PDA

View Full Version : Dự án "tiết lộ về UFO" Disclosure (Kỳ 2): Hiểu biết về công nghệ ngoài hành tinh


trungthuc
08-24-2020, 06:26
Đứng ra làm chứng về người ngoài hành tinh không phải là một điều dễ dàng như bạn nghĩ. Nó không mang lại danh tiếng hay tiền bạc, mà c̣n làm những người chung quanh nh́n bạn với một con mắt hoài nghi, chế giễu. Khi bạn đă khẳng định được chỗ đứng của ḿnh trong xă hội, là giáo sư, học giả, chính trị gia, chuyên gia… liệu bạn có sẵn sàng chấp nhận mất đi uy tín đó để bảo vệ sự thật hay không?

Tóm tắt kỳ trước:

Công chúng nói chung cũng như các nhà khoa học nói riêng đă luôn "tự bó ḿnh" trong những lư thuyết của người đi trước, dẫn đến sự chối từ sự thật. Ở Thế kỷ 21 này, liệu chúng ta có lặp lại sai lầm tương tự hay không? Dự án Disclosure đă đưa ra nhiều bằng chứng thuyết phục về Người Ngoài Hành Tinh từ các viên chức trong chính phủ, nhân viên thuộc NASA, các phi hành gia, các quân nhân, nhà khoa học, nhân chứng trực tiếp, cùng những tài liệu chi tiết, những băng ghi h́nh, thu âm. Tuy nhiên Disclosure cùng những cố gắng tương tự đă bị các chính phủ và giới truyền thông cố t́nh bóp méo.

Nói riêng trong buổi họp báo tại Câu lạc bộ Báo chí Quốc gia Hoa Kỳ (National Press Club) được nhắc đến trong kỳ 1, rất nhiều người có địa vị cao nhất định trong xă hội đă đứng ra làm chứng. Chúng ta hăy cùng điểm qua một số gương mặt và câu chuyện của họ.

Nguyên Trưởng Bộ phận Điều tra và Ngăn chặn tai nạn, Cục Hàng không Liên bang Mỹ kể về sự kiện UFO tại Alaska 11/1986

Ngày 17/11/1986, phi hành đoàn trên máy bay Boeing 747 của hăng hàng không Nhật Bản (JAL) đă chứng kiến ba vật thể bay không xác định (UFO) tại phía Đông Alaska, Mỹ. Hai UFO đầu tiên được trông thấy bởi cả ba phi hành viên, bao gồm: phi công trưởng Kenju Terauchi, phi công phụ Takanori Tamefuji, và kỹ sư chuyến bay Yoshio Tsukuba.

Ông John Callahan bấy giờ là Trường Bộ phận Điều tra và Ngăn chặn tai nạn, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA). Ông cho biết bộ phận của ḿnh đă thu thập được các dữ liệu về sự kiện này, gồm có băng thu âm, ghi h́nh pḥng lái, các dữ liệu từ máy tính kiểm soát, các dữ liệu radar, và các báo cáo. Bộ phận của ông đă được các nhân viên t́nh báo CIA (Cơ quan T́nh báo Trung ương) và FBI (Cục Điều tra Liên bang Mỹ) viếng thăm. Họ ngăn cản không cho FAA công bố các thông tin, và cảnh cáo việc đó sẽ gây hoảng loạn cho công chúng Mỹ.

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2015/08/John-Callahan1.jpg
Ông John Callahan cùng cuộn băng thu âm và ghi h́nh (Ảnh: csetiweb, YouTube)

Sau 3 tháng "điều tra" vụ này, FAA đưa ra câu trả lời chính thức đến công chúng trong một buổi họp báo ngày 5/3/1987. Tại đây, FAA đă phủ nhận những thông tin về UFO ṛ rỉ trước đó, nói rằng "FAA không có đủ tài liệu để kết luận điều ǵ đă xảy ra", và rằng "đây có thể chỉ là h́nh ảnh do radar bị nhiễu".

Sau sự kiện này, ông John Callahan đă gặp nhiều khó khăn khi công bố sự thật mặc dù ông vẫn c̣n nắm trong tay một số bằng chứng chưa bị các nhân viên t́nh báo lấy đi, như băng thu âm, ghi h́nh và một bản báo cáo các dữ liệu.

Nhân viên CIA, kỹ sư thiết kế thuộc dự án thiết kế máy bay chiến đấu Lockheed Skunkworks

Ông Don Phillips là một kỹ sư thiết kế máy bay, và ông đă tham gia vào dự án chế tạo chiếc SR 71, một loại máy bay trinh sát chiến lược tiên tiến tầm xa. SR 71 nổi tiếng là một trong những máy bay tối tân lúc bấy giờ, và cũng là tác nhân đóng góp vào việc chấm dứt cuộc chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô. Thời đó, chiếc SR 71 đă được giới thiệu ra công chúng, nhưng quân đội không công khai độ cao và tốc độ lớn nhất mà SR 71 có thể đạt được.

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2015/08/Lockheed_SR-71_Blackbird.jpg
Máy bay SR 71 (Ảnh: Dbenbenn, Wikimedia)

Có một mẫu máy bay được thiết kế là tiền thân của SR 71, nó được sản xuất đặc biệt theo yêu cầu của CIA. Với chỗ ngồi cho một phi công và một hành khách, mẫu máy bay này có thể đưa người đến địa điểm cần thiết với tốc độ cực nhanh. Do là kỹ sư thiết kế, Don Phillips có liên lạc với nhiều phi công thử nghiệm mẫu máy bay này. Ông bắt đầu để ư tới điều bất thường khi ngay trước giờ bay, các phi công này sẽ nhận được một nhiệm vụ, đó là theo dơi các hoạt động bay "từ vũ trụ vào Trái Đất và ngược lại".

Sau dự án, ông được chuyển đến hoạt động tại một trạm radar thuộc căn cứ quân sự ở Las Vegas, tiểu bang Nevada. Đây là nơi huấn luyện bay cho nhiều phi công trên toàn thế giới. Một đêm vào năm 1966, Don Phillips cùng nhiều người khác bị đánh thức bởi tiếng ồn không rơ nguồn gốc. Sau đó họ đă chứng kiến nhiều chấm sáng di chuyển liên tục trên bầu trời. Theo lời thuật lại của Don Phillips, các vật thể này có vận tốc từ 2400 đến 3800 dặm/giờ, với khả năng gia tốc cực nhanh, và thậm chí dừng đứng lại đột ngột trên bầu trời mà không cần giảm tốc. Sau một lúc, chúng hợp lại thành một ṿng tṛn, bay tới phía Đông của Khu vực 51 rồi biến mất. Khu vực 51 là một khu vực tối mật thử nghiệm vũ khí của quân đội Mỹ. Dữ liệu radar cho thấy có 6 tới 7 UFO trong sự kiện này.

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2015/08/Don-Phillips.jpg
Ông Don Phillips, nhân viên CIA, kỹ sư thiết kế thuộc dự án thiết kế máy bay chiến đấu Lockheed Skunkworks (Ảnh: csetiweb, YouTube)

Don Phillips cũng cho hay, vào những năm 50, 60 của thế kỷ trước, NATO đă thực hiện cuộc nghiên cứu về các chủng tộc Người Ngoài Hành Tinh và gửi kết quả đến nhiều nhà nguyên thủ quốc gia. Theo ông, một số công nghệ hiện đại thực chất bắt nguồn từ công nghệ của Người Ngoài Hành Tinh, như chip máy tính, tia laser, kính nh́n xuyên đêm, v.v. Hiện Don Phillips đang nghiên cứu các công nghệ giải quyết sự ô nhiễm và giải thoát con người khỏi sự lệ thuộc vào dầu mỏ.

Nhân viên thiết kế đồ họa tại Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA)

Bà Donna Hare là một nhân viên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp trong lĩnh vực hàng không vũ trụ. Trong hơn 15 năm, bà làm việc tại một pḥng thí nghiệm xử lư đồ họa của NASA, vẽ chi tiết các cảnh hạ cánh của tàu vũ trụ, bản đồ Mặt Trăng, hướng dẫn bay cho phi hành gia vũ trụ v.v. Tại đây bà được tiếp xúc với hầu như mọi h́nh ảnh của lĩnh vực hàng không vũ trụ.

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2015/08/donna-hare.jpg
Bà Donna Hare, một nhân viên thiết kế từng làm việc tại NASA phát biểu trong buổi họp báo năm 2001 (Ảnh: csetiweb, YouTube)

Do đặc thù công việc, bà Donna Hare được phép ra vào một số khu vực bí mật tại NASA. Trong khi tiếp xúc với các khu vực này, bà đă bắt gặp những trường hợp ảnh UFO bị xử lư. Theo đó, các nhân viên của NASA sẽ xóa các "vết tích UFO" trước khi bán một số tấm ảnh không gian chụp được cho các kênh truyền thông.

