PDA

View Full Version : Thi thể hai đứa trẻ mất tích được t́m thấy nhờ dữ kiện điện thoại di động


florida80
06-26-2020, 19:23
6/20

Tin từ Boise, Idaho – Theo tài liệu của ṭa án, các nhà chức trách đă sử dụng thông tin trong điện thoại di động của người chú đă qua đời của hai đứa trẻ Idaho bị mất tích, để t́m ra thi thể của các em tại một khu vực nông thôn.

Theo ABC News, hôm 9/6/2020, cảnh sát t́m thấy thi thể của em Tylee Ryan, 17 tuổi và em trai em là Joshua JJ Vallow, 7 tuổi, sau nhiều tháng t́m kiếm. Hai em được nh́n thấy lần cuối cùng vào tháng 9/2019, và các nhà điều tra cho biết rằng, cha mẹ em là Lori Vallow Daybell và Chad Daybell đă nói dối cảnh sát về nơi ở của các em.
https://i.imgur.com/Y4Y2x5e.jpg
Thi thể hai đứa trẻ mất tích được t́m thấy nhờ dữ kiện điện thoại di độngFILE - This combination of undated file photos released by the National Center for Missing & Exploited Children show missing children Joshua Vallow, left, and Tylee Ryan. Investigators returned Tuesday, June 9, 2020 to search the Idaho home of a man with ties to the mysterious disappearance of the two children who haven't been seen since last year. It's the second search of Chad Daybell's home in a case that has vexed investigators for months and attracted worldwide attention. Seven-year-old Joshua "JJ" Vallow and Ryan, 17, haven't been seen since September, and police say both Chad and Lori Daybell lied to investigators about the childrens' whereabouts. (National Center for Missing & Exploited Children via AP, File)


Đài KBOI đưa tin rằng, FBI đă xem lại dữ kiện điện thoại di động của Alex Cox, chú của hai em, và phát hiện rằng chiếc điện thoại này đă đến khu vực thi thể được t́m thấy 4 lần trong tháng 9/2019. Hàng xóm cũng xác nhận rằng họ nh́n thấy các đám lửa tại đây vào khoảng ngày 6 và 9/9, và điều này khá bất thường v́ họ hiếm khi thấy việc này.

Chad Daybell đă không nhận tội hủy hoại bằng chứng. Lori Daybell đă ngồi tù từ tháng 2/2020, do bị buộc tội bỏ rơi trẻ em và cản trở công cuộc điều tra. Cả hai người hiện đang bị giam giữ với mức bảo lănh lên đến 1 triệu Mỹ kim, và sẽ ra ṭa vào tháng 7 tới