PDA

View Full Version : Thống Đốc Utah ban hành lệnh đeo khẩu trang bắt buộc trên toàn tiểu bang


florida80
11-10-2020, 20:27
11/10

Tin từ Salt Lake – Hôm Chủ nhật (8/11), thống đốc tiểu bang Utah Gary Herbert đă ban hành lệnh đeo khẩu trang bắt buộc trên toàn tiểu bang. Đây là một phần của lệnh hạn chế khẩn cấp để giảm thiểu sự lây lan của COVID-19 trong tiểu bang.

Ba ngày sau khi ông Herbert tiết lộ đă gặp gỡ các viên chức y tế và cơ quan lập pháp để thảo luận về t́nh trạng đại dịch coronavirus, ông đă ban hành lệnh hạn chế nhằm giảm sự lây lan của COVID-19 đồng thời tăng cường xét nghiệm trước ngày lễ Tạ ơn.

Các lệnh hạn chế sẽ duy tŕ ít nhất cho đến hôm Thứ Hai (23/11). Đây là các luật hạn chế lớn nhất chưa từng có ở Utah trong bối cảnh số ca nhiễm COVID-19 tăng mạnh. Thống đốc Herbert kêu gọi sự đồng ḷng và đoàn kết của người dân Utah để cùng nhau chống lại đại dịch.

https://i.imgur.com/ZASmS6X.jpg

Các viên chức tiểu bang cho biết theo điều luật, người dân bắt buộc đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Điều luật này có hiệu lực đối với tất cả các cơ sở kinh doanh, yêu cầu nhân viên phải đeo khẩu trang và dán bảng báo yêu cầu đeo khẩu trang. Bất kỳ doanh nghiệp nào không thực hiện sẽ bị phạt.

Các hoạt động xă hội tập trung đông người như thường lệ sẽ chỉ được giới hạn trong gia đ́nh trong thời gian điều luật có hiệu lực. Ngoài ra, tất cả các hoạt động ngoại khóa đều phải tạm dừng. Tiểu bang sẽ tiến hành xét nghiệm bắt buộc hàng tuần đối tất cả sinh viên đại học trong và ngoài khuôn viên trường học hoặc có tham gia ít nhất một lớp học trực tiếp mỗi tuần

SYBC
11-10-2020, 21:18
Thống đốc bang UTAH thuộc đảng Cộng Ḥa mà cũng dám trở cờ với Bố Già ???
Nghe bố già tuyên bố hùng hồn là sau ngày tranh cử th́ COVID 19 sẽ biến mất hay COVID 19 do bọn "thổ tả" tung ra quá mạnh ???

Dan Viet
11-10-2020, 23:09
Thống đốc bang UTAH thuộc đảng Cộng Ḥa mà cũng dám trở cờ với Bố Già ???
Nghe bố già tuyên bố hùng hồn là sau ngày tranh cử th́ COVID 19 sẽ biến mất hay COVID 19 do bọn "thổ tả" tung ra quá mạnh ???

Đâu phải ai cũng ngu như đa'm cầm chuông đâu .:rolleyes::rolleyes: