PDA

View Full Version : Du khách Thái Lan bị chỉ trích vì chọc ghẹo hổ


trungthuc
09-03-2020, 20:34
Hành động liều lĩnh của nữ du khách này bị dân mạng lên án là "xâm phạm quyền riêng tư" và "quấy rối" động vật.
Waraschaya Akkarachaiyapas đã đến thăm vườn thú Tiger Kingdom ở Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan, một địa điểm thu hút khách du lịch muốn chụp ảnh cùng hổ.

Tuy nhiên, nữ du khách Thái Lan lại bạo gan đụng chạm tinh hoàn của cọp. Bức ảnh selfie của cô được chia sẻ lên mạng vào ngày 26/8 khiến cho nhiều người thấy bức xúc.

Dân mạng cho rằng Akkarachaiyapas đã "xâm phạm quyền riêng tư" và "quấy rối" động vật. "Cô ta điên rồi", "Điều này thật thô bỉ", "Cô ấy không có quyền làm vậy"... là những bình luận chỉ trích của dân mạng dưới bức ảnh.

https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/mdf_uswreo/2020_09_02/p24.jpg
Nữ du khách bị chỉ trích vì "sờ dái cọp" và chụp ảnh selfie.

Những người khác cho rằng hành động của Akkarachaiyapas có thể gây nguy hiểm cho bản thân cô. "Nếu con hổ giận dữ, nó có thể đã tấn công bạn", một người viết lời comment.

Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, Waraschaya tuyên bố rằng cô là một người yêu động vật.

Giám đốc của vườn thú Tiger Kingdom, ông Pirom Cahntama, khẳng định rằng, du khách luôn được giám sát chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho cả người lẫn động vật trong quá trình chụp hình.

"Chúng tôi không cho phép khách du lịch chạm vào tinh hoàn của hổ nhưng họ được phép chạm vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể con vật miễn là các chuyên gia của chúng tôi cũng có mặt ở đó", ông Pirom nói.

Trước đó, các vườn thú Thái Lan từng bị cáo buộc dùng thuốc an thần, thuốc mê để khiến cho các loài thú trở nên ngoan ngoãn hơn khi chụp ảnh cùng khách.

Để ngăn chặn các trường hợp tương tự, ông Pirom hứa sẽ bảo đảm rằng không du khách nào có thể chạm vào phần này trên cơ thể một con hổ nữa".

Sưu tầm

trungthuc
09-03-2020, 20:35
Có lẽ do "thói quen sờ...." khó bỏ được, xin bà con thông cảm nhé!

badboybue
09-04-2020, 01:08
vả quá rờ cho đỡ ghiền mà có gì là ầm ĩ