PDA

View Full Version : Ông Joe Biden khởi động quá trình chuyển giao quyền lực bằng việc thúc giục người dân Hoa Kỳ đeo khẩ


florida80
11-10-2020, 20:24
11/10

Ông Joe Biden khởi động quá trình chuyển giao quyền lực bằng việc thúc giục người dân Hoa Kỳ đeo khẩu trang

Vào thứ hai (ngày 9 tháng 11), ông Joe Biden đã thúc giục người dân Hoa Kỳ đeo khẩu trang, khởi động quá trình chuyển giao quyền lực với một thông điệp tuyên bố việc đeo khẩu trang là công cụ hiệu quả nhất để kiểm soát đại dịch Covid-19 cho đến khi vaccine được phân phối.

Ông Biden, trong bài phát biểu trước công chúng đầu tiên kể từ bài phát biểu chiến thắng bầu cử vào tối thứ Bảy (ngày 7 tháng 11), cũng liên kết việc đeo khẩu trang, điều có thể ngăn cản sự lan truyền của Covid-19, với thông điệp của ông về sự đoàn kết. Cựu phó tổng thống nói rằng mục đích của việc này sẽ giúp Mỹ trở lại cuộc sống bình thường nhanh nhất có thể.

Tính đến chiều thứ hai, đại dịch COVID-19 đã gây tử vong 240,000 người Mỹ. Lời kêu gọi của ông Biden chứng tỏ rằng ông đang đánh dấu sự khởi đầu của quá trình chuyển giao quyền lực bằng cuộc chiến chống lại Covid-19.

Trước đó cùng ngày, ông đã công bố lực lượng đặc nhiệm Covid-19, do cựu Tổng Y Sĩ Hoa Kỳ Vivek Murthy, cựu Ủy viên Cơ quan quản trị Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ David Kessler và giáo sư đại học Yale, bác sĩ Marcella Nunez-Smith. Các ca nhiễm coronavirus đang gia tăng trở lại ở nhiều vùng ở Hoa Kỳ – một thực tế mà ông Biden gọi là bằng chứng cho thấy “làn sóng tồi tệ nhất trong đại dịch này” đang diễn ra và đất nước đang phải đối mặt với một “mùa đông rất đen tối.”


https://i.imgur.com/KOogPYT.jpg

Ông Biden, trong bài phát biểu hôm thứ Hai, cũng nhắc lại lời kêu gọi của ông về việc phân phối vaccine “công bằng, hiệu quả và miễn phí cho mọi người Mỹ” và tăng cường sản xuất nhiều thiết bị bảo vệ cá nhân hơn cho các nhân viên chăm sóc sức khỏe và các nhân viên tuyến đầu khác.

Đầu ngày thứ Hai, công ty dược phẩm Pfizer đã thông báo rằng một phân tích ban đầu cho thấy vaccine Covid-19 của họ có hiệu quả hơn 90% trong việc ngăn ngừa nhiễm bệnh.

Anh Hai
11-10-2020, 21:09
ông này bị lú quá nặng rồi, cần phải gởi ông vào nhà thương để dưỡng già.

Minhrau
11-10-2020, 21:10
sao chưa chuyển giao quyền lực cho chô làm cho chô hàng ngày ấm ức vây

SYBC
11-10-2020, 21:19
Một tổng thống vì nước vì dân có khác. Không như bố già cứ lếu láo mỗi ngày

rotra4518
11-10-2020, 21:24
Ý ổng là nhắc những người mà đã vote cho ổng và đang hả hê nghĩ là đã thắng đó nên đeo mask vào che mặt lại để đỡ nhục 🤣

therider
11-10-2020, 22:00
This is the Leader I voted for ..
Do your duty .. might save your life too .. :)

ngocmy
11-10-2020, 22:13
Đeo khẩu trang thì trên thế giới đã có nhiều nước thực hành giúp giảm thiểu sự lây lan ..nhưng phần lớn là do Ý thức người dân ! Không cần phải chờ chính phủ kêu gọi ..đây là việc liên quan đến chính sức khỏe sinh mạng của mình, gia đình và những người chung quanh..
Nhưng thực tế người tây phương họ không tin và rất dị ứng với việc đeo khẩu trang ngay cả khi bắt buộc và phạt tiền như ở chỗ tôi ở ( tiểu bang Victoria Australia) ... Rất nhiều người họ đeo trên người cho có lệ mà tôi thường gọi là carry mask NOT wearing mask !!!!!!.:eek:
Người ta gọi những người này là ích kỉ .

nguyensoai
11-10-2020, 22:54
Mày chưa chắc thắng mà mày, JOE-blow.... Mà dù mày có thắng đi nữa, mày cũng chưa là tổng thống mà mậy.... Nước Mỹ chỉ có 1 tổng thống nha mậy. Mày càng "làm ra vẻ" bao nhiêu thì tao nghĩ mày càng "gian lận" bấy nhiêu.... Mày muốn chơi trò "cả vú lấp miệng em" sao mậy?

"Office of the President-elect"?..... Đéo!

congluan
11-11-2020, 17:27
Sự khác biệt giữa... "người già"... và... "Trẻ"... nà thế đấy...." người già" thì bản tánh lo xa...( đôi khi có hơi thái quá)...có những chuyện chưa đâu vào đâu thì đã ôm đồm,tính toán nhặng cả lên...mà hể ai nói đến thì....lại hay giận lẩy,làm mình làm mẩy...khổ lắm....cứ ráng mà chiều...ậm ừ cho qua...dẩu sao họ cũng có dịp xã stress điều này có lợi cho sức khỏe người già...:hafppy::hafppy::hafppy:

TaPinLu
11-11-2020, 19:23
Lũ CUỒNG LÚ đâu rồi cà?
Tung hô vạn tuế thằng JOE-blow đi chứ...
Sao để nó trơ trọi thế nhỉ? Mẹ kiếp!