PDA

View Full Version : Nghi vấn các vật thể ở các căn cứ quân sự phi pháp của Trung Cộng bị bão đánh trôi vào bờ biển Việt


florida80
11-16-2020, 21:00
11/15

Vietnam.- Báo Thanh niên ngày 15 tháng 11 năm 2020 loan tin, đại tá Hoàng Văn Mẫn, Chính uỷ bộ đội biên phòng Cộng sản tại tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có nhiều vật thể ghi chữ Trung Cộng liên tục trôi dạt vào bờ biển tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua. Đây cũng là thời gian các cơn bão liên tục xuất hiện trên Biển Đông và đi vào miền Trung Việt Nam.

https://i.imgur.com/vvyOyxj.jpg

Chiếc bồn ghi chữ TRung Cộng- Nguồn hình Nam Thịnh, Thanh niên

Theo ông Mẫn, gần đây nhất là vào sáng 14 tháng 11, đồn biên phòng Cù Lao Chàm đã phát hiện một bồn kim loại có ghi các số hiệu, ký tự và nhiều chữ Trung Cộng vẫn còn dấu niêm phong trôi trên vùng biển Cù Lao Chàm. Chiếc bồn này được cố định bằng khung sắt, có thể gắn ròng rọc để kéo.

Theo nhà chức trách, dựa vào dòng chữ ghi trên thân bồn thì có thể trong bồn có chứa khí gas, đồng hồ báo bên trong bình vẫn còn đầy khí. Trước đó, một số vật thể khác như áo phao sắt, khung sắt, bồn kim loại, bồn sắt và một số thứ khác có ghi chữ Trung Cộng cũng đã trôi dạt vào vùng biển tỉnh Quảng Nam. Điều này khiến dư luận Việt Nam đồn đoán rằng, có thể những cơn bão vừa qua đã tàn phá nhiều căn cứ quân sự được phía Trung Cộng bồi đắp phi pháp tại quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Cũng đồng quan điểm này với dư luận, trang Fanpage Hành tinh Titanic của tổ chức Bảo vệ môi trường đoán rằng, cơn bão Vàm cỏ với sức gió cuồng phong CAT.4, giật CAT.5 đã thổi bay hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng các căn cứ quân sự của Trung Cộng bồi đắp phi pháp tại quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

tucodien
11-17-2020, 01:47
mau mau gom lại rồi trả cho thiên triều, không thì bị gỏ đầu đấy:6: