18/6 khi đi đón hai con nhỏ.




Trước đó, sáng ngày 18/6, Ủy ban kiểm tra Thành ủy tỉnh Thái Bình mời ông P. xoay quanh những nội dung tố cáo, thì chiều về tội bị hành hung.


https://i.imgur.com/3odAZde.jpg
Sau khi nộp đơn tố cáo, người tố cáo bị đánh bất tỉnh. Nguồn: Thanh Niên


Trong đơn đến Thành ủy, UBND TP.Thái Bình, ông P. đã tố cáo việc bà Đặng Thị Kim Thoa (cựu Phó bí thư P.Lê Hồng Phong) và ông Đặng Xuân Hậu (cựu Chủ tịch UBND P.Lê Hồng Phong) từng có nhiều sai phạm, bị kỷ luật cách chức liên quan đến việc trục lợi chính sách an sinh xã hội năm 2018, nhưng nay lại được ưu ái cho tái cử vào Ban chấp hành Đảng bộ P.Lê Hồng Phong, nhiệm kỳ 2020 - 2025, và giới thiệu vào các chức danh lãnh đạo.




Sau khi bị đánh, ông P. chia sẻ với báo chí: "Sáng 18.6 tôi vừa làm việc với Ủy ban kiểm tra Thành ủy tỉnh Thái Bình xoay quanh những nội dung tố cáo, thì chiều về tôi bị hành hung. Tôi sống ở địa bàn không có mâu thuẫn, xích mích với ai để đến nỗi bị đánh như thế này. Thực ra trong bụng tôi biết hết, tôi để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ".




Công an TP. Thái Bình cho biết đã cử lực lượng về hiện trường xác minh, trích xuất dữ liệu camera an ninh của các hộ dân lân cận để điều tra, làm rõ sự việc.




Sự việc xảy ra tại Thái Bình cho thấy đề xuất sửa đổi Luật tố cáo với cam kết "bảo vệ người tố cáo để khuyến khích phòng, chống tội phạm" của đảng Cộng sản đã bị vứt sọt rác khi các phe nhóm đang nỗ lực bảo vệ ghế trước thềm đại hội đảng sắp tới

tucodien
06-23-2020, 20:13
tin cộng sản là chết bố.

chúng nó khuyến khít người dân tố cáo để mị dân rồi cho côn đồ dập

chết chắc .