Ngoài ra, một nhân viên bảo vệ làm việc tại pḥng thí nghiệm đă kể với Donna Hare về việc tiêu hủy một số lượng lớn các bức ảnh cận cảnh phi thuyền của Người Ngoài Hành Tinh. Trong một lần ṭ ṃ, anh ta đă nh́n vào một bức ảnh, và bị sĩ quan theo dơi đánh mạnh vào đầu. Đây là bức ảnh của một phi thuyền vũ trụ. Donna Hare nghi ngờ một người khác làm việc tại khu nhà đă tiếp xúc với các bức ảnh loại này, và cố gắng gạn hỏi, nhưng tất cả những ǵ bà nhận được là một cái nh́n sợ hăi.

Donna Hare cũng từng quen biết một phi hành gia vũ trụ, và anh ta đă kể với bà về chuyến du hành của ḿnh. Anh ta nói các tàu vũ trụ lên Mặt Trăng đều bị các phi thuyền không gian ngoài hành tinh theo sát. Tuy nhiên tất cả các phi hành gia đều không được phép đứng ra làm chứng cho chuyện này.

Một số trường hợp tương tự khác trong buổi họp báo

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2015/08/Charles-Brown.jpg
Thiếu tá Charles Brown, Pḥng Điều tra Đặc biệt, Không Lực Hoa Kỳ (Ảnh: csetiweb, YouTube)

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2015/08/Mark-McCandlish.jpg
Ông Mark McCandlish, Không Lực Hoa Kỳ, giải thích về kích thước phi thuyền của người ngoài hành tinh (Ảnh: csetiweb, YouTube)

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2015/08/Enrique-Kolbeck.jpg
Ông Enrique Kolbeck, kiểm soát viên không lưu (Ảnh: csetiweb, YouTube)

https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2015/08/Graham-Bethune.jpg
Trung tá Graham Bethune, Hải quân Hoa Kỳ, cùng bằng chứng (Ảnh: csetiweb, YouTube)

Cùng với các nhân chứng nổi bật khác như:

-Đại tá Robert Salas; Thiếu tá Dwynne Arnesson, Không Lực Hoa Kỳ;
- Ông John Maynard, Cục Quân báo Hoa Kỳ;
- Ông Michael Smith, kiểm soát viên radar, Không Lực Hoa Kỳ
- Trung Sĩ Clifford Stone, Lục Quân Hoa Kỳ;
- Ông Daniel Sheehan, luật sư ủy quyền danh tiếng;
- Tiến sĩ Carol Rosin, chuyên gia, nhà tư vấn cho chính phủ các nước trong lĩnh vực quân sự không gian

Họ tiết lộ về việc tham gia vào các dự án bí mật của chính phủ Hoa Kỳ, khai thác công nghệ ngoài hành tinh, tiếp xúc với Người Ngoài Hành Tinh, hay chứng kiến các bức ảnh chụp phi thuyền không gian cận cảnh được bí mật lưu giữ.

Ngoài việc làm rơ sự thật bị che giấu và bóp méo, các nhân chứng c̣n đứng ra v́ mục đích lớn hơn: giúp cho nền văn minh nhân loại được thăng hoa. Theo họ, công nghệ ngoài hành tinh sẽ giúp nhân loại giải quyết các vấn đề năng lượng, ô nhiễm, và chiến tranh. Những kiến thức đó sẽ tạo điều kiện để nhân loại tiếp xúc với những nền văn minh phát triển cao của vũ trụ, và giúp cho nhân loại trưởng thành.

Trang web của Dự án Disclosure cũng đăng tải nhiều tài liệu và bằng chứng chi tiết về sự có mặt của Người Ngoài Hành Tinh trên Trái Đất. Đồng thời, dự án này vẫn tiếp tục cung cấp nhiều đoạn phim phỏng vấn các quân nhân và viên chức chính phủ, những người đă trực tiếp tiếp xúc với Người Ngoài Hành Tinh hay công nghệ ngoài hành tinh. Có đến 61 video và 2 DVD về các buổi phỏng vấn riêng đă là những bằng chứng hùng hồn khó có ai thể chối căi được.

Về mặt con người, chúng ta đă có nhiều nhân chứng có địa vị và uy tín, c̣n về mặt tư liệu, chúng ta đă có những ǵ? Trong kỳ tiếp theo, hăy cùng điểm qua một số sự kiện UFO và Người Ngoài Hành Tinh nổi bật trên khắp thế giới, cùng một số tài liệu đă được các chính phủ công bố.

Video buổi họp báo:
Gb8-FGdPQzc

(Xin đón xem tiếp Kỳ 3)

Sưu tầm

*** Tham khảo thêm video clip của tiến sĩ Steven Greer ở đây:(2:14')
QgGQ79meTe0