PDA

View Full Version : Vợ Biden kéo chồng ra xa nhóm phóng viên


sunshine1104
10-07-2020, 03:04
Jill Biden, vợ ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden, kéo chồng ra xa nhóm phóng viên nhằm duy tŕ giăn cách ngăn Covid-19.

Biden hôm 5/10 xuống sân bay ở thành phố Miami, bang Florida, Mỹ, để tham gia một cuộc vận động tranh cử tại đây. Các phóng viên đă gặp ông ngay dưới chân cầu thang máy bay để hỏi về số phận cuộc tranh luận sắp tới giữa ông và Tổng thống Donald Trump sau khi Tổng thống nhiễm nCoV.

Trong lúc Biden đang trả lời câu hỏi, bà Jill Biden đi tới phía sau, cầm hai cánh tay cựu phó tổng thống và nhẹ nhàng kéo ông lùi ra xa nhóm phóng viên. Hành động của bà Jill được cho là nhằm nhắc chồng giữ khoảng cách an toàn theo hướng dẫn pḥng ngừa Covid-19.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1666506&stc=1&d=1602039864

Biden dường như hơi giật ḿnh, ngừng nói một lúc trong khi lùi lại. "Tôi xin lỗi", ông nói với các phóng viên, trước khi thêm rằng ông sẽ tham dự cuộc tranh luận sắp tới nếu các quy tŕnh an toàn phù hợp được thiết lập và áp dụng.

"Hăy lắng nghe khoa học. Nếu các nhà khoa học nói an toàn, khoảng cách an toàn, th́ tôi nghĩ tốt thôi. Tôi sẽ làm bất cứ điều ǵ các chuyên gia cho là thích hợp", ông khẳng định.

Tim Murtaugh, giám đốc truyền thông chiến dịch tranh cử của Trump, hôm 5/10 cho biết Tổng thống có kế hoạch tham gia tranh luận lần hai với Biden, dù ông đang phải điều trị Covid-19. Trump vừa trải qua 4 ngày điều trị tại Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed và trở về Nhà Trắng tối 5/10 để tiếp tục điều trị.

Cuộc tranh luận tổng thống lần thứ hai sẽ diễn ra tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Adrienne Arsht ở Miami vào ngày 15/10.

Theo Ủy ban Tranh luận Tổng thống, cuộc tranh luận thứ hai sẽ diễn ra dưới h́nh thức ṭa thị chính, nơi cư dân khu vực Miami đặt câu hỏi cho các ứng viên thay v́ người điều hành như cuộc tranh luận đầu tiên.

Nếu Trump không thể tham gia, ủy ban có thể hoăn hoặc hủy buổi tranh luận lần hai. Cuộc tranh luận thứ ba được lên kế hoạch vào ngày 22/10. Trong trường hợp các bác sĩ để Trump tham gia tranh luận, có thể các ứng viên sẽ không ở cùng pḥng, đồng nghĩa sự kiện có thể được tổ chức trực tuyến, h́nh thức quen thuộc trong thời kỳ đại dịch.

vinhduong68
10-07-2020, 03:28
Vậy tại sao con mẹ Jill này không chạy đua vào nhà trắng luôn cho nó xong; Thằng Bi Dan này làm tổng thống th́ trước khi làm chuyện ǵ th́ phải hỏi ư kiến vợ trước, không thôi là con vợ nó sẽ nhéo lỗ tai là chít. Có vợ c̣n minh mẫn th́ cũng tốt lúc mà Joe bị đần th́ vợ nó sẽ nhắc nhở cho.
Đừng nghe những ǵ thổ tả nói mà hăy nh́n kỷ những ǵ bọn thổ tả đă và đang làm> Đây là slogan của vinhduong68 để lại cho bọn thổ tả con cháu sau này mà học hỏi, đừng có vướng mắc vào lỗi lầm của cha/ ông thổ tả chúng nó ăn cơm quốc gia thờ ma XHCN